Phim của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh luận với cảnh cưỡng hiếp

Bộ phim "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" đề cập đến hủ tục "náo hôn" của Trung Quốc. Em gái của Triệu Lệ Dĩnh suýt bị cưỡng hiếp trong đám cưới chị.

Ngày 30/6, trang Sina đưa tin bộ phim truyền hình Hạnh Phúc Đến Vạn Gia do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính lên sóng hai tập đầu gây sốt trên mạng xã hội với tình tiết nữ phụ bị cưỡng hiếp trong đám cưới của chị gái.

Theo đó, trong ngày cưới của Hà Hạnh Phúc (Triệu Lệ Dĩnh đóng), con trai của bí thư thôn Vạn Truyền Gia có hành vi đùa giỡn Hà Hạnh Vận, em gái nữ chính. Đây được coi là tục lệ "náo hôn", nhằm tăng thêm không khí náo nhiệt, vui vẻ cho lễ cưới.

Tuy nhiên, Vạn Truyền Gia đã lợi dụng tục lệ này, có hành vi cưỡng ép Hà Hạnh Vận. 5 gã đàn ông đã lôi Hạnh Vận vào một gian phòng, xé quần áo, giở trò sàm sỡ cô, dù cô ra sức kêu cứu. Để bảo vệ em gái, Hạnh Phúc dùng ghế đập vào đầu Vạn Truyền Gia, từ đó giữa hai nhà nảy sinh mâu thuẫn.

Hà Hạnh Phúc là cô gái thẳng thắn, mạnh mẽ, không khuất phục trước cường quyền. Song, gia đình chồng cô thường sợ hãi, nhẫn nhịn khi xảy ra sự việc, để được sống yên bình.

Phim của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh luận với cảnh cưỡng hiếp-1

Phim của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh luận với cảnh cưỡng hiếp-2

Phim của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh luận với cảnh cưỡng hiếp-3Phim của Triệu Lệ Dĩnh gây tranh luận với cảnh cưỡng hiếp-4
Hôn lễ của Triệu Lệ Dĩnh bị phá hủy khi em gái suýt bị cưỡng hiếp.

Nội dung của hai tập đầu Hạnh Phúc Đến Vạn Gia nhận được nhiều đánh giá tích cực về tính chân thực. Trong đời sống xã hội Trung Quốc, tục lệ "náo hôn" cũng đem lại nhiều kết quả tiêu cực.

Nhiều cô dâu, phù dâu bị trêu ghẹo tới mức trầm cảm, có trường hợp nạn nhân đã bị làm nhục, nhưng không thể lên tiếng vì gia đình, nhà chồng đều cho rằng đây chỉ là hành vi vui đùa, làm hôn lễ thêm vui.

Sau khi phát sóng, tình tiết "náo hôn" trong phim đã trở thành chủ đề bàn luận nóng trên mạng xã hội Weibo. Bộ phim được đánh giá có chất lượng tốt, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh cuốn hút.

Trước đó, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia cũng đạt được 3,5 triệu lượt hẹn xem trước trên nền tảng Youku, phá kỷ lục của nền tảng này.

Hạnh Phúc Đến Vạn Gia kể về cuộc sống làm dâu của Hà Hạnh Phúc, cô gả vào nhà họ Vương, nhưng ngay trong ngày thành hôn vì bảo vệ em gái đã xô xát với con trai bí thư thôn.

Vì vậy, Hà Hạnh Phúc và chồng phải từ bỏ quê nhà, lên thành phố làm thêm. Tuy nhiên, cô không chịu thua số phận, học luật, học làm kinh tế, sau đó trở về giúp đỡ quê hương. Phim có sự tham gia của Triệu Lệ Dĩnh, La Tấn.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phim-cua-trieu-le-dinh-gay-tranh-luan-voi-canh-cuong-hiep-post1331163.html

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao