Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm

Phía dưới bài hát 'Duyên Phận' của Như Quỳnh tràn ngập bình luận về Sơn Tùng

Nhờ bài phát biểu của Sơn Tùng, vâng, từ khoá hot nhất MXH ngày hôm nay chính là "Duyên Phận"!

Là một fan của dòng nhạc bolero, chắc chắn bạn phải nghe qua ca khúc Duyên Phận, một nhạc phẩm của nhạc sĩ Thái Thịnh được "đo ni đóng giày" riêng cho giọng ca của nữ ca sĩ Như Quỳnh. Bài hát trở thành một hiện tượng vào năm 2017, mang về hơn 100 triệu lượt xem tính đến thời điểm hiện tại.

"Phận người con gái, chưa một lần yêu ai..." chính là câu hát bất hủ đại diện cho rất nhiều thanh niên ế hiện nay, vậy nên chẳng còn ai xa lạ với ca khúc này.

Tuy nhiên suốt cả ngày hôm nay, khi bạn vào xem phần bình luận dưới MV Duyên Phận của Như Quỳnh trên YouTube, bạn chỉ thấy từ trên xuống dưới ngập tràn các "hashtag": Sơn Tùng M-TP, Hải Tú, Thiều Bảo Trâm, Trà Xanh và Duyên Phận.

Nếu bạn chưa cập nhật được "biến căng" này thì bạn thật sự là một người trễ tin đó! Hãy cập nhật drama giữa bộ 3 này và các từ khóa liên quan đến duyên phận, trà xanh đi nhé.


Như Quỳnh - "Duyên Phận".

Trong loạt bình luận mới nhất phía dưới clip Duyên Phận trên YouTube, 100% nhắc đến loạt drama đang diễn ra ồn ào trong thời điểm hiện tại xoay quanh nghi vấn Sơn Tùng M-TP chia tay Thiều Bảo Trâm vì xuất hiện "trà xanh" Hải Tú!

Người phẫn nộ Hải Tú, người bênh vực Sơn Tùng, người an ủi Thiều Bảo Trâm, người thở dài xót xa cho mối tình "so deep" hoặc đơn thuần chỉ là người "hóng hớt" drama,... 

Tất cả đã khiến phần bình luận dưới MV Duyên Phận trở nên sôi động khác hẳn ngày thường - vốn chỉ là loạt bình luận than-thở-phận-buồn-người-con-gái như nội dung ca khúc!

Phía dưới bài hát Duyên Phận của Như Quỳnh tràn ngập bình luận về Sơn Tùng-1

Thực ra mọi chuyện không có gì khó hiểu. Trở lại đêm hôm qua, khi trình diễn live lần đầu ca khúc Chúng Ta Của Hiện Tại, Sơn Tùng đã tạo nên "địa chấn" khi mở đầu màn trình diễn với bức tâm thư vô cùng mùi mẫn mà ai đọc xong cũng nghĩ ngay đến Thiều Bảo Trâm.

Phía dưới bài hát Duyên Phận của Như Quỳnh tràn ngập bình luận về Sơn Tùng-2
Câu quote đã thành "văn mẫu" của Sơn Tùng các bạn ạ!

Ngoài hai chữ kết "Thương em" cực viral MXH từ tối hôm qua đến nay thì hai chữ "duyên phận" trong câu "Gặp nhau là duyên phận, xa nhau cũng là duyên phận" cũng trở thành niềm cảm hứng "chế cháo" bất tận cho cộng đồng mạng.

Đi đâu cũng "duyên phận", nhà nhà "duyên phận", người người "duyên phận" nên ca khúc Duyên Phận của nữ ca sĩ Như Quỳnh cũng "chiếm sóng" là điều dễ hiểu!

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phia-duoi-bai-hat-duyen-phan-cua-nhu-quynh-tran-ngap-binh-luan-cua-netizen-son-tung-m-tp-va-hai-tu-duyen-phan-da-dua-toi-den-day-162212401161617732.htm

Hải Tú Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sơn Tùng chia tay Thiều Bảo Trâm