Phim của Park Eun Bin khiến cha mẹ có con tự kỷ bị động chạm

Dù được yêu thích nhiều nhất trong thời gian gần đây nhưng "Extraordinary Attorney Woo" cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Một bài đăng với tiêu đề: ”Dù mọi người nói gì, tôi vẫn cảm thấy không thoải mái với Woo Young Woo” đang được chia sẻ rộng rãi trên nhiều diễn đàn trực tuyến. 

Tác giả của bài đăng (A) chia sẻ: ”Phim truyền hình chỉ là phim truyền hình và tôi thừa nhận nó cũng có những mặt tốt, nhưng một người tự kỷ có thể làm luật sư tài giỏi đến vậy?...Vậy thì thật khó để gọi cô ấy là người tự kỷ”. 

Phim của Park Eun Bin khiến cha mẹ có con tự kỷ bị động chạm-1

Theo như người này cho biết, nhân vật Woo Young Woo do Park Eun Bin thủ vai trong bộ phim Extraordinary Attorney Woo giống một luật sư từng mắc chứng tự kỷ hơn.

Ngay cả khi cô ấy có một bộ não thiên tài do hội chứng này, cô ấy sẽ không thể là một người tự kỷ nữa nếu có thể trở thành một luật sư, những người cần nhanh chóng hiểu và đưa ra các phán đoán ngẫu hứng theo tình huống thay đổi cũng như đọc tốt suy nghĩ của mọi người. 

Phim của Park Eun Bin khiến cha mẹ có con tự kỷ bị động chạm-2

Đồng thuận với bài viết này, một số người chỉ ra rằng: ”Tự kỷ là một căn bệnh gây ra suy yếu về tinh thần và thể chất nhưng nếu một luật sư bị tự kỷ thì chẳng phải cô ấy cũng có những nhược điểm này hay sao. Một luật sư như vậy thật khó bào chữa cho khách hàng và khiến họ tin tưởng”. 

Phim của Park Eun Bin khiến cha mẹ có con tự kỷ bị động chạm-3

Trích dẫn một phân cảnh trong bộ phim, (A) viết: ”Trong cảnh hỏi nhân chứng là một bác sĩ rằng liệu Woo Young Woo có bị tự kỷ hay không, tôi ghét cách anh ta đảo mắt và nói bằng giọng máy móc vì anh ta không thể nhìn vào mắt Woo Young Woo. Sự xuất hiện của những người tự kỷ dường như đã bị biến thành một công cụ giải trí”. Nhiều người đã bày tỏ thái độ có phần khó chịu và bức xúc của họ. 

Cuối cùng (A) kết luận rằng không hiểu bộ phim đang gây được rất nhiều sự chú ý này có thể giảm bớt định kiến trong xã hội và mở rộng tầm nhìn của mọi người được hay không? 

Phim của Park Eun Bin khiến cha mẹ có con tự kỷ bị động chạm-4

Trước bài viết này, một số cư dân mạng bình luận: 

- Các bậc cha mẹ có con tự kỷ có thể cảm thấy như thế này.

- Thật dễ hiểu tại sao bạn lại nghĩ như vậy nếu bạn đã trải qua sự bất tiện khi nuôi dạy trẻ khuyết tật.

- Thật là đau lòng cho các bậc cha mẹ có con mắc phải bệnh tự kỷ.

- Bộ phim này khá hay nhưng nhiều chỗ quả thật cũng phi thực tế và nó có thể khiến nhiều người thấy không thoải mái.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-park-eun-bin-khien-cha-me-co-con-tu-ky-cam-thay-khong-thoai-mai-n-313497.html

Park Eun Bin

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao