Phim Hàn bản gốc của 'Thương Ngày Nắng Về'

Bộ phim truyền hình "Thương Ngày Nắng Về" được mua bản quyền và làm lại từ phim truyền hình "Mother Of Mine" của đài KSB.

Bộ phim truyền hình Thương Ngày Nắng Về mới phát sóng những tập đầu nhưng đã nhận được sự chú ý đặc biệt của khán giả bởi nội dung phim vô cùng xúc động và ý nghĩa. Hiện tại, phim vẫn đang trong giai đoạn quá khứ cách đây 30 năm với sự tham gia của tuyến diễn viên thời trẻ và các diễn viên nhí.

Phim Hàn bản gốc của Thương Ngày Nắng Về-1

Trong phần giới thiệu Thương ngày nắng về, ê-kíp sản xuất cũng để thông tin bộ phim được chuyển thể từ kịch bản phim Mother of Mine của hãng KSB (Hàn Quốc). Mother of Mine được phát sóng vào năm 2019 tại Hàn Quốc, có sự tham gia của nhiều diễn viên nổi tiếng và quen thuộc như Kim Hae Sook, Kim So Yeon, Kim Ha Kyung, Park Geun Soo, Nam Tae Boo và Choi Myung Gil...

Phim Hàn bản gốc của Thương Ngày Nắng Về-2

Ở bản gốc, phim xoay quanh cuộc đời của bà Park Seon Ja (Kim Hae Sook), một mình nuôi ba cô con gái lớn khôn là Kang Mi Seon (Yoo Sun), Kang Mi Ri (Kim So Yeon) và Kang Mi Hye (Kim Ha Kyung). Bà Park Seon Ja là chủ một cửa hàng bán canh xương bò.

Phim Hàn bản gốc của Thương Ngày Nắng Về-3Phim Hàn bản gốc của Thương Ngày Nắng Về-4Phim Hàn bản gốc của Thương Ngày Nắng Về-5Phim Hàn bản gốc của Thương Ngày Nắng Về-6

Con gái đầu tiên của bà Seon Ja là Mi Seon đã kết hôn và có một con gái. Mi-seon lúc nào cũng bận tối mắt tối mũi với công việc gia đình và chăm sóc con cái. Cô con gái thứ hai Mi Ri rất quan tâm đến mẹ và có một sự nghiệp thành công. Cô con gái út là Mi Hye, giúp đỡ mẹ công việc ở quán ăn.

Phim Hàn bản gốc của Thương Ngày Nắng Về-7

Phim Hàn bản gốc của Thương Ngày Nắng Về-8Phim Hàn bản gốc của Thương Ngày Nắng Về-9

Ở bản Việt, theo như những nội dung được tiết lộ, Thương Ngày Nắng Về xoay quanh cuộc đời của bà Nga (NSƯT Thanh Quý), một mình nuôi nấng ba cô con gái trưởng thành là Vân Khánh (Lan Phương), Vân Trang (Thanh Huyền) và Vân Vân (Ngọc Huyền). Trong đó, Vân Trang được bà Nga nhận nuôi từ bé. Bà Nga nhờ vào cửa hàng bán bún riêu mà nuôi con khôn lớn thành tài.

Phim Hàn bản gốc của Thương Ngày Nắng Về-10Phim Hàn bản gốc của Thương Ngày Nắng Về-11Phim Hàn bản gốc của Thương Ngày Nắng Về-12

Phim Hàn bản gốc của Thương Ngày Nắng Về-13

Khi phát sóng tại Hàn Quốc, Mother Of Mine cũng đạt được tỷ suất xem đài rất cao. Phim và dàn diễn viên còn nhận được rất nhiều giải thưởng tại KBS Drama Awards, Korea Drama Awards và Korean Culture and Entertainment Awards.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/phim-han-ban-goc-cua-thuong-ngay-nang-ve-20211116100902738.htm

Thương Ngày Nắng Về

Tin tức mới nhất