Phiên bản nhí siêu đáng yêu của Bích Phương gây sốt khi cover 'Bao giờ em lớn'

Cô bé Bích Ngọc hoàn toàn chinh phục khán giả khi trình diễn "Bao giờ em lớn" viết lại lời dựa trên hit "Bao giờ lấy chồng".

Tập 2 Gương  mặt thân quen nhí chứng kiến diễn biến bất ngờ từ những màn nhập vai xuất thần của dàn thí sinh nhí đến những pha đối đáp ngẫu hứng của ban giám khảo và huấn luyện viên.

Bé Bích Ngọc xuất sắc giành chiến thắng ngoạn mục nhờ vai diễn Bích Phương với ca khúc Bao giờ em lớn.

Phiên bản nhí siêu đáng yêu của Bích Phương gây sốt khi cover Bao giờ em lớn-1

Dựa trên giai điệu bài hát Bao giờ lấy chồng, tuy nhiên Bao giờ em lớn được thay đổi lời bài hát để phù hợp với tính chất của chương trình.
 

Tiết mục nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cả khán phòng ngay khi Bích Ngọc bước ra sân khấu chính. “Năm mới lại đến, em vẫn cực thích lì xì, mà đâu làm sao vì em còn bé tí ti” những giai điệu quen thuộc nhưng được “thay áo mới” thành ca từ cho trẻ nhỏ khiến khán giả vô cùng thích thú. 

Kết hợp cùng mái tóc, trang phục và biểu cảm siêu đáng yêu khi tương tác với các đạo cụ trình diễn như túi xách, cây lau nhà…, cô nàng Bích Phương phiên bản mini đã hoàn toàn chinh phục người xem.

Phiên bản nhí siêu đáng yêu của Bích Phương gây sốt khi cover Bao giờ em lớn-2Phiên bản nhí siêu đáng yêu của Bích Phương gây sốt khi cover Bao giờ em lớn-3

Phiên bản nhí siêu đáng yêu của Bích Phương gây sốt khi cover Bao giờ em lớn-4

“Qua hai tuần thi, cô thấy con là một nhân vật giải trí ở trên sân khấu. Điều này rất quan trọng bởi vì khi mình biểu diễn trên sân khấu, mình luôn muốn mang lại niềm vui đến cho khán giả, con đã làm được điều đó. Hoạt cảnh dàn dựng cùng với sự dễ thương của con làm cho tiết mục trở nên hoàn hảo. Tuần này con hơn hẳn tuần trước”, nữ ca sĩ Hiền Thục không ngớt lời khen ngợi.

Đây có thể coi là bản cover có một không hai của Bao giờ lấy chồng bên cạnh những bản cover bằng nhạc cụ hay acoustic.

Ngoài Bích Ngọc, Gương mặt thân quen nhí tập 2 còn có màn trình diễn xuất thần của bé Tú Thanh khi hóa thân thành Hoàng Thùy Linh với ca khúc Bánh trôi nước. Để chuẩn bị tốt cho phần thể hiện lần này, Tú Thanh đã dành rất nhiều thời gian để luyện giọng và tập múa cùng vũ đoàn. 
 

Minh chứng cho sở trường vào vai “cực ngọt” vốn có, cô bé “út cưng” của chương trình đã khiến cả MC lẫn giám khảo và khán giả đều phải “nghẹt thở” trước giọng hát và vũ đạo uyển chuyển đậm chất Hoàng Thùy Linh.

Phiên bản nhí siêu đáng yêu của Bích Phương gây sốt khi cover Bao giờ em lớn-5Phiên bản nhí siêu đáng yêu của Bích Phương gây sốt khi cover Bao giờ em lớn-6

Xuân Bắc dồn dập khen ngợi: “Phần trình diễn của con rất hay, rất đẹp, ánh sáng sân khấu đẹp hơn cả tiết mục của cô Hoàng Thùy Linh”. 

Đồng quan điểm với danh hài, Hiền Thục ngạc nhiên: "Cô không nghĩ con có thể múa tốt, nhưng con hoàn thành phần này một cách xuất sắc. Con đã khẳng định được tố chất ca nương xuất sắc nhất hiện nay".

Chính chủ nhân của hit Bánh trôi nước - Hoàng Thùy Linh cũng đã lên tiếng khen ngợi Tú Thanh hết lời.

Phiên bản nhí siêu đáng yêu của Bích Phương gây sốt khi cover Bao giờ em lớn-7

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet


gương mặt thân quen nhí gương mặt thân quen nhí 2017 Bích Phương Hoàng Thùy Linh

Tin tức mới nhất