Phim của Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi tham dự LHP quốc tế Busan 2019

Phim "Bí Mật Của Gió" lần đầu công bố thông tin chính thức sau khi được Liên hoan phim danh tiếng BUSAN mời tham dự Hạng mục Cửa sổ Điện ảnh Châu Á.

Người yêu điện ảnh Việt tiếp tục đón nhận thêm một tin vui khi mới đây phim Bí Mật Của Gió được Liên hoan phim Busan mời tham dự Hạng mục Cửa sổ Điện ảnh Châu Á. Sau hai phim Anh Trai Yêu Quái, Thưa Mẹ Con Đi thì đây là phim Việt thứ ba tham gia liên hoan phim danh tiếng này.

Phim do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chỉ đạo. Phim Cánh Đồng Bất Tận trước đây của anh cũng được mời công chiếu lần đầu tiên trên thế giới tại LHP Busan trước khi trình chiếu tại Việt nam.

Phim của Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi tham dự LHP quốc tế Busan 2019-1

Linh do Khả Ngân đảm nhận là một cô bé học sinh có năng khiếu vẽ. Để tạo thuận lợi cho con gái theo học nghệ thuật, bố mẹ Linh quyết định bán tài sản ở quê để chuyển đến một căn biệt thự cổ tại Đà Lạt sinh sống. Lúc đó có mơ Linh cũng không thể tưởng tượng cô phải chia sẻ phòng ngủ của mình với một người lạ, là nam giới và đặc biệt người này lại đến từ thế giới bên kia.

Phim của Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi tham dự LHP quốc tế Busan 2019-2Phim của Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi tham dự LHP quốc tế Busan 2019-3

Hồn ma đó là Phong do nam diễn viên Quốc Anh thủ vai. Cậu là một linh hồn hơn 60 tuổi trong hình hài của một cậu bé tuổi đôi mươi, luôn doạ ma tất cả những gia đình muốn chuyển đến sống trong ngôi nhà ở Đà lạt này. Phong mất trí nhớ, chỉ biết đây là nhà của mình và mục đích duy nhất của cậu là cố giữ cho căn nhà được giống y trang như ngày cậu còn sống.

Phim của Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi tham dự LHP quốc tế Busan 2019-4

Hoàng Yến Chibi tham gia bộ phim trong vai An – cô bạn hàng xóm sau này trở thành người bạn thân siêu dễ thương và đặc biệt luôn tò mò về thế giới tâm linh và các câu chuyện về ma và phù thuỷ nên cô trở thành học sinh “dị biệt” nhất trường.

Phim của Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi tham dự LHP quốc tế Busan 2019-5

Đối lập với An là My do nữ diễn viên trẻ Yu Dương thủ vai. My xinh đẹp và nổi bật tuy nhiên cô lại không tự tin nên luôn tìm cách dìm người khác để mình luôn luôn được đặc biệt nhất.

Phim của Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi tham dự LHP quốc tế Busan 2019-6

Bộ phim sẽ đưa khán giả khám phá về tình bạn, những rung động đầu đời, tình yêu, tình cảm gia đình một cách lãng mạn, hài hước, dí dỏm,... và lật lại những bí mật được chôn giấu nhiều năm qua.

Phim của Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi tham dự LHP quốc tế Busan 2019-7

Thanh Hoà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-kha-ngan-hoang-yen-chibi-tham-du-lhp-busan-n-195355.html

Quốc Anh Khả Ngân Hoàng Yến Chibi

Tin tức mới nhất