Phim Chân Tử Đan gây tranh cãi vì 'Đoàn Dự già hơn bồ nhí của cha'

Bên cạnh Chân Tử Đan vai Kiều Phong, dàn diễn viên chính đã lộ diện.

Mới đây, hk01 đưa tin, vai diễn Đoàn Dự trong Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong Truyện sẽ do tài tử Trương Triệu Huy đảm nhận. Theo trang tin nổi tiếng, nhân vật này sẽ mang đến cảm giác mới mẻ cho mọi người.

Thế nhưng tạo hình thế tử Đại Lý lại khiến cộng đồng mạng tranh cãi dữ dội, tiếp sau nhân vật Kiều Phong của Chân Tử Đan. Thậm chí, có ý kiến nhận xét, trong ảnh chụp đôi, Đoàn Dự trông còn già hơn Nguyễn Tinh Trúc (Huệ Anh Hồng đóng).

Phim Chân Tử Đan gây tranh cãi vì Đoàn Dự già hơn bồ nhí của cha-1

Trang tin nổi tiếng cho biết Trương Triệu Huy diễn Đoàn Dự

“Tôi sốc quá”, “Hết Kiều Phong rồi Đoàn Dự, Chân Tử Đan làm phim hội người già hay sao?”, “Không biết ai thấy mới chứ tôi là thấy nản”, “Kim Dung mà sống lại chắc xỉu 3 ngày 3 đêm quá”, “Không còn mong đợi về Hư Trúc”, “Này không phải thay đổi một chút mà là phá nát luôn rồi”... là một số bình luận của dân mạng.

Tuy nhiên, trước dư luận ồn ào, đoàn phim đã đăng tải loạt poster giới thiệu nhân vật. Trương Triệu Huy đóng vai Trấn Nam Vương Đoàn Chính Thuần, không phải Đoàn Dự.

Tài tử trẻ tuổi Triệu Hoa Vi (Dương Quá bản Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2022) mới là tam đệ của Kiều Phong. Anh cũng chia sẻ hình ảnh tạo hình trong phim, cùng dòng chú thích: “Tại hạ Đoàn Dự. Hẹn gặp giang hồ năm 2023”.

Điều này khiến fan mê tiểu thuyết Kim Dung thở phào và bày tỏ sự mong đợi với tác phẩm sắp ra mắt.

Phim Chân Tử Đan gây tranh cãi vì Đoàn Dự già hơn bồ nhí của cha-2
Đoàn Chính Thuần (Trương Triệu Huy)

Phim Chân Tử Đan gây tranh cãi vì Đoàn Dự già hơn bồ nhí của cha-3
Đoàn Dự (Triệu Hoa Vi)

Bên cạnh đó, Chân Tử Đan cũng giới thiệu các vai diễn tiếp theo sẽ xuất hiện trong bộ phim Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong Truyện.

Tài tử Trung Quốc nhấn mạnh, anh chọn diễn viên cho phim không chỉ cần phải có khả năng diễn xuất tốt, mà khí chất cũng phải phù hợp với nhân vật. Vì thế, sao nam đã đặc biệt mời những người bạn giỏi võ thuật của mình tham gia.

Theo đó, nữ diễn viên kỳ cựu Huệ Anh Hồng sẽ vào vai Nguyễn Tinh Trúc – mẹ ruột của hai chị em A Châu và A Tử, tình nhân của Đoàn Chính Thuần.

Ảnh hậu nổi tiếng tiết lộ, nhân vật của mình được xây dựng khác nguyên tác:

“Tôi đã hợp tác với Chân Tử Đan 10 năm trước, công phu của anh ấy đến giờ vẫn rất tốt. Lúc đầu, anh ấy nói tôi không cần đánh võ, nhưng ra phim trường Tử Đan lại bảo tôi đánh vài cảnh... Tôi cảm thấy đây là một bộ phim cổ trang mang phong cách phương Tây. Rất tân tiến. Cả cảnh tình cảm lẫn võ thuật Tử Đan đều xử lý tốt”.

Phim Chân Tử Đan gây tranh cãi vì Đoàn Dự già hơn bồ nhí của cha-4
Lữ Lương Vỹ trong phim

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của “Triển Chiêu” Lữ Lương Vỹ. Danh tính nhân vật anh thể hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Tài tử gốc Việt kể, Chân Tử Đan đã nỗ lực nhiều cho “Thiên Long Bát Bộ: Kiều Phong truyện”: “Anh ấy đã làm việc rất chăm chỉ. Nhìn thấy anh ấy sụt cân nhiều vì bộ phim, trái tim tôi đau nhói. Chân Tử Đan đã làm việc rất chăm chỉ để bộ phim này thành công”.

Dân mạng suy đoán, Lữ Lương Vỹ sẽ vào vai Mộ Dung Bác.

Theo Chân Tử Đan, vì tác phẩm của Kim Dung đã nhiều lần chuyển thể lên màn ảnh, do đó để tạo ra điểm mới lạ, anh sẽ cải biên nhiều chi tiết.

Chẳng hạn, nam chính Kiều Phong sẽ sử dụng nhiều loại vũ khí như kiếm, đao, thương, nhằm đa dạng hóa chiêu thức, chứ không chỉ là chưởng pháp như trong nguyên tác. “Kiều Phong trong phiên bản mới sẽ tinh thông 18 loại binh khí”, Chân Tử Đan nhấn mạnh.

Một số nhân vật trong phim:

Phim Chân Tử Đan gây tranh cãi vì Đoàn Dự già hơn bồ nhí của cha-5
Kiều Phong - Chân Tử Đan

Phim Chân Tử Đan gây tranh cãi vì Đoàn Dự già hơn bồ nhí của cha-6
Tiêu phu nhân (mẹ Kiều Phong) - Hồ Nhiên

Phim Chân Tử Đan gây tranh cãi vì Đoàn Dự già hơn bồ nhí của cha-7
A Tử - Lưu Nhã Sắt

Phim Chân Tử Đan gây tranh cãi vì Đoàn Dự già hơn bồ nhí của cha-8
A Châu - Trần Ngọc Kỳ

Phim Chân Tử Đan gây tranh cãi vì Đoàn Dự già hơn bồ nhí của cha-9
A Bích - Thái Tường Vũ

Phim Chân Tử Đan gây tranh cãi vì Đoàn Dự già hơn bồ nhí của cha-10
Mộ Dung Phục - Ngô Việt

Phim Chân Tử Đan gây tranh cãi vì Đoàn Dự già hơn bồ nhí của cha-11
Khang Mẫn - Vương Quân Hinh

Theo Văn học nghệ thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/34doan-du34-gia-hon-bo-nhi-cua-cha-trong-phim-chan-tu-dan-gay-tranh-cai-su-that-bat-ngo-c47a20745.html

Đoàn Dự Châu Tử Đan

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao