Phim của Kim Woo Bin và Shin Min Ah lỗi thời

Sở hữu một dàn diễn viên cực “đỉnh” nhưng "Our Blues" đang vấp phải nhiều bình luận tiêu cực của khán giả về nội dung được coi là quá lỗi thời và thiếu hấp dẫn.

Our Blues là bộ phim nhận được rất nhiều sự quan tâm trước khi lên sóng. Phim được chắp bút bởi biên kịch tài năng Noh Hee Kyung và sở hữu một dàn diễn viên vô cùng hùng hậu như Lee Byung Hun, Shin Min Ah, Han Ji Min, Kim Woo Bin, Cha Seung Won, Lee Jung Eun, Uhm Jung Hwa.

Phim của Kim Woo Bin và Shin Min Ah lỗi thời-1

Bộ phim kể về câu chuyện của những con người sống trên hòn đảo Jeju xinh đẹp. Họ đều có những câu chuyện, nỗi niềm riêng và mong sẽ tìm ra được hướng đi, đáp án cho cuộc đời mình.

Đây là bộ phim được xây dựng theo hình thức “omnibus”, sẽ không chỉ xoay quanh hai nhân vật chính nào đó mà những câu chuyện của tất cả các nhân vật đều sẽ được xây dựng một cách cụ thể đến với khán giả.

Phim của Kim Woo Bin và Shin Min Ah lỗi thời-2

Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng khi có trong tay một dàn diễn viên toàn ngôi sao hạng A xứ Hàn đặc biệt là có sự góp mặt của một “cặp đôi thực sự” Kim Woo Bin và Shin Min Ah, cũng như đánh dấu sự trở lại sau 5 năm vắng bóng của Kim Woo Bin khi anh phải chống chọi với căn bệnh ung thư, nhưng dường như Our Blues chỉ dừng lại ở mức tạm ổn và hơi kém “nhiệt”.

Phim của Kim Woo Bin và Shin Min Ah lỗi thời-3

Sau 6 tập lên sóng, rating cao nhất mà Our Blues đạt được là 9,1% và thấp nhất là 7,7%. Đây không phải là thành tích quá tệ cho một bộ phim nhưng với Our Blues thì dường như khán giả kỳ vọng nhiều hơn thế.

Đặc biệt tỷ suất người xem của bộ phim cũng đang giảm dần qua các tập và cho thấy khán giả đang dần rời bỏ bộ phim này.

Phim của Kim Woo Bin và Shin Min Ah lỗi thời-4

Khi theo dõi Our Blues, phần đông cư dân mạng đều nhận xét là nó khá mệt mỏi và u ám trong khi xu hướng của khán giả gần đây lại là những bộ phim lãng mạn, hài hước và vui nhộn. 

Việc xây dựng bộ phim đi theo hình thức “omnibus” với một loạt những câu chuyện đan xen của các nhân vật khiến khán giả không thể tập trung. Nó làm kết cấu phim trở nên rời rạc, không có tính ổn định và làm người xem khó chịu.

Phim của Kim Woo Bin và Shin Min Ah lỗi thời-5Phim của Kim Woo Bin và Shin Min Ah lỗi thời-6

Bên cạnh đó, các câu chuyện được giới thiệu trong Our Blues cũng đều bị đánh giá là nhàm chán và lỗi thời như việc có thai khi đang là trẻ vị thành niên, mắc bệnh trầm cảm khiến hôn nhân tan vỡ và mong muốn được chữa lành… 

Phim của Kim Woo Bin và Shin Min Ah lỗi thời-7Phim của Kim Woo Bin và Shin Min Ah lỗi thời-8

Câu chuyện của cặp đôi Kim Woo Bin và Han Ji Min khiến khán giả thích thú nhất thì bỗng bị cắt giữa chừng để nhường cho một đôi khác.

Phim của Kim Woo Bin và Shin Min Ah lỗi thời-9Phim của Kim Woo Bin và Shin Min Ah lỗi thời-10

Dấu hiệu để nhận thấy sự cũ kỹ, già nua trong kịch bản của Our Blues có thể nhìn thấy ngay khi so sánh với bộ phim chữa lành từng gây bão suốt năm 2021 là Hometown Cha-Cha-Cha

Hometown Cha-Cha-Cha, người xem có thể tìm thấy cảm giác bình yên, thoải mái trong tâm hồn, những câu chuyện hài hước thú vị của những con người vùng quê miền biển cũng xuất hiện khiến bộ phim trở nên vui vẻ hơn.

Phim của Kim Woo Bin và Shin Min Ah lỗi thời-11

Tuy nhiên, ở Our Blues có cái gì đó quá thực tế, u ám, những vấn đề về tiền bạc, hôn nhân khiến bộ phim trở nên khô khan và khán giả cũng chưa thực sự cảm nhận được cảm giác chữa lành qua 6 tập phim vừa qua. 

Một số bình luận của khán giả về bộ phim: 

- Tôi cảm thấy bộ phim này có gì đó quá cũ.

- Vẫn chưa có tập nào khiến tôi thích thú xem đến hết. Những người xung quanh tôi cũng phản ứng khá thờ ơ với bộ phim này.

- Tôi đã xem thử và thấy nó không mấy vui vẻ, cốt truyện khiến người xem mất tập trung và bối rối. Chẳng biết có nen xem tiếp không.

- Bộ phim này mang đến nhiều câu chuyện khác nhau trong cuộc sống nhưng đây chẳng phải một chương trình tạp kỹ và câu chuyện mang thai khi còn là trẻ vị thành niên thực sự sẽ khiến người xem khó chịu.

- Tôi đang mất dần hứng thú với bộ phim này.

- Cốt truyện khá u ám và dần dần sẽ khiến khán giả thấy bực bội.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet


Shin Min Ah Kim Woo Bin

Tin tức mới nhất