Phiên bản Elsa 'mặt gẫy mắt lác' ở Sa Pa khiến dân check-in cười sằng sặc

Tượng Nữ hoàng băng giá Elsa diện mạo "lỗi" khiến dân du lịch Sa Pa thi nhau chế biệt danh: "Elsa khuyết tật", "Elsa đi đường quyền", "Elsa mắt lác", "công chúa mặt gẫy"...

Sa Pa trong những năm gần đây "mọc lên như nấm" các công trình giải trí - tham quan nhằm phục vụ nhu cầu du lịch của các khách thập phương. Sự phát triển mạnh không tránh khỏi những tranh cãi khi xuất hiện một số công trình được cho "vay mượn" ý tưởng nước ngoài nhưng chẳng đến nơi đến chốn.

Đơn cử như mới đây, dân tình được phen "mắt chữ A mồm chữ O" khi phát hiện ra bức tượng Nữ hoàng băng giá Elsa đã có mặt ở Việt Nam nhưng với diện mạo "lỗi" được cho ở Sa Pa. Theo đó, bức tượng đang được một vài người thợ xây dựng sửa chữa giữa không gian đồi núi xanh ngút ngàn.

Phiên bản Elsa mặt gẫy mắt lác ở Sa Pa khiến dân check-in cười sằng sặc-1
Bài viết gây chú ý mạng xã hội. 

Nhìn kỹ, bức tượng được mô phỏng lại tạo hình nhân vật Nữ hoàng băng giá Elsa – một nhân vật bước ra từ bộ phim hoạt hình Frozen.

Điều đáng nói phiên bản nữ hoàng này có biểu cảm "không hề giả trân" khi chỉ biết nhăn nhó, cau mày. Đã vậy, "nữ hoàng" chẳng chút dịu dàng, e thẹn mà còn vung tay mua võ như thể thách thức ai.

Hình ảnh sau khi đăng tải đã nhanh chóng gây chú ý mạng xã hội. Hiện chưa xác thực được nguồn gốc của bức tượng thuộc công trình nào, hay có thuộc Sa Pa (Lào Cai) hay không. 

Phiên bản Elsa mặt gẫy mắt lác ở Sa Pa khiến dân check-in cười sằng sặc-2Phiên bản Elsa mặt gẫy mắt lác ở Sa Pa khiến dân check-in cười sằng sặc-3
Elsa phiên bản đi đường quyền "giả trân". 

Tuy nhiên, bức tượng đã trở thành đề tài chế của dân tình. Một loạt các biệt danh như: "Công chúa băng giá khuyết tật", "Elsa đi đường quyền", "Elsa mắt lác", "công chúa mặt gẫy"... ra đời. 

Một số ý kiến khác từ dân mạng:

- Sapa ngày càng lố vậy? Nghĩ ra toàn mấy cái ăn hại, phá tan nát nơi này.

- Hỏi nhà đầu tư nghĩ sao lại làm cái này. Điểm check in nghệ thuật hả? Ở Việt Nam kiến trúc, văn hoá có ý nghĩa không làm, đưa cái này lên ban đêm đi ngang qua chắc té xỉu.

- Trả lại Sapa như ngày trước được không ạ? Xi măng bê tông nhiều quá chẳng còn thấy núi nữa rồi.

- Công chúa băng giá do nghỉ dịch ở nhà ăn rồi nằm nên hơi béo chăng?

- Chắc mọi người nhìn nhầm rồi. Đây là ngoại của Elsa nhé!

An Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xuat-hien-nu-hoang-bang-gia-elsa-mat-lac-o-sa-pa-n-269947.html

du lịch sapa

Tin tức mới nhất