Phim Ấn Độ gây cười khi quay giữa Covid-19

Các diễn viên của phim "Tình yêu diệu kỳ" đeo khẩu trang và mặt nạ khi quay phim, trở thành đề tài chế ảnh.

Những tập mới nhất của Tình yêu diệu kỳ vẫn được quay giữa bối cảnh Ấn Độ đang oằn mình chống Covid-19. Số ca nhiễm tại nước này hiện đã vượt 1 triệu người.


Video phim.

Khi những tập phim này lên sóng đã tạo nên "cơn sốt" trên Internet. Một phân đoạn trong tập mới nhất trở thành trend trên mạng. Hình ảnh hai nữ diễn viên Shivangi Joshi và Alka Kaushal đeo mặt nạ và khẩu trang để đóng phim khiến người xem bật cười.

Khán giả tỏ ra ngán ngẩm khi Tình yêu diệu kỳ cố quay giữa dịch bệnh. Một bình luận trên Twitter: "Phim 'Tình yêu diệu kỳ' vẫn được chiếu? Các nhà khoa học chắc hẳn phải đi tìm lý do". Một người khác thì hài hước chia sẻ: "Ngay cả Covid-19 cũng không thể kết thúc được 'Tình yêu diệu kỳ'".

Một số khán giả khác chia sẻ phim còn có cảnh nam diễn viên chính Mohsin Khan trao cho bạn diễn Shivangi một nụ hôn trên tấm mặt nạ.

Phim Ấn Độ gây cười khi quay giữa Covid-19-1
Những cảnh phim này đang trở thành đề tài chế ảnh.

Một số ý kiến lại cho rằng, các nhà làm phim Tình yêu diệu kỳ đang cố gắng truyền tải thông điệp phòng dịch đến khán giả. Hầu hết kênh truyền hình tại Ấn Độ đều được yêu cầu cần khéo léo lồng ghép về Covid-19 để tuyên truyền phòng tránh lây nhiễm.

Tình yêu diệu kỳ (Yeh Rishta Kya Kehlata Hai) được chiếu từ năm 2009 đến nay trên kênh truyền hình Star Plus. Phim kể về cuộc sống của cô tiểu thư Ashara (Hina Kha thủ vai) sau khi được gả cho chàng trai trẻ Naitik (Karan Mehra thủ vai). Kể từ đây cuộc đời cô xảy ra nhiều biến cố khi phải sống chung với đại gia đình nhà chồng.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/movies-muzik/movies/phim-an-do-gay-cuoi-khi-quay-giua-covid-19-4132042.html

COVID-19

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao