Phim chiếu rạp tháng 7: Giải nhiệt mùa hè với 15 tác phẩm điện ảnh hấp dẫn nhất

Hè này, hãy cùng ra rạp để thưởng thức những tác phẩm điện ảnh thuộc nhiều thể loại. Từ hành động, tâm lý, hài hước cho đến kinh dị.

Two Twenty Two
 

 

Ngày công chiếu: 7/7

Nội dung: Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?
 

 

Siam Square - Quảng trường ma
 

 

Ngày công chiếu: 7/7

Nội dung: Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.

 

 

Spider-Man: Homecoming
 

 

Ngày công chiếu: 7/7

Nội dung: Phim sẽ đi thẳng vào cuộc chiến của Người Nhện thay vì tua lại những phần chuẩn bị mào đầu quen thuộc. Khác với phần phim cũ, “nhện bé” của Tom Holland được khuyến khích chiến đấu, trở thành “một Iron Man tốt hơn”, nhưng với tư cách “một Spider-Man thân thiện chuyên bảo vệ khu phố” theo ý muốn của Tony Stark. Thay quyết định có nên làm anh hùng hay không, Peter Paker sẽ cần chứng tỏ mình xứng đáng với danh xưng đó, hay xa hơn, chứng tỏ mình là một Avengers.
 

 

War of the planet of the apes
 

 

Ngày công chiếu: 14/7

Nội dung: Những sai lầm trầm trọng của y học khiến loài khỉ phát triển vượt bậc, xây dựng nên một đế chế như con người. Sau những cuộc chiến khốc liệt của các phần trước, loài người và loài khỉ sẽ giáp mặt trong trận chiến cuối cùng đen tối nhất và đẫm máu nhất. Đó là trận chiến không ai mong muốn, được nối dài từ những hiểu lầm lẫn những âm mưu trong phần phim trước.

“Nếu khỉ gây chiến với loài người, chúng ta sẽ mất đi những gì mà mình đã xây dựng nên: mái ấm, gia đình và tương lai” – Caesar từng nói. Cuộc chiến ấy đã và đang cướp đi biết bao nhiêu sinh mạng con người và loài khỉ vô tội. Sự đối lập giữa thủ lĩnh của hai phe: một Caesar yêu hòa bình nhưng buộc phải cầm vũ khí để bảo vệ giống loài và một Đại tá (Woody Harrelson) hiếu chiến, ngang tàn sẽ khiến mạch phim trở nên gay cấn, kịch tính hơn.

Bên cạnh đó, trận chiến này còn vô cùng cam go với loài khỉ khi Caesar bị chính đồng loại của mình phản bội, khiến anh phải trở thành tù binh cho con người. Khó khăn ngày càng chất chồng, máu và nước mắt càng đổ nhiều hơn, liệu trận chiến đen tối này sẽ chấm dứt như thế nào? 
 

 

Inconceivable
 

 

Ngày công chiếu: 14/7

Nội dung: Một phụ nữ trẻ bí ẩn, Katie chuyển đến sống tại một thị trấn mới để thoát khỏi quá khứ đau buồn. Cô đã nhanh chóng kết thân với Angela Morgan, một phụ nữ danh gia vọng tộc ở thị trấn đó. Khi họ bắt đầu trở nên khắng khít với nhau, Angela và chồng cô ấy, Brian mời Katie đến sống tại nhà mình để làm vú em.

Thời gian sau, tình cảm giữa hai người phụ nữ ngày càng biến đổi thành nỗi ám ảnh khi Katie ngày càng trở nên gắn bó thái quá với con gái của nhà Morgans. Phải chịu đựng những lời nói dối và sự thao túng của cô ta, Angela và Brian nhận ra Katie tốt bụng đang âm thầm hủy hoại gia đình họ từ bên trong.
 

 

Overdrive
 

 

Ngày công chiếu: 14/7

Nội dung: Andrew và Garrett Foster - cặp anh em trộm xe đỉnh nhất trên thế giới, đã quyết định tới Marseille để tìm kiếm những thách thức mới cả trên tình trường và trên những cung đường. Thật không may, chiếc xe họ ăn cắp lại chính là “viên ngọc quý” của ông trùm mafia Jacomo Morier.

Thay vì “xử đẹp” anh em nhà Forrest, Morier quyết định sử dụng tài năng của họ để sinh lời và chống lại kẻ thù lâu năm của hắn - Max Klemp. Nhưng nếu chấp nhận tham gia vào trò chơi này, 2 anh em họ sẽ thực sự phải đứng giữa ân oán của những ông trùm tội phạm và đưa ra một kế hoạch táo bạo hơn nhiều.
 

 

The Beguiled
 

 

Ngày công chiếu: 14/7

Nội dung: Câu chuyện bắt đầu khi một người lính bị thương lạc bước vào một ngôi trường nữ sinh với mong muốn có thể biến nơi đây thành chốn ẩn náu của hắn giữa cuộc Nội chiến đang diễn ra ác liệt.

Truyện phim tiếp đó mở ra một ngã rẽ đen tối khi gã lính đào hoa khơi gợi nên một bầu không khí ghen tuông căng thẳng giữa các giáo viên và nữ sinh trong trường. Và sau cùng, hắn đã phải trả giá bằng sự cầm tù giữa mê hồn trận những tình cảm phức tạp lẫn âm mưu hiểm độc của những người phụ nữ.
 

 

R.A.I.D Special Unit
 

 

Ngày công chiếu: 14/7

Nội dung: Johanna là một nữ cảnh sát “kinh điển” mà bạn hiếm khi được gặp ngoài đời. Với tính đãng trí cùng tâm hồn luôn “treo nửa cành cây”, Johanna vừa là một nữ đặc nhiệm luôn tận tâm với công việc, lại vừa là số 0 tròn trình bởi bản tình hay quên trong vòng năm nốt nhạc của mình.

Sở hữu những kỹ năng điêu luyện cần có ở một cảnh sát như khả năng bắn tỉa cực giỏi, đấu võ tay đôi hoặc giác quan thứ 6 thiên bẩm dò ra tung tích của tội phạm, Johnanna vừa là nỗi đe dọa của các bang nhóm xã hội đen, nhưng cũng đồng thời là “cái gai phiền nhiễu” của đồng nghiệp và những người sống xunh quanh vì bản tính lãng đãng.

Được tham gia huấn luyện vào hàng ngũ những cá nhân tinh nhuệ nhất của biệt đội R.A.I.D của viên cảnh sát Eugène, người mang biệt danh “Thánh mang vận đen”, khét tiếng với việc phân biệt và coi thường đồng nghiệp nữ giới. Làm thế nào để cặp đôi không đội trời chung cùng vượt qua cái tôi cá nhân và cá tính quá khác biệt, hằm hè nhau trong từng chiến dịch tập luyện lẫn từng tình huống trong cuộc sống? 
 

 

Wukong
 

 

Ngày công chiếu: 21/7

Nội dung: Được tái hiện dựa trên cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Kim Hà Tại, Wukong – Ngộ Không Kỳ Truyện do đạo diễn Quách Tử Kiện chỉ đạo thực hiện và quy tụ dàn sao như Bành Vu Yến, Dư Văn Lạc, Nghê Ni, Âu Hào, Trịnh Sảng…

Mang một màu sắc riêng biệt so với phiên bản Tây Du Ký quen thuộc, bộ phim chính là một tác phẩm điện ảnh thuộc thể loại thần thoại – hài hước xoay quanh thời niên thiếu của Ngộ Không thuở chưa trở thành Tề Thiên Đại Thánh. Thuở ấy, Ngộ Không với tính tình kiêu căng, ngạo mạn, thường xuyên phá vỡ giới luật, xúc phạm thần tiên nên đã bị phạt đày xuống cõi nhân gian. Nơi đó, Ngộ Không trở thành một hiệp khách đầy phong cách.

 

 

Cô gái đến từ hôm qua
 

 

Ngày công chiếu: 21/7

Nội dung: Bộ phim đan xen giữa hai câu chuyện của quá khứ và hiện tại về cậu học trò tên Thư. Nếu lúc còn bé, Thư luôn tự hào mình là một đứa con trai thông minh, có thể dễ dàng bắt nạt và sai khiến cô bạn hàng xóm Tiểu Li thì giờ đây, khi lớn lên, Thư luôn khổ sở vì bị Việt An, cô bạn học cùng lớp mà cậu thầm thương trộm nhớ “xỏ mũi” và quay như quay dế.

Thư dần nhận ra rằng “con gái càng lớn càng khôn, con trai càng lớn càng ngu”... Bộ phim lãng mạn, hài hước mang đến những cảm xúc trong trẻo về thời học sinh ngây ngô với những trò nghịch ngợm nhất quỉ nhì ma, với những yêu thương, hờn giận, hay những rung động lạ lẫm của tình yêu đầu đời.
 

 

Reset
 

 

Ngày công chiếu: 21/7

Nội dung: Câu chuyện xoay quanh một nhà khoa học kiêm bà mẹ trẻ đơn thân Hạ Thiên (Dương Mịch), đang trong quá trình phát triển công nghệ vượt thời gian bằng cách xuyên qua lỗ đen. Không may, công trình này lại rơi vào tầm ngắm của Thôi Hổ (Hoắc Kiến Hoa). Với dã tâm chiếm đoạt, Thôi Hổ đã bắt cóc con trai Đậu Đậu (Trương Nghệ Hãn), uy hiếp cô phải giao nộp công trình cho hắn.

Để cứu con, Hạ Thiên đã sử dụng công nghệ này để quay về 1 tiếng 50 phút trước đó, mặc những rủi ro do dự án vẫn chưa hoàn thiện. Hành động này đã cuốn Hạ Thiên vào cuộc hành trình mới và từ đó, những bí ẩn đằng sau nhân vật Thôi Hổ cũng dần hé lộ...
 

 

First Kill
 

 

Ngày công chiếu: 21/7

Nội dung: Trong một chuyến đi săn, nhân viên môi giới (Hayden) đã chứng kiến vụ truy sát, kẻ sát nhân bắt cóc con trai của Hayden nhằm uy hiếp ông phải giải quyết vụ bê bối liên quan đến việc trốn thuế của hắn. Khi mọi chuyện đi vào bế tắc, Hayden quyết định nhờ cậy vào cảnh sát trưởng (Bruce Willis) để tìm ra dấu vết của kẻ sát nhân và giải cứu tính mạng cho con trai mình.
 

 

Valerian and the city of a thousand planets
 

 

Ngày công chiếu: 28/7

Nội dung: Vào năm 2740, Valerian và Laureline là những đặc vụ của chính phủ với nhiệm vụ giữ gìn trật tự trên vũ trụ. Theo mệnh lệnh của cấp trên, 2 người dấn thân vào một nhiệm vụ kịch tính tại thành phố liên ngân hà Alpha, một đô thị ngoài không gian và không ngừng được mở rộng với đủ chủng loại sinh vật đến từ khắp nơi trong dải ngân hà.

Tuy nhiên, thành phố vĩ đại này đang bị tấn công bởi một kẻ thù bí ẩn. Valerian và Laureline phải chạy đua với thời gian để tìm ra nguồn gốc của thế lực tà ác đó và ngăn chặn chúng trước khi chúng trước khi quá muộn.
 

 

The Jungle Bunch
 

 

Ngày công chiếu: 28/7

Nội dung: Hổ Cánh Cụt Maurice cùng biệt đội rừng xanh đã duy trì hòa bình và trật tự cho khu rừng rậm trong nhiều năm cho đến khi Gấu túi Igor - kẻ mà mục đích duy nhất trong đời là hủy diệt toàn bộ khu rừng, xuất hiện.

Để đối phó với kế hoạch tội ác này, Maurice và những người bạn không chỉ phải tập hợp tất cả mọi nguồn lực của mình, mà còn phải hợp sức với những nhà vô địch khác, huyền thoại bảo vệ rừng rậm từ thời xa xưa. Trong cuộc phiêu lưu kỳ thú này, nguồn gốc về quá khứ của Igor và Maurice cũng sẽ được hé lộ, cùng với mối quan hệ phức tạp của Mẹ hổ Natasa và Cánh cụt Maurice. 
 

 

The Villainess
 

 

Ngày công chiếu: 28/7

Nội dung: Sook Hee, một nữ sát thủ được nuôi nấng và huấn luyện tại Trung Quốc để trở thành vũ khí bí mật cho quân đội Hàn. Sau cái chết của người cố vấn, Sook Hee trở lại Hàn Quốc với vai trò đặc nhiệm của chính phủ và lời cam kết sẽ trao trả tự do sau 10 năm phục vụ.

Trong lúc làm nhiệm vụ, Sook Hee gặp mặt 2 người đàn ông: Joong Sang - một kẻ huấn luyện sát thủ đầy bí ẩn, và Hyun Soo - người luôn đi sau theo dõi cô. Kể từ đó, mọi góc khuất đen tối về cuộc đời cô dần dần được tiết lộ.
 

 

=>> Phim chiếu rạp tháng 6: bữa tiệc điện ảnh tuy ít nhưng toàn 'món ngon'

 

Trúc An
Theo Vietnamnet


lịch chiếu phim phim chiếu rạp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao