Phim của Dương Dương lên sóng sau 4 năm 'đắp chiếu'

Nếu như vào năm 2013 – khi quay "Kiển Trấn Kỳ Duyên", Dương Dương mới là một nam diễn viên trẻ thì giờ đây, khi phim lên sóng, cậu đã là ngôi sao hạng A.

Mới đây, người hâm mộ Dương Dương đón nhận một tin vui, đó là bộ phim Kiển Trấn Kỳ Duyên do cậu tham gia – sẽ chính thức lên sóng vào ngày 1/1/2018. Đây được coi là một trong những bộ phim "nhọ" nhất lịch sử màn ảnh nhỏ Hoa ngữ vì thời gian từ khi phim khởi quay cho đến lúc lên sóng kéo dài hơn 4 năm.

Phim của Dương Dương lên sóng sau 4 năm đắp chiếu-1
Poster phim mới được hé lộ thời gian gần đây.

Kiển Trấn Kỳ Duyên là bộ phim lấy bối cảnh Dân Quốc, xoay quanh nhân vật Đỗ Xuân Hiểu - một cô gái trẻ sống giữa thời Dân Quốc nhưng có tư tưởng tiến bộ, sở hữu biệt tài xem bài Tarot (do Tống Thiến đóng). Với bản tính hiếu kỳ, thông minh, lanh lợi, Đỗ Xuân Hiểu xắn tay trổ tài thám tử và vô tình khám phá ra được loạt bí mật kinh thiên động địa.

Trong quá trình phá án, Đỗ Xuân Hiểu cũng vướng vào cuộc tình tay ba với hai vị thiếu gia điển trai, tài giỏi – Hoàng Mạc Như (Dương Dương đóng) và Hoàng Mộ Vân (do Tưởng Kình Phu thủ vai).

Phim của Dương Dương lên sóng sau 4 năm đắp chiếu-2
Hình ảnh Dương Dương 4 năm trước khiến khán giả thích thú.

Ban đầu, phim dự kiến sẽ phát sóng trong năm 2014. Nhưng do nhiều trục trặc, đến nay phim mới được ra mắt khán giả. Nhìn hình ảnh trong phim, khá nhiều người thích thú vì Dương Dương, Tống Thiến và các diễn viên thời ấy nhìn khá khác so với bây giờ.

Phim của Dương Dương lên sóng sau 4 năm đắp chiếu-3

Kiển Trấn Kỳ Duyên cũng chính là tác phẩm đã gây biết bao sóng gió cho cặp đôi Tống Thiến và Dương Dương vì hai người dính tin đồn "phim giả tình thật" trong thời gian trên phim trường. Giờ đây, khi mọi chuyện đã lắng xuống và quá khứ đã đi vào dĩ vãng thì bộ phim đột nhiên được chấp thuận để lên sóng.

Kiển Trấn Kỳ Duyên là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám nổi tiếng Nữ Thám Tử Tarot của tác giả Ám Địa Yêu Nhiên. Phim có 30 tập và sẽ được phát trên Mango TV từ ngày 1/1/ 2018.
 

 

Theo Đất Việt


Dương Dương

Tin tức mới nhất