Phim có Hoài Linh, Tuấn Trần làm phần 2 sau khi đạt doanh thu 118 tỷ đồng

Tính đến sáng 20/10, phim đạt doanh thu 118 tỷ đồng, với 1,6 triệu vé được bán ra. Tiếp bước thành công, đạo diễn Trung Lùn tiết lộ sẽ có phần 2 với sự tiếp nối, kết hợp trở lại của những nhân tố làm nên thành công của phần 1.

Mới đây Ê-kíp và dàn cast Làm giàu với ma ăn mừng khi phim đạt doanh thu hơn 100 tỷ đồng. Đây là phim điện ảnh đầu tiên của nhà sản xuất Bluebells Studios với những cột mốc ấn tượng đã đạt được như: Top 1 doanh thu phòng vé 3 tuần liên tiếp; phim điện ảnh tình cảm; tâm linh có doanh thu cao nhất mọi thời đại; phim Việt mùa lễ 2-9 có doanh thu cao nhất mọi thời đại. 

Phim có Hoài Linh, Tuấn Trần làm phần 2 sau khi đạt doanh thu 118 tỷ đồng-1
Diệp Bảo Ngọc, Tuấn Trần và đạo diễn Trung Lùn (giữa).

Sắp tới, phim được phát hành trực tiếp tại 12 thị trường quốc tế (tính tới thời điểm 20/10) như Indonesia, Thái Lan, Philippines, Campuchia, Đài Loan (Trung Quốc)…

Đạo diễn Trung Lùn, diễn viên Tuấn Trần và Diệp Bảo Ngọc đều bày tỏ niềm vui mừng trước những thành tích mà phim đã đạt được. Đây được xem là một trong những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của các nghệ sĩ nói chung cũng như với nhà sản xuất Bluebells Studio nói riêng.

Phim có Hoài Linh, Tuấn Trần làm phần 2 sau khi đạt doanh thu 118 tỷ đồng-2
Trong phim, Tuấn Trần đóng nhân vật chính Lanh - con trai duy nhất của ông Đạo (NSƯT Hoài Linh) làm nghề mai táng. Anh đóng ăn ý với Diệp Bảo Ngọc vào vai ma nữ, có các tình huống dở khóc dở cười khi giúp Lanh kiếm tiền từ trò đen đỏ, đá gà…

Tiếp bước thành công, đạo diễn Trung Lùn tiết lộ Làm giàu với ma sẽ có phần 2 với sự tiếp nối, kết hợp trở lại của những nhân tố làm nên thành công của phần 1.

Tôi được giao trọng trách năm sau tiếp tục đồng hành cùng Làm giàu với ma phần 2 dự kiến chiếu vào 2/9/2025. Chắc chắn trong phim của tôi không thể thiếu ‘con ma’, nếu Tuấn Trần hay anh Hoài Linh không chịu vào vai ma thì tôi sẽ là người đảm nhận vai này” - đạo diễn nói.

Trong năm 2025, nhà sản xuất Bluebells Studio sẽ còn cho ra mắt 2 phim điện ảnh nữa, gồm có: Phí Phông do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện, Cháu ông nội, tội ông ba do đạo diễn Lê Thanh Sơn cầm trịch.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nld.com.vn/kieu-minh-tuan-tuan-tran-diep-bao-ngoc-mung-thanh-cong-lam-giau-voi-ma-196241021102137208.htm

Tuấn Trần phim chiếu rạp Hoài Linh

Tin tức mới nhất