Phim có Huyền Lizzie, Mạnh Trường liên tục bị khán giả nhặt sạn

Khán giả liên tục chỉ ra những "hạt sạn" từ phần một sang phần hai phim "Chúng ta của 8 năm sau". Phần hai do diễn viên Mạnh Trường, Huyền Lizzie đóng chính.

Phim Chúng ta của 8 năm sau bước sang phần hai với nhiều tình tiết gay cấn, biến cố xảy đến với các nhân vật. Khán giả tiếp tục nhặt sạn nội dung từ phần một sang phần hai. Không ít tình huống phim bị cho là thừa thãi, khó hiểu.

Tập 24 có phân cảnh Dương (Huyền Lizzie) viết email cho người "tố" mình đạo nhái ý tưởng. Đoạn mail ngắn chỉ 5-6 dòng nhưng đầy lỗi đánh máy, sai chính tả.

Phim có Huyền Lizzie, Mạnh Trường liên tục bị khán giả nhặt sạn-1
Nhân vật nữ chính của phim được xây dựng với tính cách mạnh mẽ, độc lập.

Ngay đầu phim, nhân vật Dương được xây dựng là người học giỏi văn. Dương còn làm trợ lý cho kiến trúc sư hàng đầu thế giới, làm cho công ty hàng đầu ở Việt Nam. Khán giả cho rằng lỗi chính tả, dấu câu trên phim là điều cấm kỵ, nhất là ở cảnh quay cận nội dung dòng email.

Không chỉ dấu chấm, phẩy bị đặt tùy tiện mà những từ không phải danh từ riêng cũng bị nữ chính viết hoa bừa bãi.

Phim có Huyền Lizzie, Mạnh Trường liên tục bị khán giả nhặt sạn-2
Đoạn tin nhắn đầy lỗi của Dương. 

Ở phần một, khi Dương đang đứng chờ đợi để tóm gọn Tùng (Trần Nghĩa) cùng tình nhân, Nguyệt (Ngọc Huyền) lại gọi đến cho cô. Đồng hồ trên điện thoại chỉ 9h39 và bối cảnh ban ngày, trời sáng. Thế nhưng, Nguyệt lại nhắc Dương nhớ về ăn cơm tối vì cô đã nấu xong.

Tạo hình của nhân vật cũng gây tranh cãi. Đầu phim, ông Quảng (NSND Trung Anh) có tạo hình nổi bật với mái tóc bạc trắng. Tuy nhiên, ở phân cảnh tua ngược thời gian trước đó 10 năm, tóc của nhân vật này vẫn bạc và khuôn mặt vẫn nhiều nếp nhăn như hiện tại.

Phim có Huyền Lizzie, Mạnh Trường liên tục bị khán giả nhặt sạn-3Phim có Huyền Lizzie, Mạnh Trường liên tục bị khán giả nhặt sạn-4
Ông Quảng sau 10 năm không có sự thay đổi về ngoại hình.

"Tại sao ông Quảng cách đây 10 năm không có tạo hình trẻ hơn, nhưng dàn nhân vật chính sau 8 năm lại khác biệt nhiều tới mức phải thay cả diễn viên", khán giả thắc mắc.

Ở phần một, Dương cầm đũa ăn cơm bằng tay phải. Nhưng 8 năm sau, khi đổi diễn viên, Dương lại cầm đũa bằng tay trái.

Chúng ta của 8 năm sau phần hai do Mạnh Trường, Huyền Lizzie đóng chính. Những diễn biến mới nhất của phim xoay quanh suy tư, trăn trở của Lâm (Mạnh Trường). Anh vẫn suy nghĩ về lời chia tay của Dương và quyết định chinh phục cô lần nữa. Lâm muốn tận dụng cuộc họp với Dương về vụ bản vẽ thiết để tiếp cận và mời Dương đi ăn nhưng Dương cố tình né tránh.

Tùng ngựa quen đường cũ, ngoại tình với cô gái cùng chung cư. Nguyệt (Quỳnh Kool) bắt đầu nhận ra sự thay đổi của chồng.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/phim-co-huyen-lizzie-manh-truong-lien-tuc-bi-khan-gia-nhat-san-post1602191.tpo

Chúng Ta Của 8 Năm Sau Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao