Phim của Lưu Diệc Phi gây tranh cãi: Người khen hết lời, kẻ chê nhạt nhẽo

Bộ phim "Đi Đến Nơi Có Gió" của Lưu Diệc Phi đang là tác phẩm có nhiều ý kiến trái nhiều hiện nay.

Lưu Diệc Phi dù thường xuyên vướng tranh cãi về nhan sắc đi xuống, diễn xuất cứng đờ như tượng gỗ trong Đi Đến Nơi Có Gió. Tác phẩm này khiến người xem tranh cãi về chất lượng và mức độ hot thật sự. 

Phim của Lưu Diệc Phi gây tranh cãi: Người khen hết lời, kẻ chê nhạt nhẽo-1

Sở hữu dàn diễn viên xin gồm Lưu Diệc Phi - Lý Hiện, Đi Đến Nơi Có Gió nhận được lợi thế lớn ngay từ khi mới phát sóng. Các chủ đề lên phim liên tục lên hot search, được cập nhật thường xuyên trên mạng xã hội. 

Nữ chính Lưu Diệc Phi trở thành tâm điểm gây tranh cãi. Người hâm mộ khen cô diễn xuất tiến bộ, cảnh khóc gây xúc động. Trong khi đó, một bộ phận khán giả không hài lòng khi nữ diễn viên không kiểm soát cân nặng, lộ thân hình mũm mĩm kém sắc, ở nhiều cảnh yêu cầu nội tâm thì hụt hơi. 

Lý Hiện cũng là nỗi thất vọng khi tăng cân, lộ mặt tròn và kém sắc hơn nhiều tác phẩm trước. 

Phim của Lưu Diệc Phi gây tranh cãi: Người khen hết lời, kẻ chê nhạt nhẽo-2

Thành tích của Đi Đến Nơi Có Gió cũng khó nhận đinh. Phim vừa mở điểm Douban đã được chấm 8.1 điểm với hơn 100.000 lượt bình chọn. Đây là một thành tích vô cùng xuất sắc đối với các bộ phim truyền hình hiện nay. 

Phim của Lưu Diệc Phi gây tranh cãi: Người khen hết lời, kẻ chê nhạt nhẽo-3

Trong vào 2 năm, Lưu Diệc Phi có liên tiếp 2 phim đạt 8.0 điểm trở lên trên Douban là Mộng Hoa LụcĐi Đến Nơi Có Gió. 

Phim của Lưu Diệc Phi gây tranh cãi: Người khen hết lời, kẻ chê nhạt nhẽo-4

Dẫu vậy, vẫn có ý kiến chê thành tích của Đi Đến Nơi Có Gió vì rating trên đài Hồ Nam chỉ trung bình 0,4%, chưa có đột phá như kỳ vọng. Vẫn có bình luận chê nội dung phim chậm, nhạt nhẽo nên khiến người xem dễ nhàm chán, không có kiên nhẫn ngồi xem trước tivi. 

Tác phẩm lần này của Lưu Diệc Phi mang nội dung chữa lành, giới thiệu cảnh đẹp và cuộc sống yên bình chốn làng quê và các vấn đề của xã hội hiện đại bây giờ. Phim không drama quá gắt nhưng ghi điểm bởi nhắm trúng tâm lý giới trẻ, mang lại cảm giác yên bình, gần gũi. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-luu-diec-phi-gay-tranh-cai-ve-do-hot-n-333977.html

Sao Hoa Ngữ Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao