Phía Lyly phản pháo khi Châu Đăng Khoa ám chỉ xin lỗi cho có

Sau bài đăng xin lỗi của LyLy, Châu Đăng Khoa đã có phản hồi chấp nhận và tuyên bố chính thức khép lại sự việc. Tưởng chừng mọi chuyện đã có thể kết thúc trong êm đẹp nhưng không.

Mới đây, LyLy bất ngờ lên tiếng xin lỗi chủ tịch Châu Đăng Khoa cùng phía công ty cũ sau chuỗi lùm xùm khiến cộng đồng mạng lại một phen dậy sóng.

Phía Lyly phản pháo khi Châu Đăng Khoa ám chỉ xin lỗi cho có-1

Trước đó, các nghệ sĩ Orange, LyLy đã "tố" công ty quản lý do Châu Đăng Khoa sáng lập đã gian lận, thiếu minh bạch trong vấn đề tài chính. 

Tuy nhiên, hiện xung đột giữa LyLy và Châu Đăng Khoa đã được hoà giải. Cô cũng gửi lời xin lỗi tới phía công ty Superbrothers cùng chủ tịch Châu Đăng Khoa và người quản lý cũ.

Đáng chú ý, cô nàng còn tự nhận định bản thân đã đơn phương đưa ra những thông tin không được kiểm chứng xác thực, gây ảnh hưởng đến danh dự uy tín của những người liên quan. Song, nữ ca sĩ luôn khẳng định biết ơn những sự giúp đỡ của Châu Đăng Khoa cùng công ty quản lý cũ đã luôn nâng đỡ và đồng hành cùng LyLy từ thời điểm mới làm nghề.

Ngay sau khi LyLy lên tiếng xin lỗi, chủ tịch Châu Đăng Khoa cũng đồng thời chia sẻ lại bài đăng của cô nàng. Đặc biệt, anh còn nhấn mạnh đôi bên đã giải quyết được mọi khúc mắc bằng pháp luật. Phía công ty cùng nam ca sĩ chấp nhận lời xin lỗi và mức đền bù sai phạm của LyLy.

Phía Lyly phản pháo khi Châu Đăng Khoa ám chỉ xin lỗi cho có-2

Phía Lyly phản pháo khi Châu Đăng Khoa ám chỉ xin lỗi cho có-3

Theo đó, Châu Đăng Khoa cũng bày tỏ bản thân đắn đo rất nhiều trước khi đưa ra câu trả lời cũng như mức đền bù thiệt hại của "gà cưng" cũ. Anh bộc bạch lý do ban đầu khi nhận LyLy về chung nhà là vì đam mê và danh dự của bản thân, chứ không đề cao mục đích tiền bạc. Châu Đăng Khoa cũng nhắn nhủ tới đàn em: "Tuổi trẻ ai cũng từng mắc sai lầm, nhưng những gì đã qua hãy chỉ nên là bài học".

 Tưởng chừng mọi chuyện đã có thể kết thúc tạm thời êm đẹp nhưng không...

Chưa dừng lại ở đó, phía quản lý nữ ca sĩ lại có động thái chia sẻ bài đăng của cô và đính kèm lời chia sẻ: "Xin lỗi không phải là sai. Xin lỗi vì không muốn bị làm phiền nữa và xin lỗi những khán giả đã luôn ủng hộ, yêu thương mình. Thôi mọi thứ kết thúc từ đây để còn chuyên tâm làm việc kiếm tiền".

Phía Lyly phản pháo khi Châu Đăng Khoa ám chỉ xin lỗi cho có-4

Mới đây, đại diện phía công ty Superbrothers của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa đã vào thẳng bài đăng của quản lý LyLy và đối chất qua lại với ngôn ngữ khá căng thẳng.

Phía đại diện Châu Đăng Khoa cho biết LyLy đã nhận sai và xin lỗi theo nội dung thống nhất tại Tòa án, công ty cũng đã chấp nhận để mọi thứ trôi qua một cách êm đẹp. Người này cũng chỉ ra phát ngôn của quản lý LyLy hiện tại là bất nhất với nghệ sĩ và đặt vấn đề nếu nữ ca sĩ chỉ xin lỗi cho có thì nên lên Tòa án để thu hồi lại lời xin lỗi.

Phía quản lý hiện tại của LyLy cũng đáp trả lại đại diện công ty Superbrothers, anh cho rằng nếu thấy nội dung không đúng thì có thể mời lên tòa giải quyết và kiện. Quản lý LyLy cũng khẳng định "ai đúng ai sai thì bản thân mình biết mà cũng đâu cần seeding để điều hướng dư luận".

Phía Lyly phản pháo khi Châu Đăng Khoa ám chỉ xin lỗi cho có-5

Nhận thấy tình hình có vẻ căng thẳng, nữ ca sĩ LyLy đã trực tiếp để lại một bình luận dưới dòng trạng thái và cho biết dù sao cũng là chuyện riêng giữa cô với công ty cũ, quản lý của cô có động thái trên chỉ vì thương yêu talent như người nhà mà thôi.

Phía Lyly phản pháo khi Châu Đăng Khoa ám chỉ xin lỗi cho có-6

Hiện dư luận đang chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều. Một bộ phận đồng tình với thỏa hiệp cuối cùng giữa LyLy và phía công ty Châu Đăng Khoa. Nhưng không ít người hâm mộ phẫn nộ, bất bình cho rằng nữ ca sĩ đang cam chịu sự đàn áp của người thầy cũ và nhận mọi lỗi sai về mình một cách không chính đáng. 

Phía Lyly phản pháo khi Châu Đăng Khoa ám chỉ xin lỗi cho có-7Phía Lyly phản pháo khi Châu Đăng Khoa ám chỉ xin lỗi cho có-8

Phía Lyly phản pháo khi Châu Đăng Khoa ám chỉ xin lỗi cho có-9

Có thể thấy, cộng đồng mạng đã phải "chóng mặt" và cập nhật liên tục thì mới không bỏ sót từng chi tiết trong lùm xùm đấu tố "bên tình bên lý" này.

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phia-lyly-phan-phao-khi-chau-dang-khoa-am-chi-xin-loi-cho-co-n-288346.html

Lyly châu đăng khoa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao