Phiên bản Tiểu Long Nữ khiến cả 'cố mẹ đẻ' Kim Dung... phát ốm

Tiểu Long nữ, Cô Cô... cái tên nghe quá quen. Tuy nhiên, bạn có biết có những phiên bản "cô Long" khiến ngay cả Kim Dung cũng muốn quay lưng mà đi.

Đúng là Tiểu Long Nữ nhưng... thừa cân

Phiên bản Tiểu Long nữ mang tên Giả Linh này chỉ xuất hiện trên show truyền hình hài hước. Quả thực, Giả Linh rất dễ thương và đã đẩy tượng đài “cô Long” lên tầng cao mới.

Thực chất, Giả Linh không mấy quan tâm đến nguyên tác và cô cũng thừa hiểu ngoại hình của mình. Nhưng làm khán giả cười được, tức Giả Linh đã thành công và như vậy cũng được xem như cô hoàn thành tốt vai diễn.

Phiên bản Tiểu Long Nữ khiến cả cố mẹ đẻ Kim Dung... phát ốm-1

Tiểu Long nữ, hậu duệ của...thần điêu

Quả thực khi xem tạo hình “sắc nhọn” này của Thần Điêu Đại Hiệp 1976, nhiều người còn nghĩ "điêu huynh" đang chụp ảnh cùng Dương Quá.

Phiên bản cô cô này mang ánh mắt sắc lẹm, chiếc mũi có phần nhọn và khoằm. Quan trọng nhất, cô cô thời 7x không diện áo lụa như nguyên tác. Vậy nên, nhìn nhận dưới góc độ giải trí, Long cô nương 1976 cũng có chất riêng.  Diễn viên thủ vai Tiểu Long Nữ là Lý Minh Thông.

Phiên bản Tiểu Long Nữ khiến cả cố mẹ đẻ Kim Dung... phát ốm-2

Tiểu Long nữ nhưng là bà chủ tiệm gà

Không phải “cô Long” mà là “cô FC”. Đó là biệt danh người ta đặt cho Cô Cô – Trần Nghiên Hy sau khi phiên bản Thần Điêu Đại Hiệp 2014 phát sóng.

Tạo hình Long "cô nương" quá dị đã khiến người hâm mộ quay lưng với bộ phim này. Không thể phủ nhận vẻ đẹp rất trong sáng, tinh khiết của Nghiên Hy, nhưng đội thêm cho cô 2 miếng đùi gà trên đầu thì quả thực là do lỗi của người làm phục trang rồi.

Phiên bản Tiểu Long Nữ khiến cả cố mẹ đẻ Kim Dung... phát ốm-3

Đóng Tiểu Long nữ nhưng muốn làm Lý Mạc Sầu

Đây là phiên bản Thần Điêu do Đài Loan sản xuất vào năm 1998. Ngô Thanh Liên sắm vai nữ chính cô Long. Tuy nhiên, bộ phim ngay lập tức vấp phải làn sóng phản đối của người hâm mộ bởi cô cô... mặc đồ đen.

Quả thực, nếu có tạo hình này, cô cô chỉ cần dùng phất trần thay cho song kiếm, khán giả sẽ chẳng biết ai là Lý Mạc Sầu, ai là cô Long. Chưa kể khuôn mặt của cô Long phiên bản áo đen cũng có phần hơi ác.

Phiên bản Tiểu Long Nữ khiến cả cố mẹ đẻ Kim Dung... phát ốm-4

Tiểu Long nữ hơi...“lag”

Nên hiểu theo đúng cả nghĩa đen và nghĩa bóng cho vai Tiểu Long nữ do Mao Hiểu Tuệ đóng này. Hơi “lag” bởi bộ phim bị đắp chiếu dài kỳ, định hướng ra mắt năm 2020 (dù đã quay xong trước đó) nhưng sau cùng đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa thấy “cô Long” đâu.

Thêm nữa, diễn xuất của Mao Hiểu Tuệ trong phim Cây Râm Bụt Hoa Tây Nguyệt Cẩm Tú vốn đã đáng lo ngại. Ngoài hình của cô khi vào vai Tiểu Long nữ cũng rất bình thường, đôi mắt sâu nhưng thâm hiểm và có chút hơi... "lag" nữa.

Phiên bản Tiểu Long Nữ khiến cả cố mẹ đẻ Kim Dung... phát ốm-5

Tiểu Long nữ diễn vai Bạch My ưng vương

Bạch My ưng vương, một trong Tứ đại pháp vương của Minh Giáo xuất hiện trong bộ tiểu thuyết Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Nhưng hãy nhìn lại xem, cô cô – “ngọc nữ” Phan Nghinh Tử có khác gì so với Ưng vương không?

Phiên bản Tiểu Long Nữ khiến cả cố mẹ đẻ Kim Dung... phát ốm-6

Phiên bản cô cô này được sản xuất bởi đài TVB năm 1983.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phien-ban-tieu-long-nu-khien-kim-dung-cung-phat-om-n-257145.html

'Võ lâm minh chủ' Kim Dung Kim dung Tiểu Long Nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao