Philippines sẽ làm sống lại bom tấn màn ảnh Hàn Quốc 'My Sassy Girl'

Thêm một bộ phim kinh điển của Hàn được Philippines remake.

Sự phát triển và danh tiếng của nền phim ảnh Hàn từ điện ảnh đến truyền hình đã trở thành nguồn cảm hứng trên khắp thế giới và đó là lý do các phiên bản remake phim Hàn cũng được ra đời mang đến nhiều trải nghiệm mới.

Mới đây một vài bức ảnh tiết lộ các phân cảnh hậu trường lan truyền trên MXH được đồn đoán chính là bộ phim My Sassy Girl bản Philippines sắp được công chiếu trong thời gian tới. Các bức ảnh cho thấy nữ ca sĩ, host và diễn viên Toni Gonzaga đang đảm nhiệm vai diễn cô nàng ngổ ngáo đình đám của Jun Ji Hyun.

Philippines sẽ làm sống lại bom tấn màn ảnh Hàn Quốc My Sassy Girl-1Philippines sẽ làm sống lại bom tấn màn ảnh Hàn Quốc My Sassy Girl-2Philippines sẽ làm sống lại bom tấn màn ảnh Hàn Quốc My Sassy Girl-3

Thông tin này sau đó đã được xác nhận bởi hãng sản xuất Tincan qua bài đăng trên trang Instagram: “Để kỷ niệm 20 năm công chiếu My Sassy Girl, năm nay chúng tôi sẽ làm sống lại tác phẩm điện ảnh đình đám này của Hàn dưới phiên bản Philippines. Và cũng nhân tiện vào đúng dịp sinh nhật Toni Gonzago, chúng tôi xin gửi tới người hâm mộ tin vui rằng cô ấy chính là cô nàng ngổ ngáo của Philippines”

Philippines sẽ làm sống lại bom tấn màn ảnh Hàn Quốc My Sassy Girl-4

Người hâm mộ hi vọng My Sassy Girl remake sẽ mang đến màu sắc thú vị như những gì mà bản gốc Hàn đã làm được.

My Sassy Girl lần đầu công chiếu năm 2001 là bộ phim điện ảnh lãng mạn hài hước kinh điển của Hàn được thủ vai chính bởi Jun Jin Hyun và Cha Tae Hyun, lấy cảm hứng từ câu chuyện có thật của Kim Ho Sik về chính anh và cô bạn gái suốt quãng thời gian đại học.

Philippines sẽ làm sống lại bom tấn màn ảnh Hàn Quốc My Sassy Girl-5

Câu chuyện được Kim Ho Sik chia sẻ qua một blogg, sau đó chuyển thể thành tiểu thuyết và thu hút sự chú ý của đạo diễn Kwak Jae Young. Từ đó tạo ra một bộ phim được yêu thích và theo dõi bởi hàng triệu khán giả trên khắp thế giới.

My Sassy Girl xoay quanh câu chuyện về anh chàng sinh viên Kyun Woo (Cha Tae Hyun) tình cờ gặp phải cô gái say xỉn được thủ vai bởi Jun Ji Hyun (tên nhân vật nữ không được nhắc đến trong phim). Cuộc chạm trán định mệnh bắt đầu cho cuộc hành trình dở khóc dở cười nhưng cũng thú vị và đầy ý nghĩa.

Philippines sẽ làm sống lại bom tấn màn ảnh Hàn Quốc My Sassy Girl-6

Bộ phim thu hút khán giả nhờ cốt truyện đặc biệt và được biết đến là tác phẩm mở đường cho dòng phim tình cảm hài hước (RomCom), kiệt tác trong làng phim điện ảnh Hàn.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/vai-dien-kinh-dien-cua-jun-ji-hyun-sap-co-phien-ban-philippines-n-249573.html

Jun Ji Huyn cha tae hyun

Tin tức mới nhất