Phim của Triệu Lệ Dĩnh bị chấm 1 sao vì nữ chính xuất hiện quá nhiều

Bộ phim "Gió Thổi Bán Hạ" do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính bất ngờ nhận những phản hồi tiêu cực vì lý do lạ.

Mới đây, bộ phim Gió Thổi Bán Hạ do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính được phát sóng. Đây là tác phẩm "đại nữ chủ" của mỹ nhân họ Triệu, được xây dựng dựa trên câu chuyện có thật về cuộc đời của một nữ doanh nhân thành đạt.

Phim của Triệu Lệ Dĩnh bị chấm 1 sao vì nữ chính xuất hiện quá nhiều-1

Sau những tập đầu, phim nhận được nhiều lời khen vì nội dung diễn biến nhanh, màu phim đẹp, phục trang và kiểu trang điểm tỉ mỉ đúng thời điểm. Điếm sảng nhất là diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên chính, đặc biệt là Triệu Lệ Dĩnh. 

Nữ diễn viên chấp nhận tăng cân, không dùng phương pháp chỉnh màu, cà da để mang lại những thước phim chân thực nhất. 

Tuy nhiên, dân mạng phát hiện Gió Thổi Bán Hạ bất ngờ bị đồng loạt chấm 1 sao trên Douban vì lý do nữ chính Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện quá nhiều, chê bai ngoại hình của sao nữ, cố ý cắt ảnh "dìm" hàng để chê bai.

Phim của Triệu Lệ Dĩnh bị chấm 1 sao vì nữ chính xuất hiện quá nhiều-2

Người xem tức giận khẳng định điểm số này là không đúng với chất lượng phim, bình luận sai cố ý hạ thấp hình ảnh của Gió Thổi Bán Hạ. 

Nội dung kể về cuộc đời nhân vật Hứa Bán Hạ từ khi còn nghèo khó đến khi kinh doanh thành công. Vì vậy việc nữ chính xuất hiện nhiều  là điều đương nhiên. Hơn nữa, hình tượng nhân vật gốc cũng hơi mập mạp nên việc Triệu Lệ Dĩnh tăng cân là thể hiện sự chuyên nghiệp, hết mình cho vai diễn. 

Dân mạng nghi ngờ bộ phận antifan, đối thủ đang cố tìm cách chơi xấu Triệu Lệ Dĩnh và đoàn làm phim. 

Phim của Triệu Lệ Dĩnh bị chấm 1 sao vì nữ chính xuất hiện quá nhiều-3

Nhiều người trong ngành giải trí như biên kịch của Thương Lan Quyết và tác giả truyện Gia Đình Tiểu Mẫn lên tiếng bênh vực Gió Thổi Bán Hạ, đồng thời lên án hành động đánh giá 1 sao đầy ác ý của một số người. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-trieu-le-dinh-bi-che-vi-nu-chinh-xuat-hien-qua-nhieu-n-329507.html

Sao Hoa Ngữ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất