Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Lịch sử đang lặp lại khi phim của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng một lần nữa bị khán giả dọa tẩy chay

Nhiều người bày tỏ quan điểm sẽ không ra rạp xem phim "Hạnh phúc của mẹ" vì những ồn ào tình ái trước đây của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

Tối 21/2, nhà sản xuất đã chính thức giới thiệu trailer bộ phim tình cảm gia đình Hạnh Phúc Của Mẹ như một lời tri ân dành cho mẹ, người phụ nữ vĩ đại nhất trong trái tim mỗi con người. Phim dự kiến công chiếu vào đúng ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3.

Câu chuyện về tình yêu và sự hy sinh của người mẹ dành cho đứa con tật nguyền vốn đã không còn xa lạ trên màn ảnh rộng Việt Nam. Song chưa bao giờ, một cậu bé tự kỷ, khiếm khuyết về tâm lý được trở thành nhân vật chính trong một tác phẩm điện ảnh Việt.

Bộ phim của đạo diễn Huỳnh Đông sẽ đưa ống kính theo từng bước chân Tim (bé Huy Khang), đứa trẻ 10 tuổi nhưng cơ thể bé nhỏ, đầu óc chậm phát triển, suốt ngày lang thang cùng mẹ trên chiếc xe lam nhưng vẫn hết mực nâng niu giấc mơ nghệ thuật múa hát. 

Lịch sử đang lặp lại khi phim của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng một lần nữa bị khán giả dọa tẩy chay-1

Trong phim, Cát Phượng sẽ hoá thân thành người mẹ mạnh mẽ, lăn xả, nhân hậu và hết mực thương yêu con. Hàng ngày cô không chỉ lái xe lam vận chuyển ở cảng cá ở một thị tứ nhỏ miền biển mà còn làm rất nhiều nghề cực nhọc: làm muối, bốc vác… để chăm lo cho cậu con trai tự kỷ.

Dù chịu rất nhiều đắng cay, vất vả nhưng Tuệ luôn dành cho con trai những nụ cười vui vẻ, truyền cho con sự yêu đời, lạc quan sống và từng bước từng bước giúp con thực hiện đam mê nhảy múa.

Lịch sử đang lặp lại khi phim của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng một lần nữa bị khán giả dọa tẩy chay-2

Lịch sử đang lặp lại khi phim của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng một lần nữa bị khán giả dọa tẩy chay-3

Lịch sử đang lặp lại khi phim của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng một lần nữa bị khán giả dọa tẩy chay-4

Sau khi đoạn trailer được ra mắt, đa số ý kiến đều cho rằng, phim thấm đẫm tình yêu thương của mẹ, đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng. Tuy nhiên, nhiều người lại bày tỏ quan điểm sẽ không ra rạp xem phim vì những ồn ào tình ái trước đây của cặp đôi Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng.

Lịch sử đang lặp lại khi phim của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng một lần nữa bị khán giả dọa tẩy chay-5

Lịch sử đang lặp lại khi phim của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng một lần nữa bị khán giả dọa tẩy chay-6

Lịch sử đang lặp lại khi phim của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng một lần nữa bị khán giả dọa tẩy chay-7

Lịch sử đang lặp lại khi phim của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng một lần nữa bị khán giả dọa tẩy chay-8

Lịch sử đang lặp lại khi phim của Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng một lần nữa bị khán giả dọa tẩy chay-9
Một số bình luận tiêu cực về bộ phim sau khi đoạn trailer được tung ra 

Trước đó vào tháng 11/ 2018, An Nguy cho biết chính Cát Phượng đã can thiệp để tình cảm của cô và Kiều Minh Tuấn có cơ hội bùng phát nhằm PR cho phim Mẹ Tuệ (tên cũ của phim Hạnh Phúc Của Mẹ).

Nữ diễn viên đã đăng tải loạt tin nhắn được cho là của Cát Phượng trong một group kín. Trong đoạn tin nhắn qua lại được đặt tên nhóm là “Mẹ Tuệ team”, người tình của Kiều Minh Tuấn tin rằng kế sách của mình sẽ khiến khán giả hoang mang và từ đó sức nóng của phim sẽ hút hơn bao giờ hết.

Trong buổi họp báo thân mật, khi được hỏi liệu chuyện cũ của Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn có ảnh hưởng tới bộ phim, NSX Bá Cường thẳng thắn chia sẻ: “Câu chuyện cũ về đời tư của diễn viên là chuyện đã khép lại, không phải từ bộ phim. Một câu chuyện phim thấm đẫm tình yêu thương của mẹ, đầy ý nghĩa và truyền cảm hứng như 'Hạnh Phúc Của Mẹ' mà không được trình chiếu dành tặng khán giả, liệu điều đó có đáng tiếc hay không?".

Dương Tử
Theo Vietnamnet


Kiều Minh Tuấn Cát Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt