Phía Yoo Ah In yêu sách đòi có lối đi riêng vào cơ quan điều tra

Đại diện Yoo Ah In chính thức lên tiếng về thông tin nam diễn viên bỏ về vào hôm tới sở cảnh sát để tiếp nhận điều tra.

Vào ngày 11/5, Yoo Ah In bị triệu tập lần 2 đến Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul để tiếp nhận điều tra liên quan tới cáo buộc sử dụng chất cấm. Tuy nhiên, nam diễn viên đã quay xe về vì có nhiều phóng viên đứng sẵn chờ ở trước cửa. Hành động này khiến "Ảnh đế" vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ công chúng.

Tới tối 11/5, đại diện pháp lý của Yoo Ah In đã chính thức lên tiếng về động thái gây tranh cãi từ nam tài tử. Theo đó, phía "Ảnh đế" cho hay việc nam diễn viên quay xe bỏ về xuất phát từ sự không đồng tình với cách làm việc của cảnh sát. Qua đây, đại diện Yoo Ah In công khai chỉ trích cảnh sát vì đã tiết lộ cụ thể thời gian tài tử Veteran xuất hiện ở cơ quan điều tra.

Phía Yoo Ah In yêu sách đòi có lối đi riêng vào cơ quan điều tra-1
Phía Yoo Ah In lên tiếng chỉ trích cảnh sát vì đã để lộ thông tin liên quan tới lần nam tài tử xuất hiện tại cơ quan điều tra

Luật sư của tài tử họ Yoo bức xúc với cách làm việc của cảnh sát: "Chúng tôi yêu cầu một buổi thẩm vấn riêng tư dựa theo những nguyên tắc thông thường. Trước đó, cảnh sát đã đồng ý. Nhưng trong ngày 10/5, hàng loạt trang báo bất ngờ đưa tin Yoo Ah In bị triệu tập vào hôm 11/5. Chúng tôi có hỏi bên cảnh sát liệu họ có để lộ thông tin hay không thì họ ra sức phủ nhận. Rõ ràng thông tin về buổi triệu tập đã bị tiết lộ với bên thứ ba".

Bên cạnh đó, đại diện Yoo Ah In còn yêu cầu cảnh sát phải cung cấp lối đi riêng cho nam tài tử trong trường hợp thông tin bị lộ: "Chúng tôi sẵn sàng phối hợp với cơ quan điều tra. Nhưng chúng tôi muốn Yoo Ah In được đi vào sở cảnh sát bằng lối đi riêng, theo đúng tính chất của một buổi thẩm vấn riêng tư. Vào hôm 11/5, yêu cầu này của chúng tôi đã bị phía cơ quan điều tra bác bỏ".

Phía Yoo Ah In yêu sách đòi có lối đi riêng vào cơ quan điều tra-2

Phía Yoo Ah In yêu sách đòi có lối đi riêng vào cơ quan điều tra-3
Đại diện Yoo Ah In muốn cảnh sát cung cấp lối đi riêng cho nam tài tử để tránh bị bao vây bởi phóng viên.

Trước đó, Bộ An toàn Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (MFDS) yêu cầu cảnh sát điều tra Yoo Ah In từ tháng 11/2022 sau khi phát hiện nam diễn viên thường xuyên nhận đơn thuốc Propofol tại nhiều bệnh viện khác nhau từ đầu năm 2021.

Cảnh sát lấy mẫu xét nghiệm của Yoo Ah In từ ngày 5/2, ngay khi nam diễn viên vừa đáp xuống sân bay Incheon. Đến nay, "Ảnh đế" bị phát hiện dương tính với tận 5 loại chất cấm, gồm Propofol, cần sa, Ketamin, Cocain và Zolpidem.

Phía Yoo Ah In yêu sách đòi có lối đi riêng vào cơ quan điều tra-4
Nam tài tử sụp đổ hình tượng sau bê bối dùng chất cấm.

Nguồn: Kbizoom

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phia-yoo-ah-in-yeu-sach-doi-co-loi-di-rieng-vao-co-quan-dieu-tra-20230512221712872.htm

yoo ah in

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao