Phía Lan Ngọc đã xác định được danh tính cô gái trong clip đen

Đại diện Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục hé lộ những diễn biến mới xoay quanh ồn ào về clip nhạy cảm của nữ diễn viên.

Có thể nói, từ khoá hot nhất trong nhiều ngày qua chính là "Ninh Dương Lan Ngọc". Đó là sau khi nữ diễn viên bỗng thành nạn nhân vướng nghi vấn lộ clip nóng vì kẻ xấu giở trò. Rất nhanh chóng, nữ diễn viên và cả quản lý đã lên tiếng bác bỏ tính xác thực của những hình ảnh nói trên và cho rằng, đây là những hình ảnh đã bị can thiệp chỉnh sửa.

Cho đến hôm nay (ngày 3/3), đại diện Ninh Dương Lan Ngọc đã chính thức có chia sẻ dài trên trang cá nhân và khẳng định đã tìm được cô gái trong clip kia. Đại diện của nữ diễn viên cho biết đã có thêm thông tin về những đoạn clip, hình ảnh được chia sẻ vào ngày 2/3. Tuy nhiên, vì không muốn bị netizen cho rằng Ninh Dương Lan Ngọc đang sử dụng chiêu "PR bẩn" nên ekip sẽ giữ im lặng và công bố những thông tin đó đến khán giả vào 2-3 ngày sau.

Chào mọi người

Đại diện cho công ty Light On - nơi trực tiếp quản lý nghệ sĩ Ninh Dương Lan Ngọc, chúng tôi có những chia sẻ tiếp theo về loạt thông tin tiêu cực ngày hôm qua.

- Hiện tại, chúng tôi đã nắm trong tay thêm một số thông tin/ hình ảnh/ video xoay quanh các clip tràn lan ngày 2/3/2021, cũng như danh tính của cô gái trong clip để chứng minh đây không phải là Lan Ngọc.

- Chúng tôi cũng KHÔNG MUỐN BỊ THÊU DỆT là đang trong một chiến dịch PR. Trước những nhận định cho rằng chúng tôi đang thực hiện chiến dịch PR “bẩn” cho phim ảnh, công ty chúng tôi vô cùng bức xúc và phẫn nộ.

Vì vậy, trong 2-3 ngày sắp tới chúng tôi chưa muốn công bố vội những bằng chứng đã có trong tay. Vừa để xác minh thêm, vừa qua đi khoảng thời gian PR của các dự án trên. Đến thời điểm thích hợp, đại diện truyền thông của Light On sẽ gửi những thông tin đã được xác minh đến khán giả, dư luận thông qua các đơn vị truyền thông để lấy lại danh dự cho nghệ sĩ của công ty.

- Và thêm một việc rất cá nhân là nghệ sĩ của chúng tôi chỉ tham gia rất ngắn vào dự án phim - cụ thể là nhân vật xuất hiện trong After Credit. Đây không phải là dự án cá nhân của công ty cũng như Lan Ngọc.

Thế nên, chúng tôi không cần thiết có những động thái PHẢI PR theo chiều hướng tiêu cực. Lan Ngọc và phía công ty trong suốt thời gian làm nghề hoàn toàn không hướng đến những chiêu trò như vậy để ảnh hưởng đến hình ảnh và định hướng sự nghiệp. Giá trị về nhân phẩm, về con người luôn là TÀI SẢN LỚN NHẤT. Nó vô giá và không cách nào đo đếm được, đừng nói là mang ra để làm bàn đạp và PR. Mong mọi người thấu hiểu và thông cảm.

- Chúng tôi cũng mong muốn là phía các đơn vị truyền thông NGƯNG GÁN GHÉP cũng như đặt hình ảnh của Lan Ngọc bên cạnh những thông tin không kiểm chứng, hình ảnh không chính thống, suy đoán, áp đặt cắt ra từ clip.

Thay mặt cho Ninh Dương Lan Ngọc và tập thể nhân viên của công ty Light On, chúng tôi chân thành xin lỗi gia đình, người thân, bạn bè, quý khán giả, người hâm mộ, các đơn vị đối tác, khách hàng, nhãn hàng, các đơn vị truyền thông vì để mọi người ảnh hưởng và lo lắng.

Trân trọng!

Phía Lan Ngọc đã xác định được danh tính cô gái trong clip đen-1
Đại diện phía Ninh Dương Lan Ngọc đã có trong tay những thông tin quan trọng về đoạn clip

Phía Lan Ngọc đã xác định được danh tính cô gái trong clip đen-2
Vì không muốn netizen cho rằng ekip Ninh Dương Lan Ngọc PR bẩn nên quản lý quyết định sẽ giữ im lặng khoảng 2 đến 3 ngày

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/phia-lan-ngoc-da-xac-dinh-duoc-danh-tinh-co-gai-trong-clip-dua-ra-quyet-dinh-quan-trong-vi-khong-muon-bi-gan-mac-pr-ban-162210303185417538.htm

Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất