Phía Đỗ Mạnh Cường nói gì về hành động ném thiệp mời, bỏ về của Trác Thúy Miêu?

"Giá như có một cuộc gọi ngắn từ Miêu trong thời điểm đó sẽ rất hay", phía Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Cách đây ít ngày, show thời trang của NTK Đỗ Mạnh Cường tổ chức tại TP.HCM xảy ra một sự việc gây bàn tán. Cụ thể theo yêu cầu của BTC, các khách mời đến tham sự show phải mặc trang phục đen.

Ngay khi có mặt, MC Trác Thúy Miêu đã bị một nhân viên bảo vệ ngăn cản không cho vào khu vực tổ chức buổi diễn vì cô mặc áo in hình hoa văn trắng kết hợp với chân váy đen - một thiết kế trong BST mới của chính Đỗ Mạnh Cường.

Phía Đỗ Mạnh Cường nói gì về hành động ném thiệp mời, bỏ về của Trác Thúy Miêu?-1
Trang phục bị hiểu lầm là sai dress code của Trác Thúy Miêu.

Bị hiểu lầm là mặc sai dress code, Trác Thúy Miêu đã tức giận bỏ về và có hành động ném thiệp mời xuống đất. Sau đó, cô lên tiếng rằng: "Sự cố do nhầm lẫn và sai sót từ phía kiểm soát và bảo vệ show.

Đại diện BTC, truyền thông và an ninh cũng đã gọi giải thích và xin lỗi. Mọi người có mong muốn tôi trở lại và sắp xếp cho ngồi vị trí hàng đầu, tuy nhiên sau đó tôi đã qua một show khác để làm chương trình".

Về phía Đỗ Mạnh Cường, người đại diện NTK là doanh nhân Phạm Huy Cận chia sẻ rằng: "Tôi và Miêu biết nhau hơn chục năm, ít nhiều đã có với nhau những kỷ niệm không thể quên…

Tuy nhiên có một chút sự cố khiến Miêu không thể ở lại cùng show diễn. Miêu đã thể hiện sự trân trọng khi diện mẫu thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường để dự show. Với tư cách nhà tổ chức, chúng tôi luôn thấy hạnh phúc khi nghệ sĩ tôn trọng quy định được đưa ra.

Trong quá trình làm việc với đội ngũ an ninh, quy định được đưa ra là trang phục màu đen mới được duyệt vào bên trong, cộng với thiệp mời trên tay.

Bản thân đội ngũ an ninh phải chấp hành đúng nội quy chúng tôi đưa ra, nếu không sẽ bị quy vi phạm hợp đồng. Vì thế, họ kiểm tra khá sát sao. Để có được một show diễn đồng bộ, chất lượng, đòi hỏi chúng tôi phải thực hiện kỹ lưỡng việc kiểm tra này.

Tuy nhiên, sự việc không vui xảy ra khi Miêu không được vào bên trong do trang phục có thêm màu trắng trên hoạ tiết. Đội ngũ an ninh nắm thông tin chắc, tuân thủ tốt nhưng cũng thiếu đi sự mềm mỏng, linh hoạt cần có.

Ngay sau sự việc của Miêu, BTC cũng đã nhanh chóng xử lý linh hoạt, hợp tình. Nhận được tin nhắn từ Miêu ngay sau đó khiến tôi lấy làm tiếc vô cùng. Và tôi cũng mong giá như sẽ có một cuộc gọi ngắn từ Miêu trong thời điểm đó sẽ thật hay.

Phía Đỗ Mạnh Cường nói gì về hành động ném thiệp mời, bỏ về của Trác Thúy Miêu?-2
Doanh nhân Huy Cận (bên trái - pv) và NTK Đỗ Mạnh Cường.

Mỗi một vị khách đều là tình yêu đầy quý báu với chúng tôi. Vì thế, chúng luôn muốn mọi người đến với show diễn trong sự hân hoan và ra về trong niềm vui.

Bao nhiêu năm qua, dù công việc bận rộn nhưng trong lòng chúng tôi vẫn luôn có nhau và dành sự trân trọng. Em không ở để chia vui cùng chúng tôi nhưng luôn dành những tình cảm đẹp nhất.

Cuộc sống chúng ta không thiếu những lúc gợn sóng, quan trọng hơn cả là cách hành xử, suy nghĩ để sóng yên hay trở thành những cơn đại hồng thuỷ. Chúng tôi, sẽ luôn là những người văn minh và đối xử với nhau bằng sự tử tế".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phia-do-manh-cuong-noi-gi-ve-hanh-dong-nem-thiep-moi-bo-ve-cua-trac-thuy-mieu-162202710151430917.htm?fbclid=IwAR0euPgm51AG6im_p-1zkzCdzMGRGWfOLHuL4Xu0mFP16n1wEesxwje7AHc

MC Trác Thúy Miêu Đỗ Mạnh Cường

Tin tức mới nhất