Phim có Lê Dương Bảo Lâm bết bát, chỉ thu 2,3 tỷ đồng sau 7 ngày

Sau sự thành công của "Nhà bà Nữ" dịp chiếu Tết với doanh thu hơn 450 tỷ đồng, phim Việt tại phòng vé nội địa không mấy khởi sắc. Hai tác phẩm Việt gần đây khó lòng cạnh tranh với phim của Trấn Thành, hay thấp hơn là "Chị chị em em 2" của Vũ Ngọc Đãng.

Đối trọng của phim Việt

Ngày 10/3, đại diện nhà sản xuất phim Siêu Lừa Gặp Siêu Lầy thông báo tác phẩm do Anh Tú, Mạc Văn Khoa đóng chính vượt mốc 50 tỷ đồng sau một tuần công chiếu.

Theo số liệu thống kê của Box Office Vietnam (tính đến ngày 10/3), phim của đạo diễn Võ Thanh Hòa đạt mốc 55 tỷ đồng. Trước đó, nhà sản xuất phim cho biết phim Siêu lừa gặp siêu lầy bán được 360.000 vé sau 3 ngày phát hành.

Siêu lừa gặp siêu lầy trước đó dự định chiếu Tết nhưng phải hoãn sang tháng 3 vì nhiều lý do. Phim kể về phi vụ lừa đảo, nội dung không mới, những cú twist của Siêu lừa gặp siêu lầy cũng không "lừa" được khán giả do dễ đoán, thậm chí khá cũ.

Phim thu hút do hiệu ứng Anh Tú, Mạc Văn Khoa. Đây là tác phẩm đầu tiên của Anh Tú sau sự kiện nam diễn viên cưới Diệu Nhi gây chú ý mạng xã hội. Siêu lừa gặp siêu lầy cũng đánh dấu màn trở lại điện ảnh của Mạc Văn Khoa.

Phim có Lê Dương Bảo Lâm bết bát, chỉ thu 2,3 tỷ đồng sau 7 ngày-1Phim có Lê Dương Bảo Lâm bết bát, chỉ thu 2,3 tỷ đồng sau 7 ngày-2
Phim của Lê Dương Bảo Lâm và tác phẩm do Mạc Văn Khoa đóng chính có doanh thu khác biệt.

Dưới sự chỉ đạo của "đạo diễn trăm tỷ" Võ Thanh Hòa, phim có nhiều cơ hội đạt doanh thu 100 tỷ đồng tại phòng vé.

Trong khi đó, Khi ta hai lăm của đạo diễn Luk Vân ra rạp cùng thời điểm lại có doanh thu khá bết bát. Theo số liệu của Box Office Vietnam, tác phẩm do Lê Dương Bảo Lâm và Midu đóng chính chỉ đạt doanh thu 2,38 tỷ đồng, doanh thu trong ngày của phim chỉ đạt 37,3 triệu đồng, thậm chí kém cả Nhà bà Nữ (39,9 triệu đồng) dù phim của Trấn Thành ra rạp từ Tết Âm lịch (tính đến ngày 10/3).

Khi ta hai lăm là bộ phim khởi nghiệp nhẹ nhàng, không drama. Tuy nhiên, đạo diễn đã mạo hiểm khi chọn Lê Dương Bảo Lâm - diễn viên được biết đến qua những tác phẩm hài - vào vai nam chính ngôn tình, đóng cặp cùng Midu.

Trong cuộc phỏng vấn của Tiền Phong, Lê Dương Bảo Lâm cho biết anh khá mạo hiểm khi nhận vai do khác với những bộ phim trước đây anh tham gia. Với tình hình hiện tại, Khi ta hai lăm dễ trở thành bom xịt mới của tác phẩm Việt.

Phim nước ngoài kém bứt phá

Bên cạnh phim Việt, phòng chiếu nội địa có nhiều tác phẩm trở lại sau Tết Nguyên đán. Song, chưa có tác phẩm thực sự ấn tượng về mặt doanh thu, kể cả phim của Marvel.

Theo số liệu của Box Office Vietnam, Ant-Man: Thế giới lượng tử thu 60,6 tỷ đồng sau khi ra rạp được một tháng. Đây được xem là mức thu không quá ấn tượng so với thương hiệu lớn như Vũ trụ Điện ảnh Marvel.

Phim có Lê Dương Bảo Lâm bết bát, chỉ thu 2,3 tỷ đồng sau 7 ngày-3
Phim của Marvel và nhiều phim ngoại khác chưa thực sự ấn tượng tại phòng vé.

Phim nhận khá nhiều lời chê từ khán giả và giới phê bình, thậm chí bị xem là bước thụt lùi của Marvel. Dù doanh thu khá sau một tháng ra rạp, Ant-Man 3 không được xem là bộ phim bứt phá.

65 - Trận chiến thời tiền sử - phim hành động khoa học viễn tưởng được ví là bom tấn - thu hơn 2 tỷ đồng sau 2 ngày công chiếu tại Việt Nam. Trong khi đó, Mất tích (tác phẩm có nội dung điều tra gay cấn, liên quan nhiều đến mạng xã hội, Gen Z) nhưng chỉ thu 9,9 tỷ đồng sau hơn nửa tháng ra rạp.

Để gây bão, có những thành tích "trăm tỷ" như Nhà bà Nữ, Chị chị em em 2 là điều khá khó khăn với các tác phẩm chiếu rạp hiện tại.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/phim-co-le-duong-bao-lam-bet-bat-chi-thu-23-ty-dong-sau-7-ngay-post1516458.tpo?fbclid=IwAR1YdhhOaQ7rRhVf4kNiteWqLh25rASzK8FPpoXN6CEuHQnq_AXGg-y_S08

Lê Dương Bảo Lâm Midu

Tin tức mới nhất