Phim chiếu rạp tháng 5: Loạt 'bom tấn' hấp dẫn khuấy động mùa hè

Tháng 5 này, các rạp chiếu phim có thể sẽ cháy vé vì sự ra đời của hàng hoạt những bộ phim bom tấn.


Những bộ phim điện ảnh không thể bỏ lỡ trong tháng 5.

Love, Simon

Ngày công chiếu: 4/5

Bộ phim là câu chuyện éo le của chàng học sinh cấp ba Simon Spier (Nick Robinson thủ vai). Giống như nhiều bạn đồng trang lứa, cậu có một gia đình bình thường, một vài người bạn tốt và học ở một trường trung học điển hình. Simon có một bí mật đã chôn giấu từ rất lâu: cậu yêu người cùng giới.

Thông qua internet, Simon làm quen với một người ẩn danh có nickname là “Blue”. Sau một thời gian trò truyện, cả 2 chàng trai nảy sinh mối quan hệ đặc biệt, xuất phát từ sự thông cảm lẫn nhau.

Thật không may, bí mật này của Simon đã bị một người bạn phát hiện và mọi thứ trở nên rối ren khi chuyện này bị phanh phui.

Lăn đến bên em

Ngày công chiếu: 11/5

Jocelyn là một doanh nhân thành đạt, một người đàn ông đào hoa và cũng là một kẻ hay nói dối. Trở nên buồn chán, anh ta giả làm một người tàn tật để quyến rũ cô hàng xóm bốc lửa.

Cho đến một ngày cô ấy giới thiệu anh ta với chị gái mình, người thực sự bị tàn tật…

Đại chiến gã khổng lồ

Ngày công chiếu: 11/5

Từ những nhà sản xuất của bộ phim Harry Potter, Đại Chiến Gã Khổng Lồ kể về Barbaca - cô học sinh bé nhỏ bị trói buộc trong cuộc sống trường học và gia đình buồn tẻ, Barbara đã tìm cách giải thoát bằng việc hòa mình vào thế giới huyền diệu của gã khổng lồ.

Phát hiện ra âm mưu xâm chiến thế giới, Barbara đã đứng lên vượt qua nổi sợ hãi và cam đảm một mình chống lại.

11 niềm hy vọng

Ngày công chiếu: 11/5

Lấy bối cảnh giả định tại một thành phố biển năng động của Việt Nam, nơi diễn ra giải đấu bóng đá uy tín giữa các nước trong khu vực, phim là cuộc hành trình đi tìm chính mình của Phong (Nhan Phúc Vinh), một cầu thủ dự bị luôn mang trong mình tình yêu cháy bỏng dành cho bóng đá.

Trên con đường theo đuổi đam mê, anh vấp phải sự ngăn cản từ gia đình, những thử thách của cuộc sống, tình yêu, tình bạn… Đôi khi nó đẩy anh và đồng đội của mình đến những cám dỗ khôn lường.

Deadpool 2

Ngày công chiếu: 18/5

Deadpool 2 thực tế vẫn giữ bí mật gần như toàn bộ phần nội dung. Khán giả chỉ biết rằng trong phim, Deadpool (Ryan Reynolds) phải thành lập nên nhóm X-Force để bảo vệ cậu bé bí ẩn Russell (Julian Dennison) khỏi Cable (Josh Brolin).

KIKORIKI: Du hành vượt thời gian

Ngày công chiếu: 18/5

Chú thỏ KIKORIKI muốn tặng món quà bất ngờ trong ngày sinh nhật của người bạn thân Barry bằng việc liên hệ với Déjà vu – một công ty du lịch xuyên thời gian để đặt một chuyến du lịch thám hiểm.

Kém may mắn thay, cả phi hành đoàn trong chuyến đi đều bị thất lạc và rơi vào những khoảng không gian, thời gian khác nhau. KIKORIKI phải làm gì để trở về thời gian hiện tại, cứu lấy Barry và những người bạn?

108 giờ kinh hoàng

Ngày công chiếu: 18/5

Lấy bối cảnh năm 1984, để vở diễn sân khấu sắp tới hoàn hảo và chân thật hơn, một nhóm diễn viên quyết định trải nghiệm hội chứng mất ngủ tại một bệnh viện tâm thần bỏ hoang. Sau nhiều đêm thức trắng, họ khám phá ra bí mật khủng khiếp rằng nơi hoang phế này đang tồn tại một thứ năng lượng vô hình.

Trong lúc đó, nhóm đón nhận thêm một thành viên mới là Bianca – nữ diễn viên triển vọng gia nhập nhóm với khao khát có được vai chính trong vở diễn.

Sau khi nhập hội, Bianca không chỉ đối mặt với áp lực về cường độ tập luyện và sự cạnh tranh với các bạn diễn khác, mà còn phải tìm mọi cách sống sót trước một thế lực hắc ám đang muốn đẩy cô cùng nhóm bạn vào một vở kịch bi thảm ngay tại nơi họ lựa chọn để tập luyện.

Solo: Star Wars ngoại truyện

Ngày công chiếu: 25/5

Solo: A Star Wars Story là tập phim ngoại truyện về nhân vật phi công Han Solo nổi tiếng khắp cõi thiên hà.

Do bộ phim kể về thời trẻ tuổi của Han Solo, nhân vật nay do Alden Ehrenreich thể hiện, thay vì Harrison Ford quen thuộc. Theo tiết lộ của nhà sản xuất, các sự kiện trong Solo diễn ra ngay sau Rogue One (2016), và trước tập A New Hope (1977).

Selfie với thần chết

Ngày công chiếu: 25/5

Phim xoay quanh Julia - một vlogger nổi tiếng, cô thường xuyên selfie tự sướng và đăng tải các bức ảnh qua mạng xã hội để nhận được nhiều sự quan tâm. Thế nhưng trong một lần selfie, Julia đã mắc phải một sai lầm nghiêm trọng và tính mạng cô bị đe dọa bởi thế lực đen tối.

Đứng trước sự việc đó, Hana – chị gái của Julia phải tìm cách xâm nhập vào thế giới bí ẩn này để giải cứu cho em mình.

Doremon: Nobita và đảo giấu vàng

Ngày công chiếu: 25/5

Quyết tâm thực hiện bằng được kế hoạch sau khi hùng hồn tuyên bố với nhóm bạn Jaian, Suneo và Shizuka, nhờ bảo bối “Bản đồ truy tìm kho báu” của Doraemon, Nobita đã tìm thấy một hòn đảo mới đột nhiên xuất hiện giữa Thái Bình Dương…Nobita cùng các bạn bắt đầu chuyến phiêu lưu hướng tới đảo kho báu trên con tàu mang tên “Vầng hào quang Nobita”.

Thế nhưng, chưa kịp cập bến, cả nhóm đã bị hải tặc tấn công! Trong lúc chống trả lại kẻ địch, Shizuka đã bị hải tặc bắt cóc lên tàu của chúng! Sau khi chạy thoát khỏi đám hải tặc, nhóm bạn Nobita tình cờ gặp cậu bé Flock trôi dạt trên biển cùng con vẹt robot tên Quiz.

Flock vốn là một thợ cơ khí vừa trốn thoát khỏi tàu của lũ hải tặc, cậu biết được bí mật quan trọng của hòn đảo kho báu! Liệu Nobita cùng những người bạn có thể giải cứu Shizuka khỏi tay bè lũ hải tặc xấu xa và khám phá ra bí mật ẩn giấu trên hòn đảo kho báu đang ngủ yên hay không!?

Nhắm mắt thấy mùa hè

Ngày công chiếu: 25/5

Tác phẩm theo chân Hạ (Phương Anh Đào) - cô gái lặn lội tới thị trấn Higashikawa để tìm kiếm tung tích người cha (NSƯT Công Ninh).

Tại xứ sở hoa anh đào, cô gái năng động tình cờ gặp gỡ chàng trai lạnh lùng Akira (Takafumi Akutsu). Và một tình yêu đẹp nảy sinh từ đây, bất chấp những khác biệt về văn hóa, ngôn ngữ.

Trúc An
Theo Vietnamnet


phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất