Phim 18+ được khen nóng bỏng hơn '50 sắc thái' sự thật thế nào?

Bộ phim của Ba Lan chứa nhiều cảnh yêu nồng nhiệt, được khán giả đánh giá là hot hơn hẳn ''50 sắc thái".

365 Dni (tên tiếng Anh: 365 Days) chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Blanka Lipinska. Phim xoay quanh nhân vật Laura Biel (Anna-Maria Sieklucka đóng) và Massimo Torricelli (Michele Morrone đóng).

Laura là nữ giám đốc tài giỏi, xinh đẹp nhưng gặp bế tắc trong mối quan hệ với bạn trai hiện tại. Trong một chuyến du lịch, cô bị Massimo - ông trùm mafia người Italy - bắt cóc và giao "nhiệm vụ" phải yêu anh ta trong vòng 365 ngày. Ban đầu chống cự quyết liệt nhưng qua thời gian, Laura bị Massimo chinh phục bởi sức quyến rũ, ngọt ngào. Cô yêu Massimo mãnh liệt mà không biết chàng gangster giữ một bí mật khiến tính mạng cô bị đe dọa.

Phim 18+ được khen nóng bỏng hơn 50 sắc thái sự thật thế nào?-1

365 Days làm nóng bầu không khí bằng nhiều cảnh "yêu" với nhịp độ nhanh, gấp gáp, mạnh bạo. Cảnh phim ướt át, nóng bỏng nhưng góc máy và cách thể hiện không gây phản cảm. Sau khi lên sóng, bộ phim được so sánh với 50 sắc thái - tác phẩm 18+ đình đám khác cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết. Nhiều người nhận xét 365 Days thậm chí còn nóng bỏng hơn 50 sắc thái khi 2 bộ phim cùng khai thác những cảnh khiêu gợi và BDSM.

Phim 18+ được khen nóng bỏng hơn 50 sắc thái sự thật thế nào?-2

Khán giả để lại bình luận: "50 sắc thái đáng lẽ nên hot như 365 Days", "365 Days khiến 50 sắc thái như bộ phim dán nhãn PG (trẻ em có thể xem dưới sự hướng dẫn của người lớn)", "Bỗng thấy cảnh nóng trong 50 sắc thái như trò trẻ con"...

Bộ phim cũng gây nên làn sóng tranh cãi vì lãng mạn hóa hội chứng Stockholm. Hội chứng Stockholm hay quan hệ bắt cóc là thuật ngữ tâm lý học mô tả một loạt những trạng thái tâm lý của nạn nhân bị bắt cóc, trạng thái này biến chuyển từ căm ghét, sợ hãi thành đồng cảm, quý mến, thậm chí ủng hộ và làm theo hành vi sai trái của kẻ thủ phạm.

Phim 18+ được khen nóng bỏng hơn 50 sắc thái sự thật thế nào?-3

365 Days biến tội bắt cóc và hành vi quan hệ xác thịt trong tình huống cưỡng ép trở thành lý tưởng và động cơ phạm tội cho nhiều kẻ ảo tưởng ngoài đời thật.

Dù được khen ngợi về phản ứng hoá học giữa hai nhân vật chính và cảnh ân ái nồng nhiệt, kịch bản phim lại được nhận xét là sến sẩm, không mấy ấn tượng. Phim hụt hơi, giảm sức hút khi về cuối. Phân đoạn nhân vật chính gặp nguy chưa đủ khiến người xem đau lòng và có cảm xúc trọn vẹn.

Tình tiết ở đoạn kết diễn biến nhanh. Tuy nhiên theo trang Decider, nội dung đoạn này giúp mở ra tương lai cho phần sau. Trong truyện, Laura bị bắt cóc bởi băng nhóm mafia đối thủ. Massimo phải giải cứu Laura ở tập truyện sau đó. Hiện nhà sản xuất chưa công bố phần tiếp theo nhưng 365 Days đã tạo được sức hút tại quê nhà Ba Lan.

Tại Việt Nam, 365 Days nằm trong Top 10 phim thu hút nhất hiện nay. 365 Days đã có trên Netflix và được đánh giá với số điểm 6/10.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/phim-18-duoc-khen-nong-bong-hon-50-sac-thai-su-that-the-nao-5020201264117399.htm

Cảnh Nóng 50 sắc thái

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao