Phim chiếu rạp tháng 3: 'Bữa tiệc' giải trí đầy màu sắc

Trong tháng 3 này, những người yêu điện ảnh sẽ được thưởng thức nhiều tác phẩm hấp dẫn, từ hành động, tình cảm cho đến kinh dị.

Looking Glass

Phim chiếu rạp tháng 3: Bữa tiệc giải trí đầy màu sắc-1

Ngày công chiếu: 2/3

Vợ chồng Maggie và Ray quyết định lập nghiệp ở vùng đất mới khi mua lại một nhà nghỉ bỏ hoang. Nhưng mỗi lần nhìn vào tấm gương dưới tầng hầm, Ray lại thấy những cảnh tượng kỳ lạ diễn ra trong căn phòng số 10.

Sau đó là hàng loạt vụ án xảy đến, Ray quyết tâm tìm ra sự thật để lật tẩy kẻ ám hại mình. Nhưng mọi việc không hề suôn sẻ đối với anh.

A Wrinkle in Time

Phim chiếu rạp tháng 3: Bữa tiệc giải trí đầy màu sắc-2

Ngày công chiếu: 9/3

Đây là bộ phim kể về cô bé Meg Murry, là con gái của hai nhà khoa học nổi danh trên thế giới, Meg rất thông minh và đặc biệt tài năng thế nhưng cô bé vẫn chưa nhận ra điều ấy. Tuy nhiên, sự mất tích không rõ nguyên nhân của Tiến sĩ Murry, cha của Meg, đã khiến gia đình Meg suy sụp.

Charles Wallace giới thiệu Meg và người bạn cùng lớp cho ba vị người trời (bà Who, bà Which, bà Whatsit), họ là những người đã đến Trái Đất để giúp Meg bắt đầu chuyến hành trình đầy nguy hiểm.

Di chuyển xuyên qua những nếp gấp giữa không gian và thời gian để đến với những thế giới nằm ngoài sức tưởng tượng của con người, ở đó họ phải đối mặt với một thế lực hắc ám hùng mạnh.

Để có thể quay trở về Trái Đất thân yêu, Meg phải tự xoay sở với bóng đen tâm lý của chính mình để có thể đánh bại sức mạnh hắc ám đang dần xâm chiếm vũ trụ.

Winchester

Phim chiếu rạp tháng 3: Bữa tiệc giải trí đầy màu sắc-3

Ngày công chiếu: 9/3

Sarah Winchester - nữ thừa kế của cơ nghiệp gia tộc Winchester nhận ra rằng bà và gia quyến đang bị ám bởi những linh hồn bị thảm sát trong cuộc nã súng tàn độc. Cơn ám ảnh của Sarah đã thôi thúc bà xây dựng một tòa lâu đài khổng lồ kiên cố.

Việc xây dựng đã kéo dài suốt bảy ngày, mỗi ngày 24 giờ. Pháo đài kiên cố này được thiết kế nhằm mục đích đẩy lùi những linh hồn này ra bờ vịnh.

Khi những sự kiện kỳ bí và lạ lùng ngày càng nhiều, và cuộc sống của những đứa con của Marion trở nên bấp bệnh bất ổn, bác sĩ Price phải đối mặt với những bóng ma tội ác trong quá khứ của ông và từ bỏ ý niệm về cuộc sống ở cõi chết và chuẩn bị chiến đấu vì bà Winchester.

Bởi vì lúc này đây bà ấy đang cần mọi sự giúp đỡ để đẩy lùi những linh hồn ác qủy đang theo ám ảnh bà.

Điệp vụ biển đỏ

Phim chiếu rạp tháng 3: Bữa tiệc giải trí đầy màu sắc-4

Ngày công chiếu: 16/3

Bộ phim dựa trên câu chuyện có thật của đội đặc nhiệm Giao Long thuộc Hải quân Trung Quốc. Sau khi thành công trong việc giải cứu một con tàu chở hàng bị cướp ngoài khơi Somalia, đội được giao nhiệm vụ nguy hiểm hơn - một cuộc đảo chính ở một nước cộng hòa thuộc Bắc Phi - nơi khiến người dân Trung Quốc bị nguy hiểm.

Nhưng tình huống trở nên phức tạp hơn bởi một âm mưu khủng bố đe dọa con tin tại đây.

Lodgers

Phim chiếu rạp tháng 3: Bữa tiệc giải trí đầy màu sắc-5

Ngày công chiếu: 16/3

Theo lời nguyền của tổ tiên khi họ di cư từ Anh sang Ireland, mỗi cặp sinh đôi không được rời bỏ toà nhà của dòng tộc và phải tuân thủ 3 điều luật khắt khe để sinh tồn. Cha mẹ của hai anh em sinh đôi Edward và Rachel quá xấu hổ vì phải tuân theo luật quỷ nên chọn cách tự vẫn dưới hồ sâu.

Rachel lớn khôn quyết định phá luật và động viên anh trai Edward dũng cảm rời khỏi ngôi nhà. Cô đã tìm được tình yêu với Sean, chàng thương binh hồi hương. Nhưng tình yêu liệu có đủ sức mạnh để giúp Rachel phá bỏ được Luật quỷ?

Tomb Raider

Phim chiếu rạp tháng 3: Bữa tiệc giải trí đầy màu sắc-6

Ngày công chiếu: 16/3

Tomb Raider: Huyền Thoại Bắt Đầu là cuộc hành trình trở thành huyền thoại của Lara Croft - con gái của nhà khảo cổ học & doanh nhân Richard Croft. Trước khi mất tích, Richard đã để lại lời nhắn cho con gái mình về hòn đảo bí ấn & tổ chức Trinity với kế hoạch hủy diệt thế giới. 

10x10

Phim chiếu rạp tháng 3: Bữa tiệc giải trí đầy màu sắc-7

Ngày công chiếu: 16/3

Dựa trên kịch bản do Noel Clarke tới từ Unstoppable Entertainment chắp bút, 10 X 10 đưa khán giả đến với câu chuyện vô cùng căng thẳng và đáng sợ. Câu chuyện bắt đầu với việc cô gái Cathy (Kelly Reilly) bị một kẻ lạ mặt – Lewis (Luke Evans) bắt cóc ngay giữa ban ngày và nhốt trong một căn phòng với diện tích vỏn vẹn 100ft2 ( hơn 9m2).

Trong không gian được cách âm hoàn toàn đó, Lewis đã gay gắt tra khảo cô gái này trong suốt một ngày dài – và hắn hi vọng câu trả lời đầy thù hằn của Cathy sẽ hé lộ những bí mật mà mình đang mong đợi.

Tạm biệt Christopher Robin

Phim chiếu rạp tháng 3: Bữa tiệc giải trí đầy màu sắc-8

Ngày công chiếu: 16/3

Tạm Biệt Christopher Robin là bộ phim tự truyện kể về cuộc đời của tác giả A. A. Milne và cậu con trai Christopher Robin trên hành trình sáng tạo nên chú gấu Pooh nổi tiếng toàn thế giới.

Nằm ngoài mọi dự đoán của A. Milne, Pooh đã trở thành biểu tượng giúp xoa dịu đi nỗi buồn ở khắp mọi nơi sau chiến tranh thế giới thứ nhất và được trẻ em khắp nơi yêu quý.

Girls 2: Những Cô Gái và Găng Tơ

Phim chiếu rạp tháng 3: Bữa tiệc giải trí đầy màu sắc-9

Ngày công chiếu: 16/3

Bộ phim Girls 2 - Những cô gái và găng tơ do nhà sản xuất, nam diễn viên chính Trần Bảo Sơn kết hợp với nữ đạo diễn Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân) và ê kíp đến từ Hong Kong thực hiện vừa chính thức tung poster, trailer hấp dẫn.

Với sự tham gia của: Trần Bảo Sơn, Mike Tyson, Trương Quân Ninh, Tiết Khải Kì, Trần Y Hàm, Elly Trần, Vương Thủy Lâm, Phạm Điềm Điềm... Girls 2 - Những cô gái và găng tơ dần hé lộ câu chuyện xoay quanh tình yêu và sự thù hận.

Pacific Rim

Phim chiếu rạp tháng 3: Bữa tiệc giải trí đầy màu sắc-10

Ngày công chiếu: 23/3

Lấy bối cảnh 10 năm sau những sự kiện đã diễn ra ở phần 1, Jake Pentecost – truyền nhân duy nhất của huyền thoại Stacker Pentecost đã thực hiện lời hứa với cha mình, gia nhập nhóm người điều khiển Jaeger gồm có Lambert (Scott Eastwood) và Amara chỉ mới 15 tuổi (Cailee Spaeny), cùng nhau xây dựng nên một chiến tuyến chống lại Kaiju.

Cuộc xung đột toàn cầu kéo dài giữa những quái vật âm mưu phá hủy thế giới và những robot khổng lồ do con người chế tạo ra nhằm đánh bại lũ quái vật hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến cam go và kịch tính khi lũ quái vật giờ đây đã tiến hóa vượt bậc cả về thể lực và trí lực.

The Cured

Phim chiếu rạp tháng 3: Bữa tiệc giải trí đầy màu sắc-11

Ngày công chiếu: 23/3

Sau một cơn đại dịch, tất cả bệnh nhân được điều trị bỗng dưng biến thành zombie. Nỗi lo sợ bệnh dịch lây lan đe dọa cả thành phố và trong mỗi gia đình. Vì vậy, quân đội được huy động vào cuộc, nhưng kẻ thù có chịu lộ diện?

Gringo

Phim chiếu rạp tháng 3: Bữa tiệc giải trí đầy màu sắc-12

Ngày công chiếu: 23/3

Gringo là sự kết hợp giữa yếu tố hài với những mưu đồ kịch tính khi Harold Soyinka (David Oyelowo) - một kiều dân Mỹ (Gringo) vượt biên đến sang Mexico, nơi mà mọi thứ dường như không phải để dành cho anh chàng doanh nhân này.

Vượt qua ranh giới từ công dân lương thiện đến kẻ tội phạm, Harold rơi vào vòng xoáy ganh đua giữa các đối tác kinh doanh láng giềng đầy mưu mô, những trùm ma túy Mexico xảo quyệt, thậm chí là cả lính đánh thuê quốc tế…

Khi chật vật cố gắng sống sót ở một trong những nơi nguy hiểm nhất hành tinh thì câu hỏi nơi anh được đặt ra: liệu con người bình thường này có vượt qua được chính mình, hay là anh ta phải tăng tốc gấp đôi? 

PLOEY - You Never Fly Alone

Phim chiếu rạp tháng 3: Bữa tiệc giải trí đầy màu sắc-13

Ngày công chiếu: 30/3

PLOEY - chú chim sinh sau nở muộn nên không thể tập bay cho kịp chuyến trú đông vào cuối mùa thu cùng gia đình mình. PLOEY đã cùng với người bạn Giron, học cách sinh tồn và chống chọi lại bọn thú ăn thịt để chờ đợi ngày đoàn tụ với gia đình vào mùa xuân năm sau.

Bài học vỡ lòng nào cũng thấm đẫm mồ hôi và cười ra nước mắt với chú chim non đáng yêu này.

Ông ngoại tuổi 30

Phim chiếu rạp tháng 3: Bữa tiệc giải trí đầy màu sắc-14

Ngày công chiếu: 30/3

Bộ phim xoay quanh anh chàng phát thanh viên điển trai nổi tiếng và giàu có Sơn Huy. Cho đến một ngày, cuộc sống viên mãn của anh bị xáo trộn khi một cô gái trẻ đem theo cậu con trai nhỏ đến nhận anh là cha và ông ngoại.

Từ một người đàn ông độc thân, tự do tự tại, Sơn Huy trở thành cha và ông ngoại ở tuổi 30 mà không hề có sự chuẩn bị, Anh chàng sẽ phải đối diện như thế nào với “món quà” đầy bất ngờ này? Và liệu sự thật này sẽ có những ảnh hưởng gì đến danh tiếng của Sơn Huy?

Trúc An
Theo Vietnamnet


lịch chiếu phim phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất