Phim của Nhậm Gia Luân vội lên sóng giữa tin đồn mua dâm

Bộ phim "Thỉnh Quân" bất ngờ được lên lịch phát sóng vào ngày 15/9 khiến fan đặt dấu hỏi cho sự đánh úp này.

Mới đây, nhà sản xuất "đánh úp" fan bằng thông báo bộ phim Thỉnh Quân do Nhậm Gia Luân, Lý Thấm đóng chính sẽ lên sóng từ ngày 15/9/2022 vào 19h trên iQIYI.

Phim của Nhậm Gia Luân vội lên sóng giữa tin đồn mua dâm-1

Nội dung phim kể về mối lương duyên 2 kiếp giữa nữ trại chủ Vu Đăng Đăng (Lý Thấm thủ vai) nghĩa hiệp, trọng nghĩa cùng Lục Viêm (Nhậm Gia Luân thủ vai) một "sát thần ngàn năm" lạnh lùng, kiêu ngạo, vì yêu mà ngủ say ngàn năm. 

Nữ trại chủ Vu Đăng Đăng tình cờ lại cướp hôn Lục Viêm, cả hai trở thành một cặp oan gia và sau này tiếp tục mối tình từ kiếp trước. 

Phim của Nhậm Gia Luân vội lên sóng giữa tin đồn mua dâm-2

Màn kết đôi của Nhậm Gia Luân - Lý Thấm được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình vì cả hai đều có diễn xuất tốt. Những bức ảnh tạo hình được tiết lộ cũng nhận nhiều lời khen bởi sự đầu tư, Nhậm Gia Luân phong độ, lạnh lùng đầy bí ẩn còn Lý Thấm vừa mạnh mẽ, vừa xinh đẹp trong trang phục dân quốc lẫn cổ trang. 

Phim của Nhậm Gia Luân vội lên sóng giữa tin đồn mua dâm-3

Tuy nhiên, thời điểm lên sóng của bộ phim khiến nhiều người nghi ngờ. 

Mới đây, trên các trang mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin tức Nhậm Gia Luân cũng nằm trong đường dây mua bán dâm. Hơn nữa, nam diễn viên đã chủ động đi khai báo và xin giảm nhẹ án cho tội danh của mình.

Trươc đó, có thông tin vào tháng 11 sẽ có thêm 2 nghệ sĩ Trung Quốc nữa bị bóc phốt liên quan đến những vụ mua dâm, có thể ảnh hưởng cả sự nghiệp. 

Phim của Nhậm Gia Luân vội lên sóng giữa tin đồn mua dâm-4

Vì vậy, có ý kiến nghi ngờ nhà sản xuất đẩy vội lịch phát sóng của Thỉnh Quân lên thời điểm hiện tại vì lo Nhậm Gia Luân bị bắt, phim có khả năng bị cấm song vĩnh viễn. 

Tuy nhiên, fan của nam diễn viên khẳng định những thông tin trên là bịa đặt. Nhậm Gia Luân đang bận rộn ở phim trường, không hề bị bắt vào ngày blogger đưa tin, có cả ảnh chụp ngày đi làm để làm bằng chứng. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-nham-gia-luan-voi-len-song-giua-tin-don-mua-dam-n-320637.html

lý thâm Sao Hoa Ngữ Nhậm Gia Luân

Tin tức mới nhất