Phim của Ngu Thư Hân bị chê 'nhạt nhẽo', càng xem càng dở

Các dự án mới của Lý Thấm và Ngư Thư Hân được kỳ vọng cao nhưng chất lượng lại hoàn toàn trái ngược.

Sau một một hè sôi động với loạt phim cổ trang gặt hái hàng loạt thành công, các mọt phim mong chờ những tác phẩm lên sóng tháng 9 sẽ có thành tích tương tự. Những cái tên "gánh" bảng xếp hạng tháng này gồm có Nhậm Gia Luân, Lý Thấm, Ngu Thư Hân, Trương Bân Bân... 

Tuy nhiên, thành tích ảm đảm của 2 dự án được mong chờ là Thỉnh Quân, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người khiến fan thất vọng. 

Phim của Ngu Thư Hân bị chê nhạt nhẽo, càng xem càng dở-1Phim của Ngu Thư Hân bị chê nhạt nhẽo, càng xem càng dở-2

Thỉnh Quân thì đang rơi vào tình cảnh ''càng chiếu càng nhạt''. Những ngày đầu, phim liên tục đạt được thành tích khủng trên nền tảng chiếu mạng. Chỉ mới sau 24 giờ lên sóng, bộ phim hợp tác đầu tay của Nhậm Gia Luân và Lý Thấm đã cán mốc 9000 điểm nhiệt độ trên iQIYI.

Phim của Ngu Thư Hân bị chê nhạt nhẽo, càng xem càng dở-3

Những tưởng tác phẩm sẽ giữ vững phong độ nhưng những tập sau Thỉnh Quân hụt hơi hẳn, các chỉ số cũng giảm mạnh. Trên bảng xếp hạng chỉ số nhiệt độ web drama của Vlinkage, phim chỉ đứng thứ 2 với 78,35 điểm, thua một bộ phim điều tra án, hình sự. 

Phim của Ngu Thư Hân bị chê nhạt nhẽo, càng xem càng dở-4

Lý giải cho thất bại này là vì tranh cãi diễn xuất của Lý Thấm và cả Nhậm Gia Luân. Lần đầu nữ diễn viên thử sức dạng vai diễn mạnh mẽ, háo thắng và có phần ồn ào, gậy nhưng đã bị chê diễn "lố", biểu cảm quá đà khiến công chúng phản cảm. 

Phim của Ngu Thư Hân bị chê nhạt nhẽo, càng xem càng dở-5

Nhậm Gia Luân không có sự thay đổi nhiều so với các dự án trước, thậm chí còn diễn đơ hơn. Đài từ yếu kém cũng là yếu tố khiến người xem khó chịu. 

Lý Thấm tiếp tục chứng minh khả năng "không có chemistry" với bạn diễn. Cặp đôi Thỉnh Quân bị chê tương tác kém, không có cảm giác ngọt ngào hay lãng mạn. 

Phim của Ngu Thư Hân bị chê nhạt nhẽo, càng xem càng dở-6

Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người được lên sóng nhờ sức hút của Ngu Thư Hân nhưng tác phẩm lại không đủ chất lượng để níu giữ người xem. Nội dung ngôn tình cũ kỹ cùng với tính cách của nhân vật không thu hút, không khác gì với những vai diễn trước đó của 2 diễn viên chính khiến phim ngày càng giảm nhiệt. 

Phim của Ngu Thư Hân bị chê nhạt nhẽo, càng xem càng dở-7

Cặp đôi Ngu Thư Hân - Trương Bân Bân không thể tạo cơn sốt mới khi khán giả còn quá yêu thích couple trong Thương Lan Quyết. 

Phim của Ngu Thư Hân bị chê nhạt nhẽo, càng xem càng dở-8

Trên bảng xếp hạng  chỉ số nhiệt độ web drama của Vlinkage, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người chỉ vào được top 5, còn thua nhiều tác phẩm không được quảng bá rầm rồ. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-ly-tham-ngu-thu-han-bi-che-cang-xem-cang-do-n-321489.html

Sao Hoa Ngữ Ngu Thư Hân Lý Thấm

Tin tức mới nhất