Tử vi thứ Bảy ngày 4/5/2019 của 12 con giáp: Hợi lười biếng chểnh mảng công việc, Tý có cơ hội gặp người trong mộng

Cùng xem tử vi hàng ngày về vận mệnh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe của 12 con giáp thứ Bảy ngày 4/5/2019.

TUỔI TÝ

Người tuổi Tý độc thân hôm nay nhất định sẽ có cơ hội gặp được người trong mộng. Một khi đã gặp được thì nhất định bạn phải chủ động tiến tới ngay, đừng chần chừ mà bỏ lỡ đấy nhé. 

Chuyện công việc cũng ổn định đặc biệt người làm ăn kinh doanh. Bạn kiếm được nhiều tiền nhưng cũng tiêu pha hoang phí không kém. Nhớ rằng luôn phải để ra một khoản tiết kiệm, tránh trường hợp khó khăn, rủi ro.

Tử vi thứ Bảy ngày 4/5/2019 của 12 con giáp: Hợi lười biếng chểnh mảng công việc, Tý có cơ hội gặp người trong mộng-1

TUỔI SỬU

Tuổi Sửu đang có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc mà các con giáp khác phải ghen tị. Bạn nên trân trọng mối quan hệ này bởi đối phương thật sự rất chiều chuộng và yêu thương bạn. 

Tài chính ổn định, dù là người làm công ăn lương và kinh doanh ngoài. Tuy nhiên sức khỏe lại giảm sút do căn bệnh đau đầu thường xuyên hoành hành. Bạn cần phải nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân nhiều hơn. 

TUỔI DẦN

Tử vi hàng ngày hôm nay cảnh báo tuổi Dần gặp vận xui trong chuyện tình cảm. Cả hai đều không chịu xuống nước xin lỗi đối phương, khiến cho mọi thứ càng thêm bế tắc, nguy cơ tan vỡ là rất cao. 

Người độc thân cũng chưa tìm thấy tình cảm trong ngày hôm nay. May mắn là vận tài chính có chút biến chuyển cũng an ủi bạn phần nào. Bạn có thể rủ một vài "cạ cứng" cùng ra ngoài mua sắm, cà phê để giải tỏa nỗi buồn. 

TUỔI MÃO

Công việc của tuổi Mão hôm nay có nhiều biến động. Dù gặp nhiều khó khăn nhưng bạn vẫn rất nỗ lực để hoàn thành công việc. Cấp trên sẽ sớm nhận ra được sự chăm chỉ và thông minh của bạn. 

Tử vi 12 con giáp khuyên bạn nên cẩn thận những kẻ tiểu nhân xung quanh. Những người có thể ngoài mặt nói ngọt với bạn nhưng trong tâm bạn nghĩ gì bạn không biết được đâu, cảnh giác vẫn hơn. 

Tử vi thứ Bảy ngày 4/5/2019 của 12 con giáp: Hợi lười biếng chểnh mảng công việc, Tý có cơ hội gặp người trong mộng-2

TUỔI THÌN

Chuyện tình cảm của tuổi Thìn có nhiều khởi sắc. Bạn và người ấy đang bước vào giai đoạn đầu của chuyện tình cảm, chính vì vậy bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc, cuộc sống ngập tràn trong tình yêu. 

Chuyện công việc cũng cần phải nhẹ nhàng, bao dung hơn. Không nên cố chấp, bảo thủ chỉ thích làm theo ý mình. Bạn nên nhờ vả sự giúp đỡ của đồng nghiệp nếu cần.

TUỔI TỴ

Tình cảm không như ý khiến tuổi Tỵ thật sự mệt mỏi, chán nản. Rất dễ có người thứ ba đang xen vào mối quan hệ của bạn, hãy bình tĩnh giải quyết vấn đề, đừng nóng nảy mà làm hỏng việc. 

Sức khỏe cũng vì những chuyện này mà bị ảnh hưởng. Buổi tối bạn nên dành thời gian cho bản thân nghỉ ngơi và đi ngủ thật sớm, một bản nhạc không lời nhẹ nhàng sẽ giúp bạn ngon giấc hơn. 

TUỔI NGỌ

Tuổi Ngọ hôm nay may mắn khi có quý nhân phù trợ, công việc thuận lợi làm việc gì cũng hanh thông. Bạn thực sự có được sự tín nhiệm của cấp trên và gặt hái được nhiều thành tích xuât sắc đấy. 

Nhưng đừng vì điều này mà tự kiêu, nhiều người sẽ bực bội ghen tức đó. Tài chính dư dả thì nên sắm sửa một chút cho bản thân, một vài bộ quần áo mới hay các mỹ phẩm chăm sóc da là những thứ rất cần thiết. 

Tử vi thứ Bảy ngày 4/5/2019 của 12 con giáp: Hợi lười biếng chểnh mảng công việc, Tý có cơ hội gặp người trong mộng-3

TUỔI MÙI

Tuổi Mùi gặp khó khăn trong ngày hôm nay khi liên tục bị cấp trên quở trách. Bạn thực sự đang rất cần một kì nghỉ vì sức khỏe thì có hạn mà công việc lại quá bộn bề, 

Đừng lúc nào cũng chỉ mải mê kiếm tiền mà quên đi sức khỏe bản thân. Bạn hoàn toàn có thể xin nghỉ vài ngày, lựa chọn 1 chuyến nghỉ dưỡng để bồi bổ cơ thể và thay đổi tâm trạng. 

TUỔI THÂN

Tin vui cho tuổi Thân ngày hôm nay chính là vận trình công việc thuận lợi, thăng hoa. Cả tình duyên cũng hạnh phúc khiến bạn cười mãi không thôi. Bạn thực sự cảm thấy mình đang là người may mắn nhất thế giới này.

Duy chỉ có vấn đề tài chính là khiến bạn đau đầu. Bạn nên học cách tiết kiệm từ hôm nay thay vì việc có bao nhiêu lại tiêu xài hết bấy nhiêu. 

TUỔI DẬU

Công việc như ý, tuổi Dậu phải tự tin hơn để nắm bắt cơ hội cho mình. Bạn có năng lực nhưng lại khá tự ti, điều này khiến cho công việc mãi không tiến triển được như mong muốn. 

Chuyện tình cảm lại không được như ý khi bạn và người ấy đang hết sức mệt mỏi phải đối diện với những mâu thuẫn về chuyện tiền bạc. Cả hai nên ngồi lại với nhau bình tĩnh nói chuyện giải quyết vấn đề. 

Tử vi thứ Bảy ngày 4/5/2019 của 12 con giáp: Hợi lười biếng chểnh mảng công việc, Tý có cơ hội gặp người trong mộng-4

TUỔI TUẤT

Công việc của tuổi Tuất ngày hôm nay được tử vi 12 con giáp dự báo không ít khó khăn. Bạn nên biết đâu mới là nhiệm vụ của mình, đừng cái gì cũng xen vào như thế người khác cũng sẽ không hài lòng đâu nhé.

Thứ 7 rồi, hãy nghỉ ngơi đi, đừng để bản thân mệt mỏi kiệt quệ vì những áp lực không đáng có. Tình cảm chưa tới cũng không sao, đôi khi độc thân cũng rất tuyệt phải không nào. 

TUỔI HỢI

Cuối tuần nên tuổi Hợi khá lười biếng và chểnh mảng công việc. Nếu cứ tiếp tục như thế này, bạn rất dễ bị sếp khiển trách đấy. Hãy tập trung làm việc thôi nào. 

Đã lâu lắm bạn không về ăn cơm với gia đình rồi, tối nay hãy tranh thủ về nhà nhé. Thưởng thức một bữa cơm ngon sẽ làm bạn thấy phấn chấn và hạnh phúc hơn nhiều.

Duẫn Nhi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-vi-hang-ngay-thu-bay-ngay-452019-cua-12-con-giap-n-182841.html

Tử Vi Hàng Ngày 12 Con Giáp

Tin tức mới nhất