Phi Thanh Vân phản ứng bất ngờ khi chồng cũ uống thuốc tự tử vì nợ nần chồng chất

Trước thông tin chồng cũ Bảo Duy phải uống thuốc tự tử vì nợ nần thì Phi Thanh Vân vẫn có 1 cái Tết cực sang chảnh, vui vẻ và hạnh phúc trong ngôi nhà lớn của mình.

Mới đây, một tờ báo lớn đã đưa tin khoảng nửa tháng trước, Bảo Duy uống thuốc ngủ tự tử vì nợ nần nhưng may mắn được gia đình phát hiện kịp thời đưa đi bệnh viện cấp cứu. Hình ảnh Bảo Duy với mái đầu trọc tóc, thân hình tiều tụy đã khiến nhiều người lo lắng. Anh thừa nhận cuộc sống của mình đang lâm vào cảnh khó khăn và hiện tại phải gác lại công việc, giao toàn quyền cho chị ruột quản lý công ty. Bản thân Bảo Duy tạm thời phải ở ẩn một thời gian.

Phi Thanh Vân phản ứng bất ngờ khi chồng cũ uống thuốc tự tử vì nợ nần chồng chất-1
Hình ảnh tiều tụy của Bảo Duy những ngày gần đây.

Cũng theo tờ báo này thông tin, sau khi chia tay Phi Thanh Vân, Bảo Duy vay tiền nóng thành lập công ty mỹ phẩm. Lợi nhuận từ công ty này được Bảo Duy tái đầu tư vào bất động sản và chứng khoán.

Thời gian đầu có lợi nhuận. Bảo Duy tiếp tục sử dụng tất cả nguồn vốn của công ty và tiền vay lãi suất cao đầu tư vào cổ phiếu nhưng thất bại nên nợ chồng nợ. Chỉ trong thời gian ngắn, Bảo Duy đã mất hàng chục tỉ đồng nên bế tắc và suy nghĩ tiêu cực.

Ngay sau khi báo chí đưa tin, nhiều bạn bè quen biết đã nhắn tin trên trang cá nhân của Bảo Duy động viên anh bình tĩnh, không nghĩ quẩn để đi qua lúc khó khăn này. Hy vọng với sự động viên của mọi người, Bảo Duy sẽ sớm lấy lại tinh thần và tìm ra cách giải quyết hợp lý.

Trước sự việc trên, dân tình tỏ ra vô cùng tò mò với phản ứng của Phi Thanh Vân. Thật không khó để thấy, Phi Thanh Vân dường như chẳng hề bận tâm đến chuyện này bởi cô và chồng cũ đã đường ai nấy đi được 1 thời gian khá lâu. Phi Thanh Vân vẫn đón 1 cái Tết hạnh phúc, sang chảnh trong ngôi nhà lớn của mình. 



Phi Thanh Vân vui vẻ đón Tết giữa thông tin chồng cũ phải uống thuốc tự tử vì nợ nần.

Cũng trong dịp này, “nữ hoàng dao kéo” cho hay đàn ông theo đuổi xếp hàng dài song cô vẫn chưa thể mở lòng. Cô cho biết: "Thực tế có rất nhiều chàng theo đuổi ít là 6 tháng, nhiều là trên 1 năm. Lắm chàng tự sàng lọc và ngừng cuộc theo đuổi nhưng tôi không suy nghĩ quá nhiều vì đấy là sự sàng lọc chuẩn nhất. Họ chưa đủ yêu và đủ hy sinh. Nếu mới vài tháng hay trên 1 năm không hy sinh được thì làm sao tôi có thể yêu anh ấy, trao cả cuộc đời còn lại vào tay anh ấy? Sinh con cho cả tôi và anh ấy sau này? Cùng nhau xây dựng tầm nhìn và sứ mệnh cho gia đình nhỏ".

Ngoài ra, thời gian gần đây Phi Thanh Vân cũng bắt đầu tập thiền. Cô kể, giờ đây mình sống khép mình khá nhiều, đi sâu vào thiền định. "Mỗi ngày Vân thiền 30 đến 60 phút. Sau này đôi khi Vân thiền từ 4 đến 5 tiếng đồng hồ", cô nói.


Phi Thanh Vân tìm đến thiền để có cảm thấy cuộc sống thư thái, nhẹ nhõm hơn.

Theo Khoevadep


Phi Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao