Phía Song Hye Kyo tiết lộ nội dung trong phần 2 'The Glory'

Nhiều khán giả đã có những suy đoán cho màn trả thù của Song Hye Kyo trong phần 2 'The Glory".

Mới đây, Netflix xác nhận phần 2 của The Glory sẽ lên sóng vào ngày 10/3. Thông tin này khiến người hâm mộ phấn khích vì phần 1 đã cực kỳ thành công, khiến người xem háo hức suy đoán tình tiết mới. 

Trên mạng xã hội, xuất hiện nhiều suy đoán về đoạn kết nhờ vào việc "soi" poster phim hoặc trailer mới hé lộ. 

Phía Song Hye Kyo tiết lộ nội dung trong phần 2 The Glory-1

Việc Dong Eun trồng hai loại hoa có độc trên nóc tòa chung cư nơi cô ở. Trong phim cũng có tình tiết nói rõ về hai loại hoa này với dược tính cực cao. Khi sử dụng, chúng có thể gây ra ảo giác, thậm chí là khiến người dùng ra đi mãi mãi. Có tin đồn sẽ có những nhân tố trong nhóm phản diện phải mất mạng.

Phía Song Hye Kyo tiết lộ nội dung trong phần 2 The Glory-2

Ha Do Young - chồng của Yeon Jin lại đang bị Dong Eun thu hút và phát hiện ra chuyện bắt nạt. Liệu anh có vì tình yêu mà chọn phe trong cuộc chiến này.

Thậm chí có tin đồn Thầy giáo Chu sẽ tham gia vào cuộc trả thù. 

Phía Song Hye Kyo tiết lộ nội dung trong phần 2 The Glory-3

Một tài khoản mạng xã hội được cho là của nhân viên phía Song Hye Kyo đăng tải: "Yeon Jin à, tôi đọc được rất nhiều suy đoán trên mạng gần đây. Tôi có nên tiết lộ không, rằng đã đọc rất nhiều nhưng không có điều gì đúng cả. Phần 2 sẽ vượt xa mọi sự tưởng tượng của bạn". 

Phía Song Hye Kyo tiết lộ nội dung trong phần 2 The Glory-4

Tiết lộ này càng khiến người hâm mộ thêm háo hức, mong chờ phim lên sóng. Tác phẩm này giúp Song Hye Kyo thoát mác "bình hoa di động", bùng nổ sức hút với kiểu vai diễn u tối, mang tâm lý trả thù. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phia-song-hye-kyo-tiet-lo-noi-dung-trong-phan-2-the-glory-n-334283.html

Sao Hàn Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất