Phía Hòa Minzy nói gì sau khi ViruSs nhận xét MV mới rất thành công nhưng giá trị phần audio và âm nhạc rất thấp?

Phía nữ ca sĩ Hòa Minzy đã có những phản hồi xoay quanh quan điểm đang gây tranh cãi của ViruSs về MV "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp".

Nếu như sản phẩm comeback mang tên Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp của Hòa Minzy những ngày qua đang trở thành bản hit gây bão Vpop thì mới đây, hot streamer ViruSs đã có những chia sẻ khá thẳng thắn về giọng hát cũng như con đường sự nghiệp lâu dài của giọng ca Rời Bỏ.

Về phần âm nhạc, ViruSs thẳng thắn nhận xét giọng hát Hòa Minzy yếu, không hợp với nhạc sĩ Mr. Siro khiến cho vai trò của cô trong bài hát bị mờ nhạt. Còn về phần MV, ViruSs khẳng định sản phẩm quá thành công về mặt giá trị ý tưởng, câu chuyện lịch sử nhưng chính vì điều đó khiến cho giá trị về phần audio bị đánh giá thấp.

Nam streamer cho rằng, Hòa Minzy cần có định hướng kỹ càng trong tương lai cũng như cần tách biệt được sự thành công của MV và audio. Bởi theo anh, nếu vẫn tiếp tục trở lại với một sản phẩm có phần MV lấn át audio thì giá trị của ca sĩ là hoàn toàn không có.

Phía Hòa Minzy nói gì sau khi ViruSs nhận xét MV mới rất thành công nhưng giá trị phần audio và âm nhạc rất thấp?-1
Liên hệ với phía Hòa Minzy, đại diện nữ ca sĩ từ chối nêu ý kiến về phần đánh giá reaction của ViruSs vì muốn tôn trọng cảm nhận cá nhân của mỗi người về dự án lần này.

Tuy nhiên, với quan điểm mà ViruSs nêu ra rằng "sản phẩm thành công đến từ ý tưởng và đa phần là từ ý nghĩa câu chuyện MV khiến cho phần giá trị audio bị thấp", hay chuyện tách biệt thành công về mặt hình ảnh, câu chuyện với thành công về phần audio âm nhạc, phía Hòa Minzy cho biết: "Điều này còn chờ đánh giá của khán giả sau khi nghe riêng cả hai phần audio và video để cảm nhận.

Ngay từ đầu, dự án 'Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp' là sự kết hợp giữa câu chuyện MV và audio mới tạo ra được bản hoàn chỉnh của một sản phẩm âm nhạc như hiện tại khán giả thưởng thức, không có sự tách biệt nào hết.

Thành quả là phải từ cả 2 yếu tố tạo nên, mỗi cái đều bổ trợ lẫn nhau không thể phân chia rõ phần trăm tạo nên thành công là bao nhiêu, tất cả đều bằng nhau. Nếu thiếu cái này hay cái kia sẽ không tạo nên sự thành công mà mọi người đã thấy từ dự án #KTCNSK".

Phía Hòa Minzy nói gì sau khi ViruSs nhận xét MV mới rất thành công nhưng giá trị phần audio và âm nhạc rất thấp?-2
Đại diện nữ ca sĩ Hòa Minzy khẳng định không thể tách biệt thành công của MV và thành công của audio.

Khi được hỏi thêm rằng, nếu 1 MV quá thành công về mặt hình ảnh, thương mại mà làm lu mờ phần âm nhạc thì giá trị ca sĩ nằm ở đâu và liệu rằng dự án MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp có trở thành một tiêu chuẩn, một cái bóng quá lớn cho các dự án sau hay không, đại diện nữ ca sĩ Hòa Minzy cho biết: "Nếu sản phẩm âm nhạc quá tệ thì nó sẽ không thể làm nên thành công của hình ảnh được. Sự chênh lệch giữa 2 phần này cũng không nhiều.

Chí ít, sự thành công của MV sẽ giúp nghệ sĩ có thêm một bước nhảy vọt so với lúc trước và còn tuỳ vào người nghệ sĩ sau đó truyền tải âm nhạc như thế nào, theo nhiều hình thức khác nhau như thế nào đến người nghe để thêm phần khẳng định vị trí của mình trên con đường âm nhạc.

Hiện tại chúng tôi chưa thể tiết lộ quá nhiều. Tuy nhiên, ngay từ sau dự án 'Rời Bỏ', chúng tôi đã có những kế hoạch rõ ràng và định hướng phát triển những sản phẩm tiếp theo của Hòa Minzy để gửi đến khán giả.

Còn dự án lần này là một điều vô cùng đáng mừng, đáng khích lệ của cả ekip và cũng là áp lực, động lực để ekip có những sản phẩm âm nhạc chất lượng tiếp theo. Cũng chính những điều đó, khán giả sẽ có cái nhìn khác về những sản phẩm âm nhạc của Hòa Minzy".

Phía Hòa Minzy nói gì sau khi ViruSs nhận xét MV mới rất thành công nhưng giá trị phần audio và âm nhạc rất thấp?-3
Sau "Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp", Hòa Minzy và ekip đã có kế hoạch định hướng rõ ràng về con đường âm nhạc sắp tới cũng như sản phẩm âm nhạc dành cho khán giả.

Trước đó, trong talkshow "360 độ soi" để quảng bá cho MV Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp, Hòa Minzy đã lần đầu tiên lên tiếng chia sẻ về những ý kiến trái chiều của khán giả về phần thể hiện ca khúc.

Theo đó, cô cho biết: "Trước khi phát hành, Hoà có nói chuyện với anh Mr. Siro và hỏi rằng anh đã ưng bản thu âm master chưa, có cảm thấy nghe bị mệt hay bị với không và Hòa nhận được câu trả lời từ anh rằng bản thu âm cuối cùng là bản anh ưng ý nhất rồi.

Với nhạc của anh khi Hòa hát thì phải khác so với những ca khúc ballad trước đây mà Hòa từng thể hiện. Nhưng phải hát như thế mới ra được chất nhạc của anh Mr. Siro. Anh Mr. Siro còn nói rằng khi làm việc với anh phải xác định rằng sẽ có ý kiến trái chiều như thế.

Các ca sĩ nữ trước kia cũng phải đến bài thứ 2, thứ 3 thì mọi người cũng đón nhận. Vậy nên, hy vọng rằng sẽ có lần tiếp theo kết hợp thì sẽ ra được những sản phẩm tốt hơn".

Theo Tổ Quốc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phia-hoa-minzy-noi-gi-sau-khi-viruss-nhan-xet-mv-moi-rat-thanh-cong-nhung-gia-tri-phan-audio-va-am-nhac-thi-rat-thap-22020215163551188.htm

ViruSs Hoà Minzy

Tin tức mới nhất