Phim của 'điên nữ' Seo Ye Ji tệ nhất năm 2022

Tác phẩm tái xuất của Seo Ye Ji bị chê vì tình tiết hỗn loạn dù có dàn diễn viên chất lượng.

Mới đây, tờ JoyNews công bố bảng xếp hạng Bộ phim truyền hình tệ nhất 2022. Kết quả được tổng hợp từ 200 nhân vật làm việc trong ngành giải trí. 

Eve của tvN trở thành bộ phim bị đánh giá là tệ nhất năm. Bộ phim đánh giấu sự trở lại của Seo Ye Ji sau scandal "thao túng" bạn trai cũ nhưng lại gặp thất bại. 

Phim của điên nữ Seo Ye Ji tệ nhất năm 2022-1

Nội dung kể về câu chuyện về vụ kiện ly hôn trị giá 2 nghìn tỷ won của một nhà tài phiệt giàu có. Nguyên nhân là do "tiểu tam" Seo Ye Ji lên kế hoạch phá hoại nhằm thả thù cho gia đình. Tuy nhiên cuối cùng cô lại rơi vào lưới tình với chính kẻ thù. 

Phim của điên nữ Seo Ye Ji tệ nhất năm 2022-2

Màu sắc phim quá u tối cùng câu chuyện tình yêu gây tranh cãi khiến Eve nhận nhiều chỉ trích.

Khán giả cho rằng nhà sản xuất đang đề cao mối tình vụng trộm, nội dung "đầu voi, đuổi chuột" vì những tập cuối tập trung quá nhiều vào tình yêu mà không phải chuyện trả thù. 

Money Heist Korea: Joined Economic Area của Netflix được kỳ vọng cao vì bản gốc quá nổi tiếng nhưng cũng bị đánh giá thấp. Đứng ở vị trí thứ 2 trong BXH. 

Phim của điên nữ Seo Ye Ji tệ nhất năm 2022-3

Các diễn viên không có cá tính riêng, nội dung bê nguyên bản gốc khiến người xem không còn bất ngờ là những lý do khiến Money Heist Korea thất bại ở mùa 1. 

Love (ft. Marriage and Divorce) của TV Chosun đứng ở vị trí thứ 3.

Phim của điên nữ Seo Ye Ji tệ nhất năm 2022-4

Ban đầu, tác phẩm này có rating cao nhờ câu chuyện ly hôn căng thẳng. Nhưng việc ly hôn giữa chừng khiến khán giả cụt hứng, không còn hứng thú xem phim. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-seo-ye-ji-te-nhat-nam-2022-n-327199.html

Seo Ye Ji Phim Hàn

Tin tức mới nhất