Phim của Trần Phi Vũ bị chê quảng cáo quá lố

"Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em" liên tục lên hot search khiến nhiều người mỉa mai.

Trần Phi Vũ đang là cái tên hot nhất hiện nay nhờ bộ phim Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em. Tạo hình tóc vàng bad boy cùng hiền tượng nam chính lạnh lùng, bá đạo, nổi loạn và rất chung tình với nữ chính giúp nam diễn viên hút fan. 

Phim của Trần Phi Vũ bị chê quảng cáo quá lố-1

Các blogger liên tục lên bài quảng bá khiến nhiều người cho rằng bộ phim đang thực sự hot, thu hút người xem khủng. 

Tuy nhiên, mới đây, Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em chỉ mới phá 9.000 điểm nhiệt trên nền tảng phát sóng, mỗi tập trung bình có 5 triệu lượt xem. Thành tích này không phải quá cao với một tác phẩm được đầu tư lớn, sở hữu đội ngũ diễn viên có danh tiếng. 

Phim của Trần Phi Vũ bị chê quảng cáo quá lố-2

Việc phim lên hot search quá nhiều lần cũng gây nhiều tranh cãi. Từ khi phim phát sóng, Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em đã lên top tìm kiếm hơn 1.000 lần và cái trên Trần Phi Vũ chiếm phần lớn các chủ đề. 

Việc nam diễn viên liên tục xuất hiện trong top hot search đang gây ra tác dụng ngược, khiến dân mạng chê cười rằng Trần Phi Vũ quá vội vàng PR bản thân, tung tiền mua bài quảng cáo. 

Phim của Trần Phi Vũ bị chê quảng cáo quá lố-3

Hiện Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em đang có thành tích tạm ổn nhưng việc nam chính lên hot search quá nhiều lần lại bị nghi ngờ là chiêu trò, cố tình giúp Trần Phi Vũ nổi tiếng. 

Thực tế, nam diễn viên được biết đến với danh hiệu "Thái tử Cbiz", con trai của đạo diễn Trần Khải Ca. Dù liên tục tham gia show giải trí, đóng phim nhưng Trần Phi Vũ chưa thể bật lên hàng lưu lượng, chỉ mới là diễn viên tiềm năng. 

Một số ý kiến bình luận: 

- Số lần lên hot search gần bằng Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi nhưng độ hot của 2 phim là khác nhau nhé. 

- Trần Phi Vũ muốn hot rồi nhưng mua bài lộ liễu quá. 

- Có bố và các nền tảng hậu thuẫn nhưng cậu này mãi chỉ tầm tầm thôi, không hot ngay được. 

- Mua quá nhiều bài quảng cáo nên đi đâu cũng thấy. Ban đầu không sao giờ nhìn thấy ghét rồi. 

Fan cũng lên tiếng phản bác rằng so với các bộ phim phát sóng ở thời điểm hiện tại thì Chiếu Sáng Anh, Sưởi Ấm Em đang có thành tích tốt. Trần Phi Vũ cũng nhận được sự chú ý nhờ mái tóc vàng, gương mặt điển trai và diễn xuất phù hợp với hình tượng nhân vật. 

Phim của Trần Phi Vũ bị chê quảng cáo quá lố-4

Ngôi sao 10x đang ở giai đoạn hút fan nên tích cực lên hot search cũng là điều dễ hiểu. 

Mai Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-tran-phi-vu-bi-che-quang-cao-qua-lo-n-327116.html

Sao Hoa Ngữ Trần Phi Vũ

Tin tức mới nhất