Phim của Yoona - Lee Jong Suk 'chốt đơn' thêm dàn cast xịn xò

Drama "Big Mouth" thu hút nhiều sự chú ý khi quy tụ dàn cast danh tiếng bên cạnh Yoona và Lee Jong Suk.

Không lâu trước đây, bộ phim truyền hình Big Mouth đã thu hút nhiều sự chú ý khi có sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu Lee Jong Suk và Yoona.

Trong phim, Yoona sẽ vào vai Go Mi Ho, vợ của luật sư Park Chang Ho (do Lee Jong Suk thủ vai). Go Mi Ho là một người phụ nữ đầy tự tin với vẻ ngoài nổi bật, cô đã giúp đỡ chồng mình trở thành luật sư. 

Phim của Yoona - Lee Jong Suk chốt đơn thêm dàn cast xịn xò-1

Tuy nhiên sau khi kết hôn với một người đàn ông không có tài năng hay tham vọng, cô dần trở nên ích kỷ, hay chửi thề, trơ tráo đến mức đáng xấu hổ, với mục đích biến chồng trở nên xứng đáng với cô ấy.

Lee Jong Suk sẽ vào vai Park Chang Ho, một luật sư quèn bị những người xung quanh gọi là kẻ to mồm vì ăn nói hoành tráng nhưng không có tố chất. Anh thậm chí không có đủ tiền để trả phí thuê mặt bằng hàng tháng. 

Anh tình cờ vướng vào một vụ án giết người và biết được nhiều sự thật khó tin ẩn giấu đằng sau đó. 

Bên cạnh hai ngôi sao chính, nhà sản xuất Big Mouth cho biết phim còn có sự góp mặt của đội ngũ diễn viên Kwak Dong Yeon, Kim Joo Heon và Ok Ja Yeon cho các vai phụ.

Nhiều cư dân mạng bày tỏ sự hứng thú và kỳ vọng khi phim quy tụ được dàn diễn viên chất lượng. 

Phim của Yoona - Lee Jong Suk chốt đơn thêm dàn cast xịn xò-2Phim của Yoona - Lee Jong Suk chốt đơn thêm dàn cast xịn xò-3Phim của Yoona - Lee Jong Suk chốt đơn thêm dàn cast xịn xò-4

Big Mouth cũng là dự án đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Lee Jong Suk sau 2 năm nhập ngũ. Phim được chỉ đạo bởi đạo diễn Oh Chung Hwan, cha đẻ của loạt phim đình đám như: While You Were Sleeping, Hotel Del Luna Start Up.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phim-cua-yoona-lee-jong-suk-chot-don-them-dan-cast-xin-xo-n-270679.html

Lee Jong Suk Yoona

Tin tức mới nhất