Phillip Nguyễn và Linh Rin lộ bằng chứng dọn về sống chung

Tuy chưa làm đám cưới nhưng với những bằng chứng này, fan tin rằng lễ thành hôn của em chồng Hà Tăng và bạn gái chỉ còn mang tính thủ tục.

Đợt cách ly xã hội ở TP. HCM không chỉ giúp thành phố phòng chống dịch Covid-19 hiệu quả mà còn giúp netizen phát hiện ra những bằng chứng sống chung nhà của các cặp đôi chưa cưới trong đó có Phillip Nguyễn và Linh Rin.

Phillip Nguyễn và Linh Rin lộ bằng chứng dọn về sống chung-1
Mới đây, em chồng Tăng Thanh Hà khoe lên story bức ảnh bạn gái ra bể bơi cùng cún cưng.

Phillip Nguyễn và Linh Rin lộ bằng chứng dọn về sống chung-2
Linh Rin nhanh chóng share lại bức ảnh hết sức đáng yêu này kèm theo ảnh chụp cận cảnh phần cổ bị cún cưng cào xước. Do đó, các "thám tử mạng" khẳng định bức ảnh người yêu chụp cô nàng quán quân The Look là ảnh mới chứ không phải ảnh cũ đăng lại.

Phillip Nguyễn và Linh Rin lộ bằng chứng dọn về sống chung-3
Ở story sau đó, Linh Rin còn chia sẻ các bước chăm sóc da và còn chú thích thêm về việc dùng kem dưỡng bôi lên vết xước vì thú cưng trong ngày hôm nay.

Phillip Nguyễn và Linh Rin lộ bằng chứng dọn về sống chung-4
Góc sân mà Linh Rin bơi cũng chính là sân nhà Phillip Nguyễn mà cả 2 từng khoe tổ chức tiệc BBQ trước đó. Trong thời điểm TP. HCM đang thực hiện nghiêm giãn cách chống dịch, việc check-in cùng nơi càng củng cố thêm thông tin cả 2 đã về chung một nhà.

Phillip Nguyễn và Linh Rin lộ bằng chứng dọn về sống chung-5
Mùa dịch, khi dân tình còn đang loay hoay tìm chỗ để gội rửa mái tóc bết và những phiền muộn cho nhẹ đầu, nàng dâu hào môn tương lai Linh Rin lại hào hứng khoe spa tại gia với thợ gội đầu lành nghề Phillip Nguyễn.

Phillip Nguyễn và Linh Rin lộ bằng chứng dọn về sống chung-6
Phillip Nguyễn còn tận tay dọn dẹp lại bàn làm việc cho bạn gái. Nào là chu đáo bọc hết các cạnh bàn nhọn để không làm người yêu bị thương, bọc nốt cả nắp ổ điện bằng keo cách điện rồi lại sắp xếp đồ đạc trên bàn đâu ra đó.

Phillip Nguyễn và Linh Rin lộ bằng chứng dọn về sống chung-7
Nhìn gái xinh Hà Thành hạnh phúc "phát cẩu lương" thế này lên mạng xã hội, đám cưới có lẽ chỉ là vấn đề thủ tục cho danh chính ngôn thuận thôi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phillip-nguyen-va-linh-rin-lo-loat-hint-ve-song-chung-nha-trong-mua-dich-n-274636.html

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao