Phim của Dương Tử - Tỉnh Bách Nhiên bị nghi thao túng số liệu

Nhiều cư dân mạng nhận ra điều bất thường khi bộ phim "Nữ Bác Sĩ Tâm Lý" tăng 800 triệu view trong nửa ngày, một con số không tưởng.

Mới đây, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra điều bất thường xung quanh bộ phim Nữ Bác Sĩ Tâm Lý do Dương Tử và Tỉnh Bách Nhiên đóng chính.

Theo đó, chỉ trong vòng nửa ngày, bộ phim ghi nhận tăng từ 240 triệu lượt xem lên tới 1,04 tỷ lượt xem trên nền tảng Youku. Như vậy, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý đã tăng 800 triệu view trong 12 tiếng. 

Phim của Dương Tử - Tỉnh Bách Nhiên bị nghi thao túng số liệu-1

Để dễ so sánh, con số này còn lớn hơn và lượt view kỷ lục của Diên Hi Công Lược với 700 triệu lượt xem trong một ngày. Tuy nhiên vào thời điểm Diên Hi Công Lược phát sóng, bộ phim được coi là "đại bạo" bởi được người người xem, nhà nhà theo dõi.

Trong khi đó, Nữ Bác Sĩ Tâm Lý lại không thu hút được quá nhiều sự chú ý, độ thảo luận trên mạng xã hội cũng không cao, việc phim đạt 800 triệu view bị cư dân mạng chỉ trích là thao túng số liệu.

Không chỉ vậy, cư dân mạng cũng nhận ra một video ngắn về phim đạt được con số 22 triệu view, cao hơn cả view trung bình cả tập phim.

Phim của Dương Tử - Tỉnh Bách Nhiên bị nghi thao túng số liệu-2
Đoạn video dài 1 phút lại có tận 22 triệu view

Trên trang đánh giá Douban, phim nhận được nhiều lời khen, song dễ thấy các lời khen này lại giống hệt nhau, gần như được copy và paste lại.

Đây được cho là nhà sản xuất phim cố tình thuê người bình luận, giúp phim được đánh giá tích cực hơn.

Phim của Dương Tử - Tỉnh Bách Nhiên bị nghi thao túng số liệu-3
Những bình luận khen phim giống hệt nhau

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý là bộ phim đánh dấu sự trở lại sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ của Dương Tử. Thế nhưng nữ diễn viên lại gây thất vọng bởi diễn xuất không ấn tượng, nhân vật bị thay đổi nhiều so với nguyên tác.

Phim của Dương Tử - Tỉnh Bách Nhiên bị nghi thao túng số liệu-4

Nhiều khán giả để lại bình luận:

- Nam nữ chính trong phim như siêu nhân, không xem nổi

- Quanh tôi chẳng ai xem phim này cả

- Trước đây Dương Tử cũng từng dính nghi án chỉnh sửa số liệu phim Cá Mực Hầm Mật

-  Phim này còn nổi hơn cả Diên Hi Công Lược sao

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-duong-tu-tinh-bach-nhien-bi-nghi-thao-tung-so-lieu-n-286989.html

Tỉnh Bách Nhiên Dương Tử

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao