Phim của Nhậm Gia Luân có 'biến': Nữ chính tuyên bố bỏ phim

Bộ phim "Vũ Cảnh Kỷ" gây tranh cãi vì quá ưu ái Nhậm Gia Luân, coi thường nữ chính Lý Nhất Đồng.

Mới đây, phòng làm việc của Lý Nhất Đồng ra thông báo từ bỏ vai diễn nữ chính trong bộ phim Vũ Cảnh Kỷ.

Nữ diễn viên khẳng định ban đầu đoàn làm phim đã nhiều lần mời cô hợp tác. Lý Nhất Đồng đã chuẩn bị rất kĩ cho bộ phim, đã nghiên cứu kĩ kịch bản, đọc nguyên tác, để sẵn lịch trống cũng như từ chối các hạng mục trùng lịch, tập trung vào dự án. 

Phim của Nhậm Gia Luân có biến: Nữ chính tuyên bố bỏ phim-1

Tuy nhiên, cách đoàn làm phim giới thiệu diễn viên, quảng bá mới nhất lại không hề đề cập đến đến phía Lý Nhất Đồng. Nữ diễn viên không hề biết về thông tin này và nhận thấy thỏa thuận giữa 2 bên khác với thông tin ban đầu. 

Lý Nhất Đồng sẽ không đảm nhiệm vai nữ chính của bộ phim, chúc đoàn làm phim quay phim thuận lợi.

Phim của Nhậm Gia Luân có biến: Nữ chính tuyên bố bỏ phim-2

Nguyên nhân là do ngày 29/10, đoàn làm phim Vũ Cảnh Kỷ tuyên bố Nhậm Gia Luân là nam chính của dự án, hoàn toàn không hề nhắc đến nữ chính. 

Thậm chí có tin đồn kịch bản tin đồn thêm đất diễn, biến hình tượng nữ chính trở nên "ngốc, bạch, ngọt", hút antifan chứ không hề có lợi cho diễn viên. Thậm chí trước đó có thông tin hình tượng nữ chính là "Thánh nữ"

Khi bị fan vào nhắc nhở, phía nhà sản xuất phim đích thân trả lời: "Đại nam chủ, không có Thánh nữ". 

Tuyên bố này của phía nhà sản xuất khiến fan của Lý Nhất Đồng tức giận, cho rằng họ đã coi thường nữ diễn viên, tự ý thay đổi hình tượng nhân vật trái với kịch bản ban đầu. 

Dân mạng đồng lòng ủng hộ quyết định của Lý Nhất Đồng, cho rằng nếu đoàn làm phim đã không tôn trọng diễn viên thì phía cô có thể bỏ vai diễn. Phần lớn bình luận đều chỉ trích đoàn làm phim Vũ Cảnh Kỷ quá ưu ái Nhậm Gia Luân mà coi thường diễn viên nữ. 

Vũ Cảnh Kỷ được chuyển thể từ bộ truyện nổi tiếng cùng tên, do Tencent Video sản xuất.

Phim của Nhậm Gia Luân có biến: Nữ chính tuyên bố bỏ phim-3

Nội dung kể về nhân vật Vũ Canh, con trai của Trụ Vương và Đát Kỷ. Trụ Vương chết trên sa trường ngoài thành Triều Ca, Đát Kỷ ôm hài tử Vũ Canh nhảy từ lầu cao xuống. 

Thế nhưng Vũ Cảnh lại được hồi sinh, sống nhờ trong thân xác của một nô lệ, tên A Cẩu, rồi bị đưa vào hầm mỏ khai thác khoáng thạch cùng vị hôn thê Bạch Thái. Để thoát khỏi thân phận nô lệ, Vũ Cảnh quyết tâm lật đổ Thần quyền, đòi lại tự do và cứu giúp mọi người. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-nham-gia-luan-co-bien-nu-chinh-bo-phim-n-329046.html

Sao Hoa Ngữ Nhậm Gia Luân Lý Nhất Đồng

Tin tức mới nhất