Phiên tòa quyết định để trả tự do cho Britney Spears

Nhiều nguồn tin cho hay công chúa nhạc Pop một thời đang nỗ lực để chấm dứt sự áp bức và kiểm soát từ bố ruột.

Phiên tòa quyết định để trả tự do cho Britney Spears-1
Britney Spears và ông Jamie Spears.

Những tình tiết mới liên quan đến sự hạn chế trong vụ việc giám hộ Britney Spears sẽ được đưa ra trong phiên tòa ngày hôm nay, 23/6 tại Mỹ.

Theo hồ sơ mật được chuyển lên tòa mới được The New York Times thu thập được thì ngôi sao nhạc pop đã phản đối sự kiểm soát của bố cô ít nhất kể từ năm 2014. Britney Spears cho rằng cô không phải được bảo vệ mà bị kiểm soát quá nhiều kể từ khi ông Jamie Spears được tòa trao quyền giám hộ nữ ca sĩ. 

"Cô ấy cảm thấy sự giám hộ đã trở thành công cụ áp bức và kiểm soát chống lại mình", thông tin từ điều tra viên. Britney Spears nhấn mạnh cô bị "kiểm soát quá, quá nhiều". 

Năm 2008, sau khi Britney Spears gặp vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khiến cô phải nhập viện, ông Jamie Spears đã được tòa án giao quyền giám hộ đặc biệt vì cho rằng Britney Spears không có khả năng chăm sóc bản thân.

Phiên tòa quyết định để trả tự do cho Britney Spears-2
Britney Spears sinh năm 1981, từng là một trong những ca sĩ thành công nhất nước Mỹ cuối thập niên 1990 và đầu 2000. 

Tuy nhiên, sự giám sát của người bố trong mọi việc khiến nữ ca sĩ mệt mỏi, thậm chí Britney Spears còn không thể quyết định sơn màu gì cho căn bếp trong nhà mình.

Britney Spears nói cô bị "ám ảnh" vì ông Jamie Spears và muốn nhanh chóng được trả lại quyền tự quyết định mọi việc trong cuộc sống. Bởi ngay cả việc Britney Spears muốn kết bạn với ai cũng phải có sự cho phép của bố. 

Theo bản báo cáo gửi lên tòa, Britney Spears chỉ được ông Jamie Spears đưa cho 2.000 USD (khoảng 45 triệu đồng) mỗi tuần để sinh hoạt dù cô có thể kiếm được cả triệu USD. Chưa kể ông còn nhận phần trăm từ các hợp đồng mang về cho con gái.

Từ năm 2014, nữ ca sĩ đã làm việc với luật sư để kháng cáo, nhằm chấm dứt sự bảo hộ từ bố mình. Phiên tòa năm 2019 tiếp tục diễn ra nhưng không kết quả. Thậm chí nhiều fan đã mở một chiến dịch mang tên "Free Britney" để vận động trả tự do cho Britney Spears nhưng không thành công. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/nhac/britney-spears-co-thoat-khoi-vong-ap-buc-cua-bo-de-sau-nhieu-nam-748252.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất