Phim chiếu Tết của Trấn Thành bị nghi đạo nhái poster

Nhiều khán giả cho rằng, poster phim “Mai” có nhiều điểm tương đồng với bìa sách "Hẹn nhau ở một cuộc đời khác".

Ngày 4/1, một diễn đàn về phim ảnh đăng tải poster phim điện ảnh Mai của Trấn Thành và bìa sách Hẹn nhau ở một cuộc đời khác của tác giả Gari, và cho rằng có nhiều điểm tương đồng.

Thông tin lập tức trở thành đề tài bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Khán giả chỉ ra điểm giống nhau ở hai poster là hình bóng của một cặp nam nữ đang khiêu vũ được đặt giữa vị trí trung tâm. Hai diễn viên chính phim Mai là Tuấn Trần và Phương Anh Đào đứng quay lưng, mỗi người đi về một phía cũng khá tương đồng với hình ảnh của bìa sách.

Phim chiếu Tết của Trấn Thành bị nghi đạo nhái poster-1
Khán giả cho rằng poster phim "Mai" và bìa sách “Hẹn nhau ở một cuộc đời khác” có nhiều điểm tương đồng.

Phía dưới bình luận, nhiều khán giả đặt ra nghi vấn rằng phim chiếu Tết của Trấn Thành đang đạo nhái ý tưởng của tác phẩm về sách.

“Quá giống nhau luôn, không thể nào có hai ý tưởng mà trùng khớp nhiều đến như vậy”; “Đúng là khó có gì có thể qua mặt được cư dân mạng Việt”… là những ý kiến của khán giả.

Dẫu vậy, nhiều khán giả cho rằng hình ảnh đôi nam nữ khiêu vũ không quá mới mẻ ở nhiều tác phẩm từ phim ảnh đến văn học. Vì vậy, việc trùng lặp ý tưởng là điều khó tránh khỏi.

Phim chiếu Tết của Trấn Thành bị nghi đạo nhái poster-2
Trấn Thành dành nhiều tâm huyết, công sức cho phim "Mai".

Trao đổi với chúng tôi, đại diện phim Mai cho biết ê-kíp có nhận được thông tin mà công chúng quan tâm. “Chúng tôi đã trao đổi với đạo diễn và sẽ công bố khi có thông tin mới. Hiện chúng tôi không có câu trả lời gì về vấn đề này”, người đại diện nói.

Mai là dự án từng được Trấn Thành ấp ủ trước Nhà bà Nữ. Phim ấn định ngày ra rạp là 10/2/2024 (tức mùng 1 Tết nguyên đán 2024).

Mai là tác phẩm điện ảnh thứ ba trong sự nghiệp đạo diễn của Trấn Thành. Phim thuộc thể loại tâm lý, tình cảm, có Phương Anh Đào, Tuấn Trần đóng chính.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/phim-chieu-tet-cua-tran-thanh-bi-nghi-ao-nhai-poster-a643905.html

đạo nhái Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao