Phim của 'tiểu Lưu Diệc Phi' bị chê vì cảnh cưỡng hôn phản cảm

Phim "Nghe Nói Em Thích Tôi" do Vương Sở Nhiên đóng chính được yêu thích nhưng cũng gây tranh cãi vì tích cách nữ chính.

Nghe Nói Em Thích Tôi được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của nhà văn Cát Tường Dạ. Nội dung kể về cặp đôi Ninh Chí Khiêm và Nguyễn Lưu Tranh từng kết hôn nhưng lại chia tay. Vài năm sau, Lưu Tranh bất ngờ rời đi khiến cả hai ly hôn. 

Phim của tiểu Lưu Diệc Phi bị chê vì cảnh cưỡng hôn phản cảm-1

Sau 6 năm ở nước ngoài, Ninh Chí Khiêm trở về và muốn theo đuổi lại vợ cũ, bù đắp những tổn thương lúc trước nhưng Lưu Tranh lại chỉ muốn tập trung vào sự nghiệp. 

2 diễn viên chính Vương Sở Nhiên và Bành Quán Anh gây sốt với ngoại hình đẹp, ăn ý trong diễn xuất và có phản ứng couple khá tốt.

Mới đây, một phân cảnh tình cảm trong Nghe Nói Em Thích Tôi trở thành đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ninh Chí Khiêm tỏ tình, hỏi Lưu Tranh còn thích anh không nhưng cô phân vân, không có câu trả lời. Lúc này, anh đột ngột cưỡng hôn cô khá mạnh bạo. 

Phim của tiểu Lưu Diệc Phi bị chê vì cảnh cưỡng hôn phản cảm-2

Lưu Tranh vừa đẩy ra nhưng đã ngay lập tức lo lắng cho Ninh Chí Khiêm. 

Khán giả bực bội vì cảnh cưỡng hôn trên phim, thể hiện hành động cưỡng ép tình cảm của nam chính. Hình tượng nữ chính Lưu Tranh cũng bị chê quá yếu đuối, dễ dàng tha thứ cho Ninh Chí Khiêm dù từng bị đối xử phũ phàng. 

Phim của tiểu Lưu Diệc Phi bị chê vì cảnh cưỡng hôn phản cảm-3

Chi tiết nữ chính yếu đuối, yêu bất chấp và một tổng tài bá đạo, có những hành động cưỡng ép đã "lỗi mốt", không còn được ủng hộ trên phim. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Lúc mới cưới thì lạnh nhạt người ta, đi Mỹ còn không tạm biệt. Mấy năm xa cách về không một lời xin lỗi, thái độ cũng chả tốt hơn rồi vừa về đã bắt yêu, cưỡng hôn. Chả hiểu biên kịch nghĩ gì. 

- Năm 2023 rồi vẫn còn kịch bản nam chính cưỡng hôn, tính tình bá đạo còn nữ chính thì yêu đương mù quáng từ lúc còn sinh viên, tưởng ly hôn xong sẽ tỉnh táo ai ngờ cũng vậy.

- Lại một biên kịch thích kiểu nam chính bá đạo, cưỡng ép người khác hả. 

- 2023 rồi còn có tình tiết thế này, đã vậy còn mua hotsearch. 

- Vương Sở Nhiên đẹp nên tôi mới xem phim nhưng cũng tức lắm. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-tieu-luu-diec-phi-bi-che-vi-canh-cuong-hon-n-336576.html

vương sở nhiên Sao Hoa Ngữ

Tin tức mới nhất