Phía sau thảm án cha giết cả 5 con gái vì sợ 'nuôi tốn cơm'

Đã 8 năm trôi qua kể từ sau thảm án cha giết hại dã man 5 con gái nhưng cứ mỗi lần nhắc lại, câu chuyện ấy vẫn ám ảnh người dân tại ngôi làng Kaneria, Ấn Độ.

Vụ án kinh hoàng

Tại ngôi làng Kaneria ở quận Sehore, bang Madhya Pradesh (Ấn Độ) có một ngôi nhà bỏ hoang, cây cỏ mọc um tùm đã từ 8 năm nay. Đó là ngôi nhà của ông Maganlal (45 tuổi) sống cùng 2 người vợ là Basanti Bai và Santo cùng 8 người con. Trong đó, 5 cô con gái là nạn nhân bị thảm sát vào ngày 11/6/2010, căn nhà là hiện trường vụ án còn hung thủ thì chính là Maganlal.

Theo cáo trạng, vào khoảng 17h ngày 11/6/2010, 5 bé gái Jamuna (1 tuổi), Leela (3 tuổi), Aarta (4 tuổi), Savita (5 tuổi) và Phool Kunwar (6 tuổi) đang cùng chơi ngoài sân thì Maganlal từ đâu đi về. Không nói gì với các con, Maganlal lẳng lặng đi thẳng vào trong nhà.

 


 Maganlal đã nhẫn tâm ra tay sát hại 5 đứa con gái của mình.

Một lúc sau, người cha này gọi các con vào và đóng chặt cửa lại. Thế rồi, lần lượt từng bé bị Maganlal vung rìu lên chém tử vong. Nghe tiếng hét thất thanh từ xa, hai người vợ khi đó đi lấy củi đã gần về tới nhà vội vàng chạy như bay. Và khi họ bước đến cửa nhà cũng là lúc đứa con cuối cùng gục xuống.

“Một cảnh tượng kinh hoàng diễn ra trước mắt chúng tôi. Thi thể của 5 đứa con nằm la liệt khắp nhà, trên các vũng máu như thể những con vật trong khi chồng tôi đang đứng đó với cái rìu đẫm máu trên tay”, Basanti nghẹn ngào kể lại.

Sau khi định thần lại, Basanti và Santo chạy đi thông báo liền bị chồng đuổi theo định giết luôn nhưng may mắn họ đã trốn thoát.

Vài phút sau, Maganlal đi tới một cái cây bên ngoài nhà và treo cổ tự tử nhưng đã được hai anh trai hắn là Agan và Jagan phát hiện kịp thời. Sau đó, họ trói Maganlal vào chính cái cây này.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, cảnh sát đã có mặt khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra thu thập chứng cứ.

Không khó để họ nhận ra nghi phạm chính trong vụ án này là Maganlal. Tuy nhiên, hắn đã khai rằng một kẻ lạ mặt đã giết chết 5 đứa trẻ rồi trói hắn ta vào gốc cây. Điều lạ là các nhân chứng, gồm cả Basanti, Santo, Jagan và Agan cũng đều nói như vậy.

Mặc dù vậy, với những bằng chứng không thể chối cãi, Maganlal cuối cùng đã phải cúi đầu nhận tội.  Với hành vi không thể dung thứ, tháng 2/2011, toà án cấp cao tuyên phạt bản án tử hình dành cho Maganlal.

Nỗi đau người ở lại

Được biết, Maganlal là một kẻ “hay ăn lười làm”, tối ngày chỉ rượu chè, cuộc sống gia đình lúc nào cũng túng thiếu. Trước ngày xảy ra vụ án, Maganlal đã quyết định bán mảnh ruộng của gia đình đi lấy tiền tiêu xài nhưng hai người vợ không đồng ý. “Cả gia đình 11 miệng ăn phụ thuộc phần lớn vào việc cấy hái trên mảnh ruộng này, nếu bán đi thì các con tôi sẽ chết đói”, Basanti cho hay.

 


Ngôi nhà tạm bợ mà Basanti Bai và Santo cùng 3 con trai đang sinh sống.

Thấy vậy, Maganlal rất tức giận và cho rằng con gái chẳng mang lại lợi ích gì trong khi hắn phải nuôi chúng để rồi chúng lớn lên, mang theo của hồi môn đi lấy chồng. Từ đó, ý nghĩ giết con nhen nhóm trong đầu gã đàn ông “ác quỷ” và rồi bi kịch đã xảy ra.

8 năm đã trôi qua kể từ ngày đó, hiện tại ngôi nhà cũ để hoang còn hai người vợ cùng 3 đứa con trai là Chhagan, Jagan và Agan dựng một nơi ở tạm bợ gần khu rừng cách đó không xa. Túp lều không có điện và đường đi vào cũng hết sức khó khăn đặc biệt vào những ngày mưa lớn.

Mỗi ngày, người vợ 32 tuổi Basanti kiếm được 0,6 USD (khoảng 13 nghìn) từ công việc bán củi. “Cuộc sống của chúng tôi không chỉ khó khăn về kinh tế mà còn thường xuyên bị người khác bắt nạt. Thật khó có thể tưởng tượng được những vất vả khi không có người đàn ông trong gia đình.  Vì vậy, tôi không muốn anh ấy bị treo cổ, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ không làm điều gì tương tự nữa”, Basanti chia sẻ lý do mình nói dối trước tòa.

Tuy nhiên, cứ nhắc đến các con, hai người phụ nữ này vẫn không thể nguôi nỗi đau ngày nào. “Tôi vẫn thường xuyên mơ thấy chúng. Mỗi lần nghĩ tới, trái tim tôi lại như bị bóp nghẹt. Sao chồng tôi có thể nhẫn tâm như vậy chứ”, Basanti nghẹn ngào.

Theo Dân Việt


án mạng kinh hoàng Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao