Phía Hà Anh '1 lần nói hết' trước ồn ào chảnh chọe, mẹ thiên hạ

Quản lý Hà Anh khẳng định nữ người mẫu sẽ giữ im lặng đến cùng về ồn ào vừa qua.

Gây xôn xao mới đây là ồn ào Hà Anh bị NTK Trần Hùng tố đã "gây khó dễ" cho ekip anh trong quá trình cộng tác, để rồi thay đổi lựa chọn trang phục vào phút cuối và gặp sự cố lõa lồ khi chọn đồ của NTK khác.

Phía Hà Anh 1 lần nói hết trước ồn ào chảnh chọe, mẹ thiên hạ-1Phía Hà Anh 1 lần nói hết trước ồn ào chảnh chọe, mẹ thiên hạ-2
Trần Hùng tag thẳng tên Hà Anh vào status 

Mới nhất, trên trang cá nhân, quản lý của Hà Anh thay cô "một lần nói hết" và khẳng định nữ người mẫu sẽ giữ im lặng đến cùng về ồn ào vừa qua: "Vì mình là người yêu cầu chị Hà Anh im lặng trong tình huống này sau khi đích thân chị nỗ lực tìm hiểu và cố gắng giải quyết mâu thuẫn với phía của NTK nhưng không thành công và bạn vẫn quyết định đăng status tag tên, nên chắc chắn là chị Hà Anh cũng sẽ không lên tiếng và em cũng hy vọng chị hãy cố gắng giữ sự im lặng này".

Phía Hà Anh 1 lần nói hết trước ồn ào chảnh chọe, mẹ thiên hạ-3
Quản lý Hà Anh thay cô lên tiếng

Ngoài ra, anh cũng cho biết: "Vì lịch trình cực dầy của công việc cho nên khi quyết định nhận lời tham gia MUVN 2022 lần này thì một người bạn của mình mong muốn hỗ trợ làm stylist nguyên mùa cho chị Hà Anh nên lần này bên mình có stylist liên hệ giúp với các NTK. Bình thường bên mình tự chủ động làm việc với các NTK đối với các chương trình quan trọng để đảm bảo hình ảnh".

Sau đó, quản lý Hà Anh cũng tung các đoạn tin nhắn từ phía mình nhắn cho bên NTK. Stylist cũng nhận trách nhiệm vì đã không sắp xếp được thời gian tốt cho lần này, dẫn đến các hiểu lầm giữa team NTK và Hà Anh. 

Phía Hà Anh 1 lần nói hết trước ồn ào chảnh chọe, mẹ thiên hạ-4Phía Hà Anh 1 lần nói hết trước ồn ào chảnh chọe, mẹ thiên hạ-5Phía Hà Anh 1 lần nói hết trước ồn ào chảnh chọe, mẹ thiên hạ-6Phía Hà Anh 1 lần nói hết trước ồn ào chảnh chọe, mẹ thiên hạ-7
Phía Hà Anh 1 lần nói hết trước ồn ào chảnh chọe, mẹ thiên hạ-8Phía Hà Anh 1 lần nói hết trước ồn ào chảnh chọe, mẹ thiên hạ-9
Quản lý Hà Anh nhắn tin xin lỗi bên NTK Trần Hùng nhưng không nhận được thiện chí, thậm chí còn bị mắng gay gắt hơn.

Phía Hà Anh 1 lần nói hết trước ồn ào chảnh chọe, mẹ thiên hạ-10Phía Hà Anh 1 lần nói hết trước ồn ào chảnh chọe, mẹ thiên hạ-11
Stylist Cindy Nguyễn, người phụ trách trực tiếp làm việc với bên NTK nhắn tin nhận trách nhiệm, gửi lời xin lỗi đến cả 2 bên.

Phía Hà Anh mong mọi chuyện nên khép lại ở đây và nhấn mạnh nếu ai muốn bước chân vào con đường này:

1- Nên rất để ý cách trao đổi với NTK, rõ ràng và rành mạch và trong những tình huống quan trọng và với đồ đặt may cần connect NTK với talent để trao đổi trước về ý tưởng chứ không tự trao đổi riêng và nhắn qua lại, cực kỳ dễ gây sự sai lệch về thông tin.

2- Với những cái đêm, sự kiện quan trọng như chung kết MUVN, đáng lẽ ra cần có bản thiết kế xem và chỉnh sửa sớm và phải được fitting với NTK từ sớm ít nhất 2-3 ngày.

3- Cực kỳ cẩn trọng trong lựa chọn đối tác trợ giúp, trong những sự cần giúp đỡ nên tìm ai thực sự thân. Với mối quan hệ vừa phải thì stylist và ê-kíp cũng nên cẩn thận khi trao đổi với các brands và NTK, lựa chọn ngôn ngữ trao đổi, đúng mực.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phia-ha-anh-1-lan-noi-het-truoc-on-ao-chanh-choe-me-thien-ha-n-311556.html

Hà Anh

Tin tức mới nhất