Phim của NSND Hồng Vân chưa ra rạp đã bị chê nhảm nhí

Trang phục lòe loẹt và luộm thuộm, lời thoại nhạt nhẽo, quay phim cẩu thả... là nhận xét của khán giả sau khi xem trailer phim "3D Cung tâm kế".

Sau Xóm trọ 3D, NSND Hồng Vân tiếp tục đưa đề tài đồng tính lên màn ảnh rộng với phim 3D Cung tâm kế. Bà bầu của sân khấu kịch giải thích những vở kịch đề tài về giới tính thứ ba luôn được ủng hộ, trong khi phim cung đấu cũng là thể loại khán giả Việt yêu thích. 

Nội dung phim kể về Bảo Quan Đại Nhân (Minh Nhí) và mối quan hệ phức tạp với những người phụ nữ xung quanh.

Tuy nhiên, trailer 3D Cung tâm kế vừa ra mắt đã hứng chịu vô số "gạch đá" từ khán giả. Đa số cho rằng trailer phản ánh rõ cách làm phim cẩu thả, ăn xổi, thiếu đầu tư của ê-kíp.

Độc giả Nguyễn Huy đánh giá: "Quỳ lạy cái thị trường phim điện ảnh Việt Nam. Phim như vậy mà chiếu rạp, còn thua mấy web drama".

"Giờ các nhà làm phim Việt Nam làm những loại phim có chất lượng thế này đây à? Làm phim mà không tôn trọng khán giả thế này thì không bao giờ tiến xa được đâu", độc giả Duy Trần bức xúc.

Trailer vốn được xem là tập hợp những hình ảnh đẹp, tình tiết hấp dẫn của phim để thuyết phục khán giả đến rạp. Tuy vậy, với đoạn trailer hơn hai phút, 3D Cung tâm kế bộc lộ tất cả những hạn chế khiến người xem ngán ngẩm về chất lượng phim.

Khán giả chỉ ra hàng loạt hạt sạn cho thấy sự cẩu thả như ngôi nhà hiện đại xuất hiện trong khung cảnh phim cổ trang, phục trang lòe loẹt và quê mùa, bối cảnh phim sơ sài... Màn đối thoại, cởi áo của hai nhân vật thái giám bị chỉ trích là nhảm nhí và phản cảm.

Phim của NSND Hồng Vân chưa ra rạp đã bị chê nhảm nhí-1
Trailer phim của Hồng Vân hứng chịu vô số lời chỉ trích. 

Trong trailer, nhân vật của Lê Lộc chơi đàn tranh nhưng bị nhận xét là cầm đàn ngược. Không những thế, cách chơi đàn vụng về cho thấy cô hoàn toàn không biết gì về loại nhạc cụ này. 

Đa số khán giả cho rằng phim do NSND Hồng Vân sản xuất không xứng đáng lên màn ảnh rộng. Thậm chí, chất lượng bộ phim này bị nhận xét chất lượng và đầu tư không bằng web drama cổ trang phát trên mạng.

3D Cung tâm kế lại có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ sân khấu nổi bật như NSND Hồng Vân, Minh Nhí, Thúy Nga, thêm dàn diễn viên trẻ như Mr. Cần Trô  Xuân Nghị, Lê Lộc...

Câu hỏi được nhiều khán giả đặt ra là tại sao các nghệ sĩ lại chấp nhận thực hiện bộ phim cẩu thả đến thế. Một người viết: "Cô Hồng Vân nên giữ đẳng cấp". Độc giả Huy Cường thốt lên: "Không nghĩ những người mình yêu thích như cô Hồng Vân, Thúy Nga, chú Minh Nhí lại đóng phim hài nhảm đến mức này".

Theo Zing


Hồng Vân

Tin tức mới nhất