Phim của kiều nữ Seo Ye Ji ra mắt cuối tháng 4

Ngôi sao của phim truyền hình “Điên thì có sao” tái xuất trong tháng 4 với tác phẩm mới “Recalled”.

Chosun đưa tin phim điện ảnh mới của nữ diễn viên Seo Ye Ji, nhan đề Recalled, sẽ phát hành tại Hàn Quốc từ ngày 21/4. Đây là tác phẩm đầu tiên của cô sau vai Ko Moon Young trong series truyền hình ăn khách Điên Thì Có Sao (2020) phát trên kênh tvN.

Nhờ Ko Moon Young, Seo Ye Ji đã vụt sáng trở thành ngôi sao.

Phim của kiều nữ Seo Ye Ji ra mắt cuối tháng 4-1

Recalled thuộc thể loại kỳ bí, giật gân, xoay quanh một phụ nữ bắt đầu nhìn thấy tương lai sau khi bị mất trí nhớ. Ký ức quay trở lại cũng là lúc cô khám phá ra bí mật kinh hoàng về chồng.

Phim là tác phẩm đầu tay của Seo Yoo Min trong vai trò đạo diễn. Chị được biết đến trong vai trò biên kịch các tác phẩm April’s Snow (2005), Happiness (2007), The Last Princess (2016)…

Nhận xét về Seo Ye Ji, Seo Yoo Min nói: “Tôi đã xem tất cả phim điện ảnh và truyền hình mà Seo Ye Ji góp mặt. Tôi rất thích sự tương phản giữa vẻ ngoài nữ tính với ánh mắt kiên định của cô ấy. Tôi nghĩ điều đó giúp Ye Ji trở nên vừa vặn với vai chính của bộ phim”.

Bản thân nữ diễn viên Seo Ye Jin cũng có những chia sẻ về vai nữ chính của Recalled: “Đôi khi, linh cảm khác thường về những người thân thích, như bạn đời hoặc người tình, sẽ khiến bạn thấy họ như một người xa lạ.

Điều này đôi khi khiến tôi rùng mình. Khán giả có thể trải qua cảm giác tương tự nỗi sợi hãi ấy thông qua bộ phim này”.

“Tôi chờ đợi từng ngày tới thời điểm phim ra mắt, cảm thấy cùng lúc cả sự phấn khích lẫn lo lắng. Chuyện phim khẳng định quan điểm ta có thể đau khổ vì tình, nhưng cũng được chữa lành nhờ nó. Hy vọng 'Recalled' sẽ giúp khán giả cảm thấy bình tâm và hạnh phúc”, người đẹp kết luận.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phim-cua-kieu-nu-seo-ye-ji-ra-mat-cuoi-thang-4-post1200295.html

Điên thì có sao Seo Ye Ji

Tin tức mới nhất