Phim chiếu rạp tháng 2: Kinh dị, hành động chiếm sóng mùa Valentine

Thực đơn điện ảnh tháng 2 đem đến hàng loạt bom tấn siêu anh hùng đình đám rồi nối tiếp là hàng loạt siêu phẩm ấn tượng từ Tây sang Đông, từ tâm lý, lãng mạn, hài hước cho đến kinh dị, hành động, tội phạm.

Birds of Prey

Phim chiếu rạp tháng 2: Kinh dị, hành động chiếm sóng mùa Valentine-1

Mở màn là siêu phẩm mới nhất đến từ vũ trụ điện ảnh mở rộng của DC mang tên Birds of Prey: Cuộc Lột Xác Huy Hoàng của Harley Quinn. Phim xoay quanh hành trình của nữ quái đình đám Harley Quinn (Margot Robbie) sau khi nàng và Joker đã chính thức đường ai nấy đi.

Thế nhưng bóng hồng một thời sánh bước bên Hoàng tử Hề không cam tâm bị bỏ lại phía sau, quyết dấn thân vào cuộc phiêu lưu “điên loạn” của riêng mình, gặp gỡ rồi nhập hội với loạt đả nữ của thành phố Gotham. Đây cũng là những thành viên của hội nữ siêu anh hùng Birds Of Prey đình đám của thế giới siêu anh hùng DC sau này. 

Sắc Đẹp Dối Trá 

Phim chiếu rạp tháng 2: Kinh dị, hành động chiếm sóng mùa Valentine-2

Tiếp đó, cùng đón Valentine ngọt ngào với bộ phim hài, hành động của đạo diễn Kay Nguyễn. 

Nhân vật chính của phim là Dương (Hương Giang) - một anh chàng cascadeur nhưng lại có khát khao trở thành phụ nữ. Một ngày nọ, ước mơ tưởng chừng như xa vời đó bỗng bị ép buộc trở thành sự thật. Dương tình cờ chứng kiến một vụ giết người rồi buộc phải thay đổi nhân dạng để lẩn trốn và bảo toàn mạng sống.

Quý Ông Thế Giới Ngầm 

Phim chiếu rạp tháng 2: Kinh dị, hành động chiếm sóng mùa Valentine-3

Siêu phẩm hành động tội phạm Hollywood duy nhất trên “bàn tròn điện ảnh” tháng 2 - Quý Ông Thế Giới Ngầm - tựa gốc Tiếng Anh: The Gentlemen - đến từ đạo diễn của Sherlock Holmes sẽ ra mắt khán giả Việt vào tuần thứ 3 của tháng. 

Mickey Pearson (do chủ nhân tượng vàng Oscars Matthew McConaughey thủ vai) là ông trùm đình đám của thế giới ngầm, đang muốn “sang nhượng” lại đế chế bạc tỉ của mình để lui về nghỉ hưu sớm.

Tuy nhiên, gia đình và toàn bộ "công ty" của Mickey trở thành mục tiêu tấn công của một ông trùm khác và tay sai thân cận là Dry Eye (Henry Golding đảm nhận). Đồng thời, Mickey còn phải đối mặt với mối nguy khác đến từ Fletcher (Hugh Grant thủ vai) - thám tử tư kiêm nhà văn đang điều tra và tống tiền, đe dọa sẽ phanh phui đế chế nhà Pearson với công chúng. 
 
Nhím Sonic 

Phim chiếu rạp tháng 2: Kinh dị, hành động chiếm sóng mùa Valentine-4

Chuyển thể từ một trong những tựa game nổi tiếng và có tầm ảnh hưởng nhất mọi thời đại, Nhím Sonic - Tựa gốc: Sonic The Hedgehog kể về chú nhím có tốc độ nhanh nhất vũ trụ đặt chân đến Trái Đất.

Trong chuyến phiêu lưu của mình, Sonic tình cờ gặp gỡ và sớm trở thành bạn thân của anh chàng Tom Wachowski (James Marsden). Cả hai hợp tác bảo vệ hành tinh khỏi thiên tài độc ác Robotnik (Jim Carrey) và kế hoạch thống trị thế giới của hắn.

Mr. Zoo: Quý Ông Sở Thú 

Phim chiếu rạp tháng 2: Kinh dị, hành động chiếm sóng mùa Valentine-5

Cùng ngày, bộ phim phiêu lưu hài hước Hàn Quốc Mr. Zoo: Quý Ông Sở Thú - tựa Tiếng Anh: Mr. Zoo: The Missing VIP cũng sẽ đổ bộ. Phim theo chân anh chàng đặc vụ Joo Taeju, được giao nhiệm vụ bảo vệ một nhân vật VIP tầm cỡ, thế nhưng “thân chủ” cần được bảo vệ này đột ngột mất tích.

Tình cờ có khả năng nói chuyện với động vật sau một tai nạn bí ẩn, Joo Taeju “bắt tay” đồng hành cùng chú cảnh khuyển Ali, tiếp tục sứ mệnh tìm kiếm và bảo vệ vị khách “tối quan trọng” của mình.

32 Malasana Street

Phim chiếu rạp tháng 2: Kinh dị, hành động chiếm sóng mùa Valentine-6

32 Malasana Streetphim kinh dị Tây Ban Nha lấy bối cảnh Madrid, 1976. Gia đình Olmedo bỏ lại ngôi làng nhỏ và bắt đầu cuộc sống mới tại khu phố sôi động Malasaña, thuộc thủ đô Madrid của Tây Ban Nha. Thế nhưng, cả gia đình nhanh chóng trở thành nạn nhân của một thế lực bí ẩn ngay trong chính ngôi nhà mới của mình.

The Cleansing Hour

Phim chiếu rạp tháng 2: Kinh dị, hành động chiếm sóng mùa Valentine-7

Phim bắt đầu bằng những trò lừa bịp của Drew và Max – hai kẻ điều hành của một webcast chuyên phát trực tiếp các hoạt động trừ tà - trên thực tế là những màn kịch được dàn dựng công phu.

Để tăng thêm phần hấp dẫn cho việc kinh doanh này, Drew tiến hành “trừ tà” vị hôn thê của mình – Lane - trong đoạn phát trực tiếp mới nhất. Tuy nhiên, một con quỷ thực sự đã xuất hiện và chiếm lấy thân xác của cô ta.

Trước lượng khán giả ngày càng tăng nhanh để theo dõi diễn biến của quá trình trừ tà cho Lane, Drew và Max phải thực hiện một loạt các thử thách cực kỳ bạo lực và nhục nhã.

Nhưng sự việc chưa dừng lại ở đó khi con quỷ bí ẩn không chỉ muốn trừng phạt họ vì những trò lừa bịp trực tuyến mà còn để lật tẩy những bí mật đen tối mà Drew, Max và Lane luôn che giấu lẫn nhau. Trò đùa càng tiếp diễn, thời khắc đẫm máu càng xảy đến gần hơn cho tất cả mọi người.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-chieu-rap-thang-2-valentine-khong-chi-co-lang-man-n-210319.html

phim điện ảnh Valentine phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất