Phim chiếu rạp Tết Nguyên đán 2020: Ninh Dương Lan Ngọc có thể đánh bại Trường Giang?

"Gái già lắm chiêu 3", "30 chưa phải Tết", "Đôi mắt âm dương" là 3 bộ phim Việt sẽ cùng đổ bộ rạp chiếu vào đúng mùng 1 Tết Nguyên đán.

Bí Mật Đảo Linh Xà

Ngày công chiếu: 24/1

Phim chiếu rạp Tết Nguyên đán 2020: Ninh Dương Lan Ngọc có thể đánh bại Trường Giang?-1

Bí Mật Đảo Linh Xà được chia ra hai thế hệ, Trần Thái (Dương Minh) là nhà nghiên cứu, thám hiểm thuộc thế hệ thứ nhất. Anh cùng Đan Thy (Lê Hạ Anh) một thành viên của Xà tộc đã có một mối tình lãng mạn, và cả 2 quyết tâm bảo vệ đảo Linh Xà.

Thế hệ thứ hai xoay quanh con trai của Trần Thái là Thạch Lâm (Dịch Dương), anh đến với hành trình tìm lại thân thế và nguồn gốc của Xà tộc với hàng loạt bí ẩn. Sánh đôi trong hành trình tìm lại nguồn gốc của Thạch Lâm là cô nàng Thiên Di (Khả Ngân) thông minh, quả cảm.


Trailer phim

30 Chưa Phải Tết

Ngày công chiếu: 25/1

Phim chiếu rạp Tết Nguyên đán 2020: Ninh Dương Lan Ngọc có thể đánh bại Trường Giang?-2

Câu chuyện xoay quanh Hân (Trường Giang), một người mồ côi mẹ và sống với ba (NSND Việt Anh). Sau 12 năm, anh về giành lấy miếng đất của chính ba mình để có thể cưới lấy con gái của ông chủ tập đoàn bất động sản.

Nhưng vô tình anh bị rơi vào vòng lặp thời gian vô tận khi phải sống lặp đi lặp lại của ngày 30 Tết.  Hành trình sống trong vòng lặp đó giúp Hân tìm lại chính mình, biết yêu thương làng quê nơi mình sinh ra, hàn gắn lại tình cảm và hoá giải mọi hiểu lầm với ba mình.

Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại màn ảnh của đạo diễn Quang Huy sau thành công của Chàng trai năm ấy do Sơn Tùng đóng chính cách đây 5 năm.


Trailer phim

Gái Già Lắm Chiêu 3

Ngày công chiếu: 25/1

Phim chiếu rạp Tết Nguyên đán 2020: Ninh Dương Lan Ngọc có thể đánh bại Trường Giang?-3

Ninh Dương Lan Ngọc quay trở lại với phần 3 của Gái Già Lắm Chiêu cùng Lê Xuân Tiền, Jun Vũ, Bình An, NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân. 

Thái Tuyết Mai (NSND Lê Khanh) là một cựu minh tinh màn bạc từng gây bao sóng gió, thị phi trong quá khứ đã “quy ẩn giang hồ” bất ngờ quay trở lại. Còn Ms Q (Ninh Dương Lan Ngọc) là nữ hoàng thị phi “đang lên” với chương trình chuyên phanh phui bí mật, thị phi, scandal trong showbiz.

Hai “gái già lắm chiêu” trực tiếp đối đầu nhau với quan hệ “Mẹ chồng siêu giàu – Nàng dâu siêu chảnh” hứa hẹn sẽ mang nhiều điều thú vị và bất ngờ.


Trailer phim

Đôi Mắt Âm Dương

Ngày công chiếu: 25/1

Phim chiếu rạp Tết Nguyên đán 2020: Ninh Dương Lan Ngọc có thể đánh bại Trường Giang?-4

Sau thành công của bộ phim Cua lại vợ bầu với doanh thu gần 200 tỷ đồng, đạo diễn Nhất Trung bất ngờ công bố dự án điện ảnh Đôi Mắt Âm Dương, sẽ công chiếu vào đúng ngày mùng 1 Tết Nguyên đán 2020.

Nội dung phim xoay quanh một gia đình giàu có nhưng đang bị một bí mật bao trùm khi người vợ (Thu Trang) bỗng dưng có được đôi mắt nhìn thấy ma sau tai nạn. Vì mất trí nhớ nên cô được chồng mình (Quốc Trường) đưa về nhà để tái hòa nhập cuộc sống.

Thế nhưng, có vẻ như mọi thứ xung quanh cô đều bất thường. Từ bà giúp việc với giọng điệu mờ ám (NSND Ngọc Giàu) đến ánh mắt bí hiểm của ông quản gia (Trung Dân) và hình ảnh con quạ mang theo những điềm báo chết chóc.

Kịch tính hơn khi Thu Trang nhìn thấy một hồn ma cô gái đầy máu, đáng sợ bám theo mình đến tận cửa nhà. Thậm chí, hình ảnh của chính mình trong gương cũng ám ảnh cô...


Trailer phim

Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại

Ngày công chiếu: 25/1

Phim chiếu rạp Tết Nguyên đán 2020: Ninh Dương Lan Ngọc có thể đánh bại Trường Giang?-5

Sau khi vợ mất, Dolittle sống tách biệt với thế giới bên ngoài, chỉ đến khi nữ hoàng Anh bị bệnh, anh mới trở lại. Dolittle phải dấn thân trong hành trình phiêu lưu đầy nguy hiểm đến hòn đảo thần thoại để tìm ra phương thuốc chữa bệnh cho nữ hoàng.

Sự hấp dẫn của câu chuyện không chỉ xoay quanh bác sĩ Dolittle mà còn tới từ nhóm động vật đồng hành với những cá tính riêng độc đáo: anh khỉ đột hay lo lắng, cô vịt nhiệt tình nhưng ngốc ngếch, cặp đôi đà điểu hoài nghi hay cãi cùng chú gấu bắc cực lạc quan và một bác vẹt đầu đàn.

Khởi chiếu tại Việt Nam đúng Mùng 1 Tết, Bác Sĩ Dolittle: Chuyến Phiêu Lưu Thần Thoại sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình trong dịp năm mới.


Trailer phim

Liên Minh Thú Cưng

Ngày công chiếu: 25/1

Phim chiếu rạp Tết Nguyên đán 2020: Ninh Dương Lan Ngọc có thể đánh bại Trường Giang?-6

Bộ phim hoạt hình duy nhất trong dịp Tết Nguyên đán năm nay - Pets United (tựa Việt: Liên Minh Thú Cưng)hứa hẹn sẽ là món ăn tình thần mà các gia đình, các khán giả nhỏ tuổi, những người hâm mộ của thể loại hoạt hình, và cả những “con sen” vô cùng yêu “boss” khó có thể bỏ qua.

Liên Minh Thú Cưng theo chân chú hoang Roger, ngày ngày lang thang tại thành phố Robo (Robo City) - siêu đô thị hiện đại bậc nhất với hệ thống robot phục vụ “tận răng” cho con người. Roger là một người hùng, một “Robin Hood” thứ thiệt, chuyên cướp đồ ăn của người giàu, chia cho các con vật bị bỏ rơi ở nơi mình sinh sống.

Cũng vì thế anh bạn luôn nằm trong tầm ngắm của hệ thống robot cảnh sát nơi đây và là một trong những nhân vật bị truy nã gắt gao nhất thành phố. 


Trailer phim

Thế Thân Bá Đạo

Ngày công chiếu: 25/1

Phim chiếu rạp Tết Nguyên đán 2020: Ninh Dương Lan Ngọc có thể đánh bại Trường Giang?-7

Phim xoay quanh nhân vật Kathy (Araya H. Hargate) – một siêu sao nổi tiếng. Khi Kathy nhận được một dự án quay TVC quảng cáo với mức thù lao “khủng” thì không may, cô rơi vào tình trạng bất tỉnh sau một vụ tai nạn hi hữu. Nguyên nhân chính là do sự bất cẩn, cẩu thả của ba anh chàng trợ lý là Gus, Golf, Kim cùng êkíp trang điểm của cô. 

Khi chỉ còn một tuần nữa là bấm máy, nếu Kathy vẫn không có dấu hiệu tỉnh lại để đóng TVC thì cô sẽ phải bồi thường vì vi phạm hợp đồng, và con số ấy lên tới 50 triệu baht. Đứng trước tình hình ấy, êkíp cũng như những trợ lý của cô phải tìm cách đối phó.

Sau cùng, họ đưa ra quyết định rằng sẽ tìm một người đóng thế Kathy. Thật khó tin khi người được chọn lại là Nam - một anh chàng chuyển giới và có gương mặt giống hệt với Kathy.

Tuy nhiên, Nam và Kathy có tính cách hoàn toàn trái ngược. Một người hiền lành, thanh tao, một người lại mê chửi hơn tất thảy mọi thứ. Từ đây, những tình huống bất ngờ được thêm vào tạo nên mạch cảm xúc vui vẻ, hồi hộp xuyên suốt bộ phim.


Trailer phim

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-chieu-rap-tet-nguyen-dan-2020-n-207896.html

phim chiếu rạp Ninh Dương Lan Ngọc Trường Giang Tết Nguyên Đán

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao