Phim của Vương Hạc Đệ lên sóng: Liệu có thắng được 'Thương Lan Quyết'?

Bộ phim "Phù Đồ Duyên" do Vương Hạc Đệ và Trần Ngọc Kỳ đóng chính đã chính thức lên sóng và nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Mới đây, tác phẩm cổ trang Phù Đồ Duyên đã lên sóng và nhanh chóng trở thành đề tài bàn luận của người hâm mộ. Đây là tác phẩm mới của Vương Hạc Đệ sau khi vụt sáng nhờ Thương Lan Quyết, anh chàng được kỳ vọng sẽ vượt qua được cái bóng của vai diễn cũ, củng cố địa vị trong làng giải trí. 

Phù Đồ Duyên có nội dung mới lạ khi tập trung vào câu chuyện tình yêu của "thái giám" và một phi tần của nhà vua. Vương Hạc Đệ vào vai "thái giám giả" Tiêu Đạc - người nắm trong tay quyền hành cao nhất hậu cung. 

Phim của Vương Hạc Đệ lên sóng: Liệu có thắng được Thương Lan Quyết?-1

Nam diễn viên từng gây sốt với tạo hình "thái giám" lạnh lùng, quyền lực mang nét ma mị, ác độ đầy thu hút. Nét đẹp nam tính, góc cạnh của Vương Hạc Đệ rất hợp với kiểu nhân vật bá đạo. 

Nhìn chung, phần thể hiện của mỹ nam họ Vương ở thời điểm hiện tại vẫn là tạm ổn, chỉ số thảo luận nhân vật và nhiệt phim liên tục đứng đầu các bảng xếp hạng. 

Phim của Vương Hạc Đệ lên sóng: Liệu có thắng được Thương Lan Quyết?-2

Tuy nhiên, vì hạn chế không được đào tạo về diễn xuất, Vương Hạc Đệ vẫn còn lộ nhiều điểm yếu như khẩu hình xấu, các đọc thoại gượng gạo và chỉ hợp với kiểu vai diễn lạnh lùng, mạnh mẽ. 

Phim của Vương Hạc Đệ lên sóng: Liệu có thắng được Thương Lan Quyết?-3

Có thể thấy, vai Tiêu Đạc lần này có nhiều nét giống với Đông Phương Thanh Phương trong Thương Lan Quyết.

Phim của Vương Hạc Đệ lên sóng: Liệu có thắng được Thương Lan Quyết?-4

Giống như dân mạng từng lo lắng, điểm yếu của Phù Đồ Duyên chính là nữ chính Trần Ngọc Kỳ. Cô nàng bị chê nhạt nhòa từ nhan sắc đến diễn xuất, tính cách nhân vật không thu hút. 

Phim của Vương Hạc Đệ lên sóng: Liệu có thắng được Thương Lan Quyết?-5

Học trò của Đường Yên vẫn giữ nguyên nét diễn trợn mặt, gương mặt không có nhiều biểu cảm khiến khán giả ngán ngẩm. Ngược lại, nữ phụ Tăng Lê lại ghi điểm bởi vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ và vai diễn phản hiện cá tính. 

Phim của Vương Hạc Đệ lên sóng: Liệu có thắng được Thương Lan Quyết?-6

Phù Đồ Duyên chỉ mới lên sóng 4 tập và nhận nhiều lời khen chê khác nhau nhưng không thể phủ nhận nhờ sức hút của Vương Hạc Đệ mà tác phẩm này đang liên tục nắm giữ những chỉ số ấn tượng, dẫn đầu BXH phim dịp cuối năm 2022. 

Mai Quỳnh

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phim-cua-vuong-hac-de-len-song-nhung-bi-che-nhieu-n-332085.html

Sao Hoa Ngữ Vương Hạc Đệ

Tin tức mới nhất