Phim doanh thu 0 đồng vì có diễn viên nam chính vô ơn với ân nhân

Bộ phim này không hề nhận được bất cứ lượt mua vé nào vào ngày khởi chiếu.

Ngày 26/5 đánh dấu sự đổ bộ đầy sôi động của nhiều dự án phim toàn cầu, trong đó phải kể đến Nàng Tiên Cá của Disney, Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh tại thị trường Mỹ hay Doraemon: Nobita Và Vùng Đất Lý Tưởng Trên Bầu Trời tại Việt Nam.

Các bộ phim đều đang có doanh thu khá ổn, được đón nhận bởi khán giả nhưng bên cạnh đó, vẫn có các dự án hoàn toàn bị "ghẻ lạnh". Đơn cử là bộ phim có tên Bạn Trai Qua Mạng Của Tôi.

Phim doanh thu 0 đồng vì có diễn viên nam chính vô ơn với ân nhân-1
Bạn Trai Qua Game Của Tôi - bộ phim bị "ghẻ lạnh" khi công chiếu ngày 26/5.

Theo tin tức từ trang Sohu, dự án Bạn Trai Qua Mạng Của Tôi không hề nhận được bất cứ lượt mua vé nào vào ngày 26/5, "vắng mặt" hoàn toàn trên bảng tổng sắp doanh thu ngày của Maoyan.

Trước đó, bộ phim đã mở suất đặt vé trước nhưng cũng ghi nhận con số 0 tròn trĩnh, và chỉ có 2 suất chiếu được mở. Sohu nhận định đây là bộ phim có thành tích "thảm họa" nhất trong số các phim bị gắn mác "bom xịt" trong nhiều năm trở lại đây.

Phim doanh thu 0 đồng vì có diễn viên nam chính vô ơn với ân nhân-2
Con số 0 tròn trĩnh dành cho doanh thu ngày đầu của phim.

Nội dung của Bạn Trai Qua Mạng Của Tôi kể về những câu chuyện dở khóc dở cười của cô nàng La Kiều Sở, một nữ nhân viên ưu tú vừa chia tay bạn trai. Vì cô đơn, cô lên mạng để tìm kiếm ý trung nhân của mình, nào ngờ "vớ" được một loạt bạn trai. Mỗi người đến từ mỗi nơi, có cuộc sống, địa vị và câu chuyện khác nhau, buộc Kiều Sở phải đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Trang Sohu đánh giá bộ phim có nội dung không quá hấp dẫn, dễ đoán và trôi tuột. Diễn viên trong phim cũng gồm toàn những cái tên xa lạ, không bảo chứng về phòng vé lẫn diễn xuất. Người duy nhất mà khán giả biết đến là nam chính Tào Vân Kim - một trong những "hiện tượng làng hài" của màn ảnh Hoa ngữ.

Phim doanh thu 0 đồng vì có diễn viên nam chính vô ơn với ân nhân-3
Tào Vân Kim đóng nam chính.

Tào Vân Kim trong Bạn Trai Qua Mạng Của Tôi bị đánh giá tiêu cực, diễn xuất lôi thôi và "mì ăn liền". Tuy nhiên, đó không phải yếu tố lớn nhất khiến bộ phim bị lãng quên, thất thu ngoài phòng vé. Bên cạnh vai trò diễn viên không ấn tượng, Tào Vân Kim còn có nhiều ồn ào khiến khán giả "quay lưng" hàng loạt.

Phim doanh thu 0 đồng vì có diễn viên nam chính vô ơn với ân nhân-4Phim doanh thu 0 đồng vì có diễn viên nam chính vô ơn với ân nhân-5
Nam chính gây tranh cãi là nhân tố khiến phim bị "ghẻ lạnh".

Sinh năm 1986, Tào Vân Kim nổi tiếng với khán giả Hoa ngữ qua vai trò nghệ sĩ hài. Năm xưa anh là học trò ưu tú nhất của nghệ sĩ hài nổi tiếng Quách Đức Cương (cha của nam diễn viên Quách Kỳ Lân), được ông xem là nghệ sĩ nam hàng đầu của công ty giải trí Đức Vân Xã. Tào Vân Kim được Quách Đức Cương đưa đi diễn hài cùng mình, suốt 5-6 năm được khán giả yêu thích.

Tuy nhiên sau đó, Tào Vân Kim bất ngờ lên tiếng kể xấu Quách Đức Cương với truyền thông, cho rằng ông là kẻ "giả nhân giả nghĩa", đã thu học phí đắt lại còn hay giở thói "quy tắc ngầm" với các diễn viên nữ. Quách Đức Cương tức giận, mắng ngược Tào Vân Kim vô ơn và đuổi anh khỏi Đức Vân Xã.

Phim doanh thu 0 đồng vì có diễn viên nam chính vô ơn với ân nhân-6Phim doanh thu 0 đồng vì có diễn viên nam chính vô ơn với ân nhân-7
Tào Vân Kim dính ồn ào vô ơn với tiền bối, ân nhân của mình.

Kể từ đó, sự nghiệp của Tào Vân Kim một đường đi xuống, đến mức gần đây anh chỉ có thể diễn hài thông qua livestream. Việc nhận được lượt xem và tương tác lên đến hàng triệu đã khiến Tào Vân Kim nuôi lại hi vọng ở showbiz, sau đó "lấn sân" sang diễn xuất.

Thế nhưng diễn chưa lâu thì sao nam 8X tiếp tục dính ồn ào với tiền bối. Tham gia phim Mũi Tên Tình Ái, nam diễn viên bị đạo diễn Mã Chí Toàn cắt vai, giải thích rằng anh thường xuyên gây náo loạn trường quay, hay đi muộn và giở thói "ngôi sao", khiến ekip phải vất vả nghe theo.

Danh tiếng ngày càng xuống thấp khiến các dự án phim của Tào Vân Kim bị ảnh hưởng, và Bạn Trai Trên Mạng Của Tôi chính là ví dụ điển hình nhất. Song, nhiều khán giả cũng bình luận rằng do các phim của anh có chất lượng thấp, nội dung nhạt nhẽo nên nhận về phản ứng tiêu cực là chuyện đương nhiên.

Phim doanh thu 0 đồng vì có diễn viên nam chính vô ơn với ân nhân-8
Tào Vân Kim chỉ nên đóng hài livestream, không nên diễn xuất.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/phim-doanh-thu-0-dong-vi-co-dien-vien-nam-chinh-vo-on-voi-an-nhan-20230526135328227.htm?fbclid=IwAR2ZPxB9wsAAecID9ebkAXkUDENzfKvmwodAXlvLD4_WAKrPIDSBC3yBRKQ

Tin tức mới nhất